จบ หมอกวินทร์ NC 25+
54
ตอน
132K
เข้าชม
124
ถูกใจ
151
ความคิดเห็น
769
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เฌอรีนญาเดินกลับขึ้นมาบนห้อง หัวใจแตกสลายกับความจริงที่เพิ่งทราบว่า เขาแต่งงานแล้วและเธอไม่ได้มีสถานะแค่เด็กเลี้ยง แต่ยังพ่วงสถานะเมียน้อยเข้าไปด้วย เจ็บเหลือเกิน ไม่คิดเลยว่าเลยว่าเขาจะทำร้ายเธอได้

กดติดตามนักเขียนก่อนได้เลย ใครชอบแนวหมอ แนวโบ้ แนวเด็กเลี้ยง แนวพลาดท้อง ต้องกดค่ะ 

นักเขียนขอติดเหรียญแล้วนะคะ เพราะที่ผ่านมานักเขียนให้อ่านฟรีจนจบไม่ติดเหรียญค่ะ 

--- 

“ห้ามผู้รับจ้างตกหลุมรักผู้ว่าจ้างโดยเด็ดขาด” 

เฌอรีนญาเงยหน้ามองคนหลงตัวเองนึกหมั่นไส้คนตรงหน้า นี่เขาร่างหนังสือสัญญาแบบคนที่มั่นหน้ามาก มั่นกะโหลกขั้นสุด แต่ก็ไม่แปลก ถ้าสาวไหนจะมาตกหลุมรักก็รูปหล่อ พ่อรวย...ใหญ่หรือไม่ใหญ่ไม่รู้ แถมเปย์หนักออกอย่างนี้ 

“ใช่ เพราะทันทีที่เธอตกหลุมรักฉัน ฉันจะยกเลิกสัญญาทันที เพราะฉันบอกไว้ในสัญญาตั้งแต่แรกแล้วว่าห้ามตกหลุมรัก และฉันก็มั่นใจว่าเธอจะหลุมรักฉันได้ไม่ยากหรอก” 

“คุณหมอนี่นอกจากจะเป็นหมอ เป็นนักธุรกิจแล้วยังเป็นคนหลงตัวเองอีกด้วย ไม่มีทางค่ะ อยู่กับคุณหมอ เซอร์ซี่คิดแต่เรื่องเงินเท่านั้นแหล่ะ” 

“นั่นสินะเธอก็เอาตัวเข้าแลกทำทุกอย่างก็เพื่อเงินเหมือนกัน เราสองคนก็ศีลเสมอกันแหล่ะเธอว่าไหม” 

--- 

“พี่ไม่รู้จักผู้หญิงคนนี้ เธอเป็นแค่ลูกสาวของผู้ป่วยที่เคยมารักษาที่โรงพยาบาลของพี่ ถ้ามินต์เลือกหนังสือได้แล้วก็ไปจ่ายเงิน เดี๋ยวพี่ซื้อให้มินต์เองครับ” 

กวินทร์มองร่างบางที่อยู่ตรงหน้าก่อนเอ่ยตอบเสียงขรึมเย็นชา ไม่บ่งบอกอารมณ์ใด ๆ 

ดวงใจดวงน้อยของเธอรวดร้าว สายตาที่เขามองเฌอรีนญามีแต่ความเย็นชา แต่กวินทร์กลับมองหญิงสาวที่ชื่อมินต์เต็มไปด้วยความอ่อนโยนและแสดงความเป็นสุภาพบุรุษ 

เขาใช้ชีวิตคู่กับเธอ มีอะไรกับเธอทุกคืนที่อยู่ด้วยกัน แต่เธอเป็นได้แค่คนที่เขาไม่รู้จัก 

--- 

เขาไม่อยากจะยอบรับความจริงเลยว่า ณ เวลานี้ วันนี้ วินาทีนี้เขา...รักเธอเข้าให้แล้ว 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2537 

ห้ามลอกเลียน ดัดแปลง ทำซ้ำ ส่วนใด ส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งการจัดเก็บ ถ่ายทอด สแกน ถ่ายภาพ บันทึกเสียง ไม่ว่า ในรูปแบบหรือวิธีการใด ๆ ในกระบวนการอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์เท่านั้น (ถ้าเจอคือไม่มีการยอมความใด ๆ ทั้งสิ้น และขอเรียกค่าเสียหายเป็นเงินสดเท่านั้น! เตือนแล้วนะ!) 

การอัพนิยาย 

รอประกาศต่อไป 

นิยายเรื่องนี้มีฉากการบรรยายการร่วมรัก ที่ค่อนข้างหนักหน่วง ชัดเจน และตรงไปตรงมา ในบางประโยค หากท่านใดไม่ชอบนิยายแนวการเขียน รบกวนโปรดผ่านไป หรืออ่านผ่านข้ามฉากร่วมรักได้ สำหรับท่านใดที่ชอบสามารถเปิดอ่านต่อได้เลยค่ะ Trigger Warning มีฉากการร่วมรักที่ใช้คำไม่สุภาพ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0