แสร้ง (อ่อย) แต่ดันเผลอใจรัก
15
ตอน
4.06K
เข้าชม
66
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
79
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"คุณทัชครับ ผมเซ็กซี่ไหมครับ" "ล้างจานหรือยัง" "ยังครับ" "ล้างรถหรือยัง" "ยังครับ""ล้างห้องน้ำรึยัง" "ยังครับ" "งั้นทำไมไม่ทำให้เรียบร้อยก่อนจะมาถามเรื่องไร้สาระ นายสัปดน" นั่นแหละครับเจ้าหนี้ของแม่ผม

แสร้ง (อ่อย) แต่ดันเผลอใจรัก 

แสร้ง (อ่อย) แต่ดันเผลอใจรัก เป็นเรื่องของ ณดล รวยทรัพย์ อายุ 20 ย่างเข้า 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 กำลังขึ้นชั้นปีที่ 3 ลูกชายคนดีคนเดียวของแสวง แม่ค้าขายไก่สด ในตลาดสุขสวัสดิ์เจริญทรัพย์ ซึ่งช่วงก่อนโควิดจะระบาด แสวงเคยขายของได้เป็นกอบเป็นกำ จนร่ำรวย มีบ้าน มีรถ 

และมีเงินส่งเสียลูกชายให้เล่าเรียนในระดับมหาวิทยาลัยได้ ส่วนลูกสาวคนโตเรียนจบแล้วและทำงานที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ส่วนลูกสาวคนเล็กกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 

ต่อมาในช่วงโควิดระบาดอย่างหนักทำให้แสวงขายของขาดทุน ไหนจะซื้อของมาตุนไว้แต่ไม่ได้ขาย ลูกค้าเริ่มไม่กล้าเดินออกมาซื้อของที่ตลาด และยังมีลูกค้าบางส่วนที่เซ็นเอาของไปขายก่อน แล้วค่อยเอาเงินมาให้ในภายหลัง แรกๆ ก็คืนอย่างสม่ำเสมอ จึงเชื่อใจได้ 

แต่พอโควิดระบาดกลับหนีหน้าหายไปหมด สุดท้ายแสวงต้องไปกู้เงินเจ้าของตลาดมาใช้ลงทุนขายของหมุนเวียน จนเกิดสภาวะเป็นหนี้ก้อนโต 

ในเมื่อหาเงินมาใช้หนี้ไม่ได้ แสวงจึงแบกหน้าไปขอผัดผ่อนหนี้กับทิพย์อาภา ในระหว่างที่แสวงกำลังหาเงินมาใช้หนี้ เขาจะให้ลูกชายมาทำงานขัดดอกก่อน ด้วยจะให้ลูกสาวคนใดคนหนึ่งมา ก็หวั่นเกรงว่าลูกสาวจะไม่ปลอดภัยและไม่เหมาะสม เนื่องจากต้องมาอยู่ร่วมบ้านของลูกชายเจ้าหนี้ด้วยเพื่อทำงานบ้าน แสวงจึงตัดสินใจพาณดลลูกชายคนกลางมาทำงานแทนพี่สาวและน้องสาว 

แต่ณดลเป็นคนทะเล้น ชอบคิดอะไรไม่เหมือนคนปกติ เขาแอบคิดเล่นๆ ว่าจะลองปีนขึ้นเตียงลูกชายคนเล็กของเจ้าหนี้แม่ที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ เพราะอยากกลั่นแกล้งอีกฝ่ายด้วยความหมั่นไส้ ทั้งๆ ที่ณดลเป็นชายทั้งแท่ง 

อ.ดร.อินทัช สุขสวัสดิ์เจริญทรัพย์ ลูกชายของทิพย์อาภา สุขสวัสดิ์เจริญทรัพย์ เจ้าของตลาดสุขสวัสดิ์เจริญทรัพย์ ซึ่งแม่ของณดลขายของประจำอยู่ที่ตลาดแห่งนี้ อินทัชเรียนจบปริญญาเอกจากออสเตรเลีย ด้านสาขาวิชาออกแบบอุตสาหกรรม (Industrial Design) ในวัยเพียงอายุ 29 ปี และเขาเพิ่งกลับมาทำงานที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ 

เขาเป็นคนนิ่งขรึม ชอบใช้ความคิดอยู่กับตนเอง เมื่อเจอความกวนและทะเล้นของณดล ทำให้เขาปวดหัวไม่เว้นแต่ละวัน โดยเฉพาะท่าทางที่ชอบทำเพื่อยั่วยวนเขาทุกครั้งที่มีโอกาส จนเขาหมดความอดทน จึงลองแกล้งสมยอม สุดท้ายคนยั่วเขากลับวิ่งหนีหางจุกตูดด้วยใบหน้าที่แดงซ่าน 

เขาจึงคิดเอาคืนโดยเป็นฝ่ายรุกแทน และทุกครั้งณดลก็วิ่งหนีเขาเหมือนเดิม จากความสนุกที่ได้เอาคืน กลับกลายเป็นขาดเขาไม่ได้เวลาณดลไม่อยู่ เขาเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าความรู้สึกของเขากำลังติดกับดักณดลให้แล้ว หรือเขาจะลองยอมปล่อยให้ณดลปีนขึ้นมาบนเตียงของเขาด้วยความเต็มใจสักครั้ง...... 

ณดล : "คุณทัชครับ ผมเซ็กซี่ไหมครับ" 

อินทัช : "ล้างจานหรือยัง" 

ณดล : "ยังครับ" 

อินทัช : "ล้างรถหรือยัง" 

ณดล : "ยังครับ" 

อินทัช : "ล้างห้องน้ำรึยัง" 

ณดล : "ยังครับ" 

อินทัช : "งั้นทำไมไม่ทำให้เรียบร้อย ก่อนจะมาถามเรื่องไร้สาระ นายสัปดน" 

นั่นแหละครับเจ้าหนี้ของแม่ผม แต่เขาไม่ได้เป็นมาเฟียเหมือนในหนัง หรือเจ้าพ่อเงินกู้รายวันหรอกนะครับ เขาคืออาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งผมโชคดีที่เรียนอยู่คนละมหาวิทยาลัยกับเขา ไม่งั้นชีวิตของผมต้องมืดมนอย่างแน่นอน... 

 

TRIGGER WARNING 

เหตุการณ์ในเรื่องเป็นเรื่องสมมุติขึ้นมารวมถึงชื่อบุคคล สถานที่ และเนื้อหาในบางช่วงบางตอนอาจจะมีคำหยาบคาย กิริยาไม่เหมาะสม ซึ่งเนื้อเรื่องในนิยายบางตอนมีฉากร่วมเพศของชายรักชาย รวมถึงมีการบรรยายอย่างโจ่งแจ้งถึงอวัยวะเพศ และท่าทางร่วมรักของตัวละคร 

อีกทั้งมีบางตอนการกระทำของตัวละครไม่ควรนำมาเป็นแบบอย่าง โดยเฉพาะเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยค่ะ สุดท้ายผู้แต่งขอฝากเรื่อง แสร้ง (อ่อย) แต่ดันเผลอใจรัก ด้วยนะคะ 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2559 

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ปลอมแปลง ดัดแปลง สแกนหนังสือ หรือส่วนหนึ่งส่วนใดในเนื้อหา เพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ หรือทางอื่นทางใดก็ตาม รวมถึงภาพปกนิยายและภาพประกอบนิยายในเล่มด้วยประการเดียวกันทั้งสิ้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0