อยู่ ๆ ผมก็ได้ผู้ชายข้างห้องเป็นแฟน ( มี E-book )

Y

จบ อยู่ ๆ ผมก็ได้ผู้ชายข้างห้องเป็นแฟน ( มี E-book )

อยู่ ๆ ผมก็ได้ผู้ชายข้างห้องเป็นแฟน ( มี E-book )

ดอกลิลลี่สีม่วง

Y

13
ตอน
24.1K
เข้าชม
272
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
242
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความความมึนเมาทำให้กำปั้นเข้าห้องผิด (เรื่องนี้เป็นนิยายวายเรื่องสั้นมี13 ตอน+ตอนพิเศษ 2 ตอนในอีบุ๊คค่ะ ซึ่งจะเริ่มวางขายในวันจันทร์นี้ ไรต์จึงเปิดให้แฟนที่ติดตามได้อ่านกันก่อนค่ะ)

**เพื่อเป็นการขอบคุณ คุณรีดฯ ที่น่ารักและติดตามไรต์ ไรต์ได้เปิดให้อ่านฟรีก่อนอีบุ๊ควางขาย รีบๆ มาอ่านกันก่อนนะคะ อย่าลืมกดถูกใจและติดตามกันตลอดไปนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ 

 

อยู่ ๆ ผมก็ได้ผู้ชายข้างห้องเป็นแฟน 

กำปั้น นักศึกษาคณะวิศวะคอมพิวเตอร์ปีสาม วันหนึ่งเขาไปกินเลี้ยงส่งรุ่นพี่ปีสี่ที่กำลังจะจบการศึกษา ด้วยความเมาจึงทำให้เขาเข้าห้องผิด และ ชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา 

คีย์ พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ห้องพักติดกับกำปั้น คืนหนึ่งกำปั้นเดินเข้ามาในห้องเขาด้วยอาการมึนเมา อีกทั้งยังมุดขึ้นมานอนบนเตียงของคีย์ คีย์จะจัดการกำปั้นอย่างไร เมื่อกำปั้นคือคนในสเปกที่เขาชอบ 

และจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อกำปั้นตื่นมาแล้วพบว่าเขาเข้าห้องผิด พวกเขาจะทำอย่างไรต่อไปมาร่วมลุ้นและติดตามกันใน.. อยู่ ๆ ผมก็ได้ผู้ชายข้างห้องเป็นแฟน ด้วยนะคะ 

 

**คำเตือน 

TRIGGER WARNING 

เหตุการณ์ในเรื่องเป็นเรื่องสมมุติขึ้นมารวมถึงชื่อบุคคล สถานที่ และเนื้อหาในบางช่วงบางตอนอาจจะมีคำหยาบคาย กิริยาไม่เหมาะสม ซึ่งเนื้อเรื่องในนิยายบางตอนมีฉากร่วมเพศของชายรักชาย รวมถึงมีการบรรยายอย่างโจ่งแจ้งถึงอวัยวะเพศ และท่าทางร่วมรักของตัวละคร 

อีกทั้งมีการกระทำที่รุนแรงในบางตอนของตัวละครไม่ควรนำมาเป็นแบบอย่าง โดยเฉพาะเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยค่ะ สุดท้ายผู้แต่งขอฝากเรื่อง อยู่ ๆ ผมก็ได้ผู้ชายข้างห้องเป็นแฟน ด้วยนะคะ 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2559 

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ปลอมแปลง ดัดแปลง สแกนหนังสือ หรือส่วนหนึ่งส่วนใดในเนื้อหา เพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ หรือทางอื่นทางใดก็ตาม รวมถึงภาพปกนิยายและภาพประกอบนิยายในเล่มด้วยประการเดียวกันทั้งสิ้น 

                                                                       ผู้แต่ง : ดอกลิลลี่สีม่วง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว