เขาเคยคิดว่าเธอเป็นได้แค่ของเล่น ของไร้ค่า ของตายแก้เบื่อที่เขาจะเขี่ยทิ้งเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ใครเลยจะรู้ว่าของเล่นอย่างเธอจะเปลี่ยนเป็นของรักที่เขารักและหวงที่สุด

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม 

ห้ามลอกเลียน ดัดแปลง ทำซ้ำ ส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งการจัดเก็บ ถ่ายทอด สแกน ถ่ายภาพ บันทึกเสียง ไม่ว่าในรูปแบบหรือวิธีการใด ๆ ในกระบวนการอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์เท่านั้น 

 

นิยายเรื่องนี้มาแนวนิยายรัก ดรามา เตรียมรอดูพระเอกสายโบ้ได้เลยค่ะ ข้อแนะนำโปรดวางความสมจริงแล้วเสพความฟินค่ะ ทั้งนี้ชื่อของตัวละคร แครักเตอร์ เหตุการณ์ และสถานที่ทุกอย่างล้วนเป็นสิ่งที่สมมติขึ้นมาทั้งหมด และไม่มีการแอบอ้างใด ๆ ไม่มีเจตนาจงใจทำร้ายวิชาชีพใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่ชอบโปรดผ่าน ไม่ดรามานะคะ 

--- 

“ผมจะบอกให้คุณรู้ไว้ว่าผมใช้เงินส่วนตัวของผมจ่ายเงินชดเชยค่าเสียหายนั่นแล้ว” 

“ทำไมคุณ...” 

“เงินยี่สิบล้านแลกกับการที่คุณต้องทำทุกอย่างที่ผมต้องการและคุณจะต้องย้ายมาอยู่กับผม คุณมีจะสถานะเป็นแค่เมียลับหรือถ้าตัวคุณมันไม่มีค่ามากขนาดนั้นก็ให้คิดว่าตัวเองเป็นนางบำเรอลับ ๆ ของผม ชดใช้หนี้ซะ” 

--- 

“ถ้าคุณทำอะไรฉัน ฉันจะเกลียดคุณตลอดชีวิตคุณหมอพัท” 

“งั้นก็เกลียดผมให้มาก ๆ เข้าไว้ เพราะหากวันใดที่ผมรู้ว่าคุณตกหลุมรักผม ผมจะทำให้คุณยิ่งกว่าตกนรกทั้งเป็น!” 

--- 

“แอลลี่ ผมขอโทษ ผมอยากขอโอกาสจากคุณอีกครั้ง” 

“ทำไมฉันต้องให้โอกาสคุณ คุณจำได้ไหมตอนที่ฉันขอโอกาสจากคุณ ขอให้คุณพิสูจน์ความจริงว่าฉันไม่ได้เป็นคนผิด คุณกลับไม่เคยให้โอกาสฉัน คุณตัดสินไปเลยว่าฉันเป็นคนผิด คนเลว ทั้งที่ฉันร้องไห้วอนขอคุณทั้งน้ำตาคุณจำได้ไหม” 

เอริกาแค่นเสียงตอบอย่างคับแค้นใจ เธอผิดหวังในตัวเขาที่สุด เธอรักเขามากแต่กลับทำร้ายเธอได้ถึงขนาดนี้ 

“ผมขอโทษ” 

“คุณขอโทษ ขอโทษแล้วได้อะไร ขอโทษแล้วความรู้สึกที่เสียไปแล้วมันกลับคืนมาได้ไหม ฉันต้องเสียทุกอย่าง โดนไล่ออกจากงาน ถูกคนดูหมิ่นเหยียดหยาม ถูกคุณเอาศักดิ์ศรีความเป็นคนของฉันมาขยี้ที่ฝ่าเท้า ต้องกลายเป็นนางบำเรอชดใช้หนี้ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของฉัน คุณบอกฉันสิว่าฉันสมควรยกโทษให้คนอย่างคุณไหม” 

--- 

ผลงานเรื่องอื่น ๆ ของนรีกานต์ 

หมอกวินทร์ https://www.tunwalai.com/ebook/45123 

น้ำแข็งลนไฟ https://www.tunwalai.com/ebook/45181 

ภรรยารักของคุณปลีด https://www.tunwalai.com/ebook/47544 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม