ตัวร้ายอย่างผมก็มีหัวใจ (ภาค 1) มี E - Book

Y

จบ ตัวร้ายอย่างผมก็มีหัวใจ (ภาค 1) มี E - Book

ตัวร้ายอย่างผมก็มีหัวใจ (ภาค 1) มี E - Book

ดอกลิลลี่สีม่วง

Y

21
ตอน
48.5K
เข้าชม
216
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
279
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ปริญญ์ทะลุมิติเข้ามาในซีรีส์เรื่องหนึ่ง ซึ่งตอนที่เขามาเข้าร่างของตัวร้ายอย่างปัณณ์นั้น เขากำลังถูกพระรองวางยาดัดหลัง ทำให้ปริญญ์ต้องทรมานร่างกายด้วยความร้อนรุ่ม เขาจะแก้ไขปัญหานี้อย่างไร....

ตัวร้ายอย่างผมก็มีหัวใจ (ภาค 1) 

ปริญญ์ หนุ่มหัวสมัยใหม่ไม่เคยเชื่อเรื่องโชคชะตา และเรื่องเหลวไหลทั้งเพ จนกระทั่งวันหนึ่งขณะที่เขาดูซีรีส์วายยอดนิยมอยู่นั้น เขาก็ถูกไฟดูดตาย และวิญญาณของเขาไปไหนไม่ได้ แต่แล้วจู่ ๆ เขาก็ถูกดูดเข้าร่างของ ปัณณ์ หรือ ปันปัน ชื่อเล่นที่ทุกคนเรียกในซีรีส์ ซึ่งปัณณ์เป็นตัวร้ายหน้าตาดี และหัวอ่อน อยากได้พระเอกมาครอบครอง จึงคิดวางยาพระเอก แต่พระรองที่แสนดีกลับรู้เรื่องเข้าเสียก่อน จึงมาวางยาดัดหลังปัณณ์ 

พ่อเลี้ยงธีภพ พ่อเลี้ยงเจ้าของไร่ชาแสนชัยทรัพย์สมบูรณ์ ในวันเกิดเรื่องของตัวร้าย เขาเป็นเพียงตัวประกอบเล็กๆ ที่มีฉากอยู่ในซีรีส์แค่ตอนเดียว คือตอนที่ไปร่วมฉลองงานเลี้ยงของพระเอกในซีรีส์ 

เมื่อตัวร้ายอย่างปัณณ์เข้ามาขอความช่วยเหลือ เขาจึงยื่นมือไปช่วย แล้วทั้งสองคนก็แยกย้ายกันไป พวกเขาจะสานความสัมพันธ์กันต่อหรือไม่ ติดตามกันใน ตัวร้ายอย่างผมก็มีหัวใจ (ภาค 1) ค่ะ 

 

**คำเตือน 

TRIGGER WARNING 

 

เหตุการณ์ในเรื่องเป็นเรื่องสมมุติขึ้นมารวมถึงชื่อบุคคล สถานที่ และเนื้อหาในบางช่วงบางตอนอาจจะมีคำหยาบคาย กิริยาไม่เหมาะสม ซึ่งเนื้อเรื่องในนิยายบางตอนมีฉากร่วมเพศของชายรักชาย รวมถึงมีการบรรยายอย่างโจ่งแจ้งถึงอวัยวะเพศ และท่าทางร่วมรักของตัวละคร 

อีกทั้งมีบางตอนการกระทำของตัวละครไม่ควรนำมาเป็นแบบอย่าง โดยเฉพาะเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยค่ะ สุดท้ายผู้แต่งขอฝากเรื่อง ตัวร้ายอย่างผมก็มีหัวใจ (ภาค 1) ด้วยนะคะ 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2559 

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ปลอมแปลง ดัดแปลง สแกนหนังสือ หรือส่วนหนึ่งส่วนใดในเนื้อหา เพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ หรือทางอื่นทางใดก็ตาม รวมถึงภาพปกนิยายและภาพประกอบนิยายในเล่มด้วยประการเดียวกันทั้งสิ้น 

 

ผู้แต่ง : ดอกลิลลี่สีม่วง 

 

**คำชี้แจง นิยายเรื่องนี้ไรต์แบ่งเป็น 2 ภาคค่ะ ภาคแรกจะเป็นภาคของปริญญ์ที่ทะลุมิติมาอยู่ในร่างของปัณณ์ และภาคที่สองจะเป็นภาคที่ปริญญ์ได้กลับไปใช้ชีวิตของตนเองค่ะ 

นิยายกำลังรีไรท์และตรวจทานคำผิดอีกครั้ง หากรีดฯ พบเจอแจ้งไรต์ได้นะคะ  

ฝากรีดฯ ที่น่ารักกดหัวใจ กดติดตาม และเก็บเข้าชั้นด้วยนะคะ และสุดท้ายไรต์ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0