จบ อ้อนรักเมียหมอ (มี E-Book)
33
ตอน
221K
เข้าชม
634
ถูกใจ
126
ความคิดเห็น
1.21K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ราเชนทร์ตั้งใจจับชนกันต์เพื่อมาแก้แค้น แต่เขากลับหลงรักชนกันต์ยิ่งเขามารู้ในภายหลังว่าเขาแก้แค้นผิดคน เขาจึงรีบวางแผนหลอกล่อชนกันต์ให้ยอมมาอยู่กับเขาด้วยความเต็มใจจะสำเร็จหรือไม่มาร่วมลุ้นไปกับราเชทร์

ราเชนทร์ สมิธ แอนเดอร์สัน เป็นหนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกัน เขาเคยเป็นเด็กกำพร้ามาก่อนที่จะถูกรับไปเลี้ยงและเติบโตอยู่ที่อเมริกา เขามีน้องสาวร่วมสายเลือดอยู่คนหนึ่ง เมื่อเขาสร้างเนื้อสร้างตัวได้จึงคิดจะมารับน้องสาวไปอยู่ด้วยกัน 

แต่เหมือนฟ้ากลั่นแกล้ง เมื่อเขาได้พบกับเธอ เธอก็หายใจรวยระริน พร้อมกับฝากฝังให้เขาช่วยดูแลลูกฝาแฝดชายหญิงให้เขาดูแลแทนเธอ 

หลังจากเขาสูญเสียน้องสาวไป เขาก็สืบพบในภายหลังว่า ตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา น้องสาวของเขาต้องทุกข์ทน และเจ็บปวดเพียงไร เขาจึงคิดเดินหน้าเพื่อแก้แค้นแทนน้องสาว รวมไปถึงผู้ชายคนนั้น ที่หลอกลวงน้องสาวของเขา จนเธอต้องสูญเสียทุกอย่าง แม้กระทั่งชีวิตของเธอ 

แต่ทว่าสุดท้ายแล้ว เขากลับทำร้ายผิดคน หนำซ้ำหัวใจที่เย็นชาของเขากลับหวั่นไหวให้แก่ ชนกันต์ คนที่เขาเข้าใจผิดมาตลอด เขาจึงต้องหาทางให้ชนกันต์อภัยให้เขา และยอมกลับมาอยู่เคียงข้างเขาอีกครั้งให้ได้ 

ชนกันต์ คุณากร ทายาทคนที่สามของตระกูลคุณากร ซึ่งมีพ่อ แม่ พี่ชาย และพี่สาวรวมถึงน้องชายคนสุดท้องที่กำลังจะเรียนจบเป็นหมอ อีกทั้งพ่อของเขาก็เป็นเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ดังนั้นครอบครัวของเขาจึงเป็นหมอทั้งตระกูล 

ส่วนตัวเขาเอง หลังจากคร่ำเคร่งเรียนอย่างหนักจนจบ และกำลังจะเป็นว่าที่คุณหมอทางด้านอายุรกรรม แต่ยังไม่ทันได้เริ่มงาน เขากลับถูกลักพาตัวไปเพราะความเข้าใจผิดของราเชนทร์ 

ราเชนทร์ทำให้หัวใจของชนกันต์หวั่นไหว แม้ว่าราเชนทร์จะทำผิดต่อเขาเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายด้วยความรักที่เขามีต่อราเชนทร์นั้นทำให้เขาอภัยให้ราเชนทร์ได้อย่างง่ายดาย 

รมิดา เกรียงไกร น้องสาวร่วมสายเลือดของราเชนทร์ เธอถูกรับไปอุปการะโดยตระกูลเกรียงไกรผู้ร่ำรวย แต่ครอบครัวที่รับอุปการะนั้นมีลูกสาวอยู่แล้วหนึ่งคน ด้วยความอิจฉาของมินตรา ทำให้มินตราสร้างเรื่องและใส่ร้ายรมิดา ครอบครัวเกรียงไกรจึงเอือมระอารมิดา เธอก็เลยถูกละทิ้งในทันที 

เมื่อเธอได้พบกับ ธนดล ผู้ซึ่งเป็นรักแรกของเธอ และเขาเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นทายาทของตระกูลเกรียงไกรผู้มั่งคั่ง จึงได้หลอกให้เธอหลงรักเขาอย่างหัวปักหัวปำ 

แต่เมื่อเขามารู้ทีหลัง ก็พยายามตีตัวออกห่างจากเธอ และพยายามเข้าหา มิ้นต์ หรือมินตรา ทายาทตัวจริงของตระกูลเกรียงไกร จนได้ตำแหน่งคู่หมั้น ทำให้รมิดาเสียใจมาก อีกทั้งในภายหลังมารู้ว่าตั้งครรภ์ จึงคิดฆ่าตัวตาย 

มิ้นต์ หรือมินตรา เกรียงไกร เกิดมาพร้อมความรักของพ่อและแม่ ทำให้เธอเป็นคุณหนูที่เอาแต่ใจ และชอบดูถูกข่มเหงรมิดาอยู่เสมอ 

ธนดล เป็นผู้ชายที่มีความทะเยอทะยาน ชอบสร้างภาพ ในตอนแรกเขาเข้าใจผิดว่า รมิดา คือทายาทเกรียงไกรผู้ร่ำรวย จึงหลอกลวงเธอให้หลงรัก 

แต่เมื่อเขารู้ความจริงก็ผลักไสเธอ และหาทางตีตัวออกห่างจากเธอ จนกระทั่งเขาได้มีโอกาสได้พบกับมินตรา ทายาทตัวจริงของตระกูลเกรียงไกร เขาจึงพยายามเข้าหาเธอจนกระทั่งได้เป็นคู่หมั้นของมินตรา 

 

**คำเตือน 

TRIGGER WARNING 

เหตุการณ์ในเรื่องเป็นเรื่องสมมุติขึ้นมารวมถึงชื่อบุคคล สถานที่ และเนื้อหาในบางช่วงบางตอนอาจจะมีคำหยาบคาย กิริยาไม่เหมาะสม ซึ่งเนื้อเรื่องในนิยายบางตอนมีฉากร่วมเพศของชายรักชาย รวมถึงมีการบรรยายอย่างโจ่งแจ้งถึงอวัยวะเพศ และท่าทางร่วมรักของตัวละคร 

อีกทั้งมีการกระทำที่รุนแรงในบางตอนของตัวละครไม่ควรนำมาเป็นแบบอย่าง โดยเฉพาะเด็กที่มีอายุต่ำกว่า18ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยค่ะ สุดท้ายผู้แต่งขอฝากเรื่อง อ้อนรักเมียหมอ ด้วยนะคะ 

 

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

***ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การกระทำใดๆ โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน ถือเป็นการละเมิดสิทธิ์ และจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายสูงสุด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ