เพียงเพราะเผลอใจไปในค่ำคืนอันเปลี่ยวเหงาในฐานะคู่นอนเพียงคืนเดียว หากแต่มันกลับเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล ใครจะไปคิดว่าโลกจะเหวี่ยงให้เธอได้เจอเขาอีกครั้งในฐานะพ่อของลูก!!

นิยายรักหวานเยอะ ๆ ไม่มีความขม เน้นความสัมพันธ์รักหวาน ๆ แต่อบอุ่นและเร่าร้อนท่ามกลางลมหนาวของวันไนต์สแตนด์ ในคืนส่งท้ายปีเก่า  

อริญญาตา เภสัชกรสาว สวย โสด เวอร์จิ้น ตัดสินใจออกจากเซฟโซนของตัวเอง เธอจะไม่ยอมแก่ตายไปทั้งที่ยังเวอร์จิ้นแบบนี้แน่ หญิงสาวเดินทางไปเที่ยวคนเดียวที่จังหวัดเชียงใหม่ และที่นั่นเธอได้พบกับเขา อนล ผู้ชายแปลกหน้าที่เธอเผลอใจไปในค่ำคืนอันเปลี่ยวเหงาในฐานะคู่นอนเพียงคืนเดียว หากแต่มันกลับเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล ทั้งคู่ต่างแยกย้ายและไม่มีใครคิดจะสานต่อ ใครจะไปคิดว่าโลกจะเหวี่ยงให้เธอได้เจอเขาอีกครั้งในฐานะพ่อของลูก!! 

--- 

“น้ำแข็งครับ คืนข้ามปีแบบนี้ผมไม่อยากนอนหนาวคนเดียวอีกแล้ว ผมอยากกอดน้ำแข็งไว้ทั้งคืนผ่านคืนข้ามปีนี้ไปด้วยกันได้ไหม” 

อริญญาตาถึงกับชะงัก เซก้าวถอยหลัง โชคดีที่เธอยังอยู่ในวงแขนแข็งแรงเธอจึงไม่ล้ม 

ถึงเธอจะเป็นสาวบริสุทธิ์แต่ก็ไม่ไร้เดียงสาพอที่จะไม่รู้ว่าเขาหมายความว่าอย่างไร  

--- 

“ทำไมไม่บอกว่านี่คือครั้งแรกของคุณ” 

อนลเผลอขึ้นเสียงเข้มโดยไม่รู้ตัว นึกโกรธตัวเองหนักหนา หากเขารู้ว่าเธอไม่เคยมีประสบการณ์ทางเพศมาก่อน เขาคงจะทะนุถนอมและเล้าโลมหญิงสาวให้มากกว่านี้เพื่อที่จะทำให้อริญญาตาเจ็บน้อยที่สุด 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2537 

ห้ามลอกเลียน ดัดแปลง ทำซ้ำ ส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งการจัดเก็บ ถ่ายทอด สแกน ถ่ายภาพ บันทึกเสียง ไม่ว่าในรูปแบบหรือวิธีการใด ๆ  ในกระบวนการอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์เท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ