คืนเหงาของเราสองคน (ราเมศ - ณภัทร)

Y

จบ คืนเหงาของเราสองคน (ราเมศ - ณภัทร)

คืนเหงาของเราสองคน (ราเมศ - ณภัทร)

ดอกลิลลี่สีม่วง

Y

13
ตอน
41.6K
เข้าชม
213
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
262
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ณภัทรเคยแอบรักราเมศมาก่อน ในวันที่เขาได้เริ่มงานแห่งใหม่ เขาก็ได้พบกับราเมศอีกครั้ง แต่ราเมศมีคนรักแล้ว ขณะที่ณภัทรเริ่มเข้ามานั้น ราเมศกำลังมีปัญหากับคนรักพอดี จนกระทั่งคืนหนึ่งณภัทรเผลอใจให้ราเมศ...

คืนเหงาของเราสอง 

ราเมศ หรือ ราม ผู้จัดการคนเก่ง ด้วยความขยันขันแข็งและตั้งใจทำงาน ทำให้เขาถูกเลื่อนเป็นผู้จัดการตั้งแต่อายุยังน้อย เขามีแฟนแล้วและคบหาดูใจกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย 

แต่นับวันความรักของพวกเขากลับห่างเหินขึ้นมาอย่างไม่ทราบสาเหตุ ด้วยเพราะแต่ละคนต่างก็ทำงาน จนราเมศเริ่มรู้สึกว่าชีวิตรักของพวกเขาเริ่มจืดชืดลง 

ณภัทร หรือ ภัทร เด็กหนุ่มที่ตามหารักแท้ตลอดมา แต่กลับเจอความรักที่หลอกลวง ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยจนกระทั่งเขาเรียนจบ และเขาได้เข้าทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่..เขาได้พบกับรุ่นพี่ที่เป็น (แอบ) รักแรก ตั้งแต่ในรั้วมหาวิทยาลัย 

คืนหนึ่งในงานเลี้ยงของบริษัท ทั้งรามและภัทรต่างก็เมาด้วยกันทั้งคู่ ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เลยเถิดจนไม่สามารถหยุดลงไป เพราะต่างคนต่างก็เติมเต็มสิ่งที่ขาดให้กันและกัน...ในคืนที่เหงาของเราสองคน 

 

**คำเตือน 

TRIGGER WARNING 

เหตุการณ์ในเรื่องเป็นเรื่องสมมุติขึ้นมารวมถึงชื่อบุคคล สถานที่ และเนื้อหาในบางช่วงบางตอนอาจจะมีคำหยาบคาย กิริยาไม่เหมาะสม ซึ่งเนื้อเรื่องในนิยายบางตอนมีฉากร่วมเพศของชายรักชาย รวมถึงมีการบรรยายอย่างโจ่งแจ้งถึงอวัยวะเพศ และท่าทางร่วมรักของตัวละคร 

อีกทั้งมีบางตอนการกระทำของตัวละครไม่ควรนำมาเป็นแบบอย่าง โดยเฉพาะเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยค่ะ สุดท้ายผู้แต่งขอฝากเรื่อง คืนเหงาของเราสองคน ด้วยนะคะ 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2559 

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ปลอมแปลง ดัดแปลง สแกนหนังสือ หรือส่วนหนึ่งส่วนใดในเนื้อหา เพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ หรือทางอื่นทางใดก็ตาม รวมถึงภาพปกนิยายและภาพประกอบนิยายในเล่มด้วยประการเดียวกันทั้งสิ้น 

 

**นิยายเรื่องนี้มีการเอ่ยถึงการนอกใจ แต่พระเอกและนายเอกไม่ได้นอกใจกัน เพราะกว่าพวกเขาจะลงตัวกันได้ ต่างก็ผ่านเรื่องราวมามากมาย ทุกอย่างของตัวละครมีเหตุให้ทำ จึงได้รับผลที่ตามมา บางคนสมหวัง บางคนทุกข์ใจ แต่บางคนก็ปล่อยวาง ไรต์ขอฝากนิยายวายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ 

สุดท้ายขอบคุณทุกกำลังใจจากรี้ดที่น่ารักทุกท่านที่เป็นกำลังใจกันเสมอมาด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว