ไฟแค้นของเธอหรือจะสู้เพลิงรักของเขา แน่จริงถ้าอยากแก้แค้นก็ต้องเอาตัวเธอมาแลก เกมแค้นนี้เขาเท่านั้นที่จะเป็นผู้ชนะ

เฌอรีนญาขอกำลังใจค่ะ เข้ามาแล้ว กดหัวใจ กดติดตามเป็นกำลังใจให้นักเขียนได้เลยนะคะ 

ตัวละคร 

1. ภพกรัณฑ์ รัชตะธาดลย์ [อายุ 32 ปี สูง 185 ซม.] นายแพทย์หนุ่ม หนึ่งในคณะกรรมการผู้บริหารโรงพยาบาลปรีติเวชและเจ้าของผับ ผู้อยู่ตรงกลางเกมระหว่างการชิงดีชิงเด่น สงคราม ความรัก ความแค้น ของวีรินทร์และเฌอเบล เขาไม่ได้อยากลงมาเล่นเกมสกปรก แต่ถ้าเธอกล้าดึงเขาเข้ามา เขาก็พร้อมจะทำสงครามกับเธอ 

2. วีรินทร์ ลีนวัฒน์ [อายุ 20 ปี สูง 170 ซม.] นักศึกษาชั้นปีที่ 3 นักเรียนทุนดีเด่นของวิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยเอกชน เธอเกลียดภพกรัณฑ์เป็นที่สุด ผู้ชายที่นังเฌอเบลรัก รักกันมากนักใช่ไหม นางร้ายอย่างเธอนี่แหละจะทำทุกอย่างไม่ใช่ผู้หญิงร้ายผู้ชายเลวนั่นมีความสุข 

3. เฌอเบล รัชตะธาดลย์ [อายุ 20 ปี สูง 158 ซม.] นักศึกษาชั้นปีที่ 3 ของวิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยเอกชน หลานสาวนอกสายเลือดของภพกรัณฑ์ เธอไม่สนว่าใครหน้าไหนจะมองว่าเธอร้ายหรือเลวแค่ไหน ใครจะเป็นจะตายก็ช่าง แต่เธอจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ภพกรัณฑ์ให้ได้ 

เรื่องนี้เป็นนิยายเซ็ต แต่แยกอ่านกันได้ค่ะ ไม่มีความเกี่ยวข้องกัน 

นิยาย SET The Doctor 

No.1 | หมอกวินทร์ (นพ.กวินทร์ x เฌอรีนญา) 

No.2 | น้ำแข็งลนไฟ (นพ.อนล x อริญญาตา) 

No.3 | ลวงรักรองประธาน (นพ.รัฐภูมิ x เอริกา) 

No.4 | พ่ายรักคุณหมอที่ร้าย (นพ.ภพกรัณฑ์ x วีรินทร์) >> เรื่องนี้ 

No.5 | Bad Guy หมอร้ายหมายใจรัก (นพ.พาทิศ x พรนับพัน) soon 

ตอนพิเศษ ขอสงวนสิทธิ์ให้ผู้ที่มีเล่ม E-Book เท่านั้นนะคะ ไม่ดรามานะ 

คำโปรย 

“ทำเป็นหวงตัวไปได้ในเมื่อคุณมันก็ร่านยั่วผมมาตั้งแต่ต้นไม่ใช่หรือไง” 

“คุณภพกรัณฑ์!!” 

วีรินทร์กัดปากด้วยความเจ็บใจราวกับจะเอาเลือดออกปากตัวเองเสียให้ได้ ที่เขาพูดมันก็จริงเกือบทั้งหมด 

ไม่นึกว่าคนขรึม ๆ ติดเย็นชาท่าทางสุภาพอย่างเขาจะสาดคำพูดที่ทำให้เจ็บแสบถึงทรวง วีรินทร์เถียงเขาไม่ออกซักคำด้วยรู้ว่าตัวเองเป็นคนยั่วเขาให้มาติดกลับแต่ทว่าดันพลาดพลั้งเสียเอง 

“คุณกับผมก็เหมาะกับดีไม่ใช่เหรอ คืนนี้คุณคงไม่รังเกียจสินะถ้าผมจะนอนกับคุณ ยังไงซะผู้ชายเลว ๆ อย่างผมมันก็ต้องคู่กับผู้หญิงร่านอย่างคุณ” 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม 

ห้ามลอกเลียน ดัดแปลง ทำซ้ำ ส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งการจัดเก็บ ถ่ายทอด สแกน ถ่ายภาพ บันทึกเสียง ไม่ว่าในรูปแบบหรือวิธีการใด ๆ ในกระบวนการอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์เท่านั้น 

           นิยายรักดรามา เข้มข้น เกมแค้น ชิงดี ชิงเด่น พระเอกร้ายลึก นางเอกแรง นางร้ายตOllหลตาใส นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่ผู้เขียนแต่งขึ้นในสมัยที่ผู้เขียนอายุน้อยมาก มีความไม่สมเหตุสมผล ไม่สมจริงหลายส่วน ถ้าไม่ชอบ โปรดผ่าน อย่าด่านักเขียน 

           ข้อแนะนำโปรดวางความสมจริงแล้วเสพความฟินค่ะ ทั้งนี้ชื่อของตัวละคร แครักเตอร์ เหตุการณ์ และสถานที่ทุกอย่างล้วนเป็นสิ่งที่สมมติขึ้นมาทั้งหมด และไม่มีการแอบอ้างใด ๆ ไม่มีเจตนาจงใจทำร้ายวิชาชีพใด ๆ ทั้งสิ้น  

โปรดคอมเมนต์อย่างสุภาพ ตำหนิตัวละครได้ แต่อย่าด่านักเขียน  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม