พ่อหม้ายเจ้าเสน่ห์ (ติดเหรียญวันที่ 11 / 11 / 23)

Y

จบ พ่อหม้ายเจ้าเสน่ห์ (ติดเหรียญวันที่ 11 / 11 / 23)

พ่อหม้ายเจ้าเสน่ห์ (ติดเหรียญวันที่ 11 / 11 / 23)

ดอกลิลลี่สีม่วง

Y

32
ตอน
315K
เข้าชม
517
ถูกใจ
129
ความคิดเห็น
1.56K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เจตน์เคยผ่านการแต่งงานที่ล้มเหลวมาแล้วสองครั้งดังนั้นเขาจึงตั้งใจว่าจะไม่มีการแต่งงานครั้งที่สามอย่างแน่นอน จนกระทั่งเขาได้มาพบกับกวินท์ด้วยอุบัติเหตุและต้องรับผิดชอบด้วยการดูแลกวินท์จนกว่ากวินท์จะหาย

เจตน์ หรือ พ่อเลี้ยงเจตน์ เขาเป็นพ่อหม้ายวัยสามสิบปี ซึ่งเขาได้ผ่านการแต่งงานที่ล้มเหลวมาแล้วสองครั้ง ทำให้เขาเข็ดขยาดกับชีวิตในการแต่งงาน และพยายามปิดกั้นความรักที่สาวๆ พยายามเข้าหาเขาด้วยความเสน่หาและเงินตราของเขา แต่หลังจากเขาได้พบกับกวินท์ความคิดของเขาก็ค่อยๆ เปลี่ยนไป และในที่สุดเขาก็ตกหลุมรักกวินท์โดยไม่รู้ตัว 

กวินท์ เด็กหนุ่มใสซื่อที่มาเที่ยวภาคเหนือเป็นครั้ง ในระหว่างทางเขาเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้นมา ทำให้เขาเกิดความจำเสื่อม เขาจึงได้รับการดูแลจากพ่อเลี้ยงเจตน์เป็นอย่างดี จนเกิดอาการแอบหลงรักพ่อเลี้ยงเจตน์ขึ้นมา แล้วความจำของเขาจะกลับคืนมาหรือไม่ เขาจะตัดสินใจเลือกความรักแบบไหน มาลุ้นและติดตามกันนะคะ... 

 

❤ไรท์ขอฝากนิยายวายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ❤ 

**หมายเหตุ เรื่องนี้มีซับไทยให้ด้วยนะคะ เพราะจะมีบางช่วงบางตอนที่ตัวละครพูดภาษาท้องถิ่น ไรต์เกรงว่ารีดฯ จะไม่เข้าใจความหมายในบางคำค่ะ 

แต่ถ้ามันอ่านดูแล้วรกสายตาเกินไป แจ้งไรต์ได้นะคะ ไรต์จะตัดซับไทยออกให้ค่ะ

**คำเตือน 

เหตุการณ์ในเรื่องเป็นเรื่องสมมุติขึ้นมารวมถึงชื่อบุคคล สถานที่ และเนื้อหาในบางช่วงบางตอนอาจจะมีคำหยาบคาย กิริยาไม่เหมาะสม และการกระทำที่ไม่ควรนำมาเป็นแบบอย่าง โดยเฉพาะเด็กที่มีอายุต่ำกว่า18ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยค่ะ สุดท้ายผู้แต่งขอฝากเรื่อง พ่อหม้ายเจ้าเสน่ห์ ด้วยนะคะ 

 

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

***ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การกระทำใดๆ โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน ถือเป็นการละเมิดสิทธิ์ และจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายสูงสุด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0