จบ ดวงใจศิวกร (มี E-Book)
30
ตอน
132K
เข้าชม
719
ถูกใจ
59
ความคิดเห็น
794
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ภาคินวางแผนจัดฉากเพื่อให้ศิวกรต้องขายหน้า แต่เขาเกิดพลาดขึ้นมา เขาจึงได้เข้าไปอยู่ในฉากที่เขาเป็นคนจัดขึ้นมาเสียเอง งานนี้ภาคินจะหาทางแก้ไขอย่างไร เพื่อให้เขาออกมาจากฉากนั้นได้โดยไม่ต้องขายหน้า

ภาคิน เป็นลูกชายคนที่สามของตระกูลบวรกิจ ซึ่งที่บ้านเขาทำธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรมระดับสี่ดาว ด้วยความชอบส่วนตัวเขาจึงขออนุญาตทางครอบครัวมาเปิดผับที่เขาชอบ โดยมีเงื่อนไขว่าเขาจะต้องมาช่วยทางครอบครัวบริหารโรงแรมด้วยเช่นกัน 

ศิวกร เป็นลูกชายคนโตของตระกูลดำรงเดช ซึ่งทางครอบครัวของเขาทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ศิวกรกำลังมองหาธุรกิจใหม่ๆ เขามีความสนใจไนท์คลับเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงลองหันมาเปิดไนท์คลับแห่งแรกซึ่งบังเอิญอยู่ตรงข้ามกับผับของภาคินพอดี 

เมื่อศิวกรมาเปิดไนท์คลับ ภาคินก็ไม่คิดว่าจะได้รับผลกระทบอะไรมากนัก แต่หลังจากศิวกรจ้างวงดนตรีดังๆ มาเล่นสดทุกคืนวันศุกร์จึงทำให้ผับของเขาแย่ลง เขาจึงทนไม่ได้จึงวางแผนจัดการศิวกร 

แต่ใครจะไปรู้ว่าเขาจะติดร่างแหไปในแผนการของเขาด้วย เขาจะแก้ไขอย่างไร ไปร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้ภาคินด้วยนะคะ 

 

**คำเตือน 

เหตุการณ์ในเรื่องเป็นเรื่องสมมุติขึ้นมารวมถึงชื่อบุคคล สถานที่ และเนื้อหาในบางช่วงบางตอนอาจจะมีคำหยาบคาย กิริยาไม่เหมาะสม และการกระทำที่ไม่ควรนำมาเป็นแบบอย่าง โดยเฉพาะเด็กที่มีอายุต่ำกว่า18ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยค่ะ สุดท้ายผู้แต่งขอฝากเรื่องดวงใจศิวกรด้วยนะคะ 

 

 

🥨🥨🥨🥨🥨🥨🥨🥨🥨🥨 

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

***ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การกระทำใดๆ โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน ถือเป็นการละเมิดสิทธิ์ และจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายสูงสุด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม