จบ ภรรยารอหย่า NC 25+
15
ตอน
9.82K
เข้าชม
17
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
140
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
พิริสาใจสลายในคืนเข้าหอเมื่อรู้ความจริงว่าคีรีภัทรจดทะเบียนสมรสด้วยเพราะแค่อยากได้ความบริสุทธิ์ของเธอ ส่วนคีรีภัทรเขาต้องได้เธอ! เขาจะทำทุกวิถีทางไม่ว่าจะวิธีการใด! ต่อให้ต้องข่มขืนเธอเขาก็จะทำ!

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม 

ห้ามลอกเลียน ดัดแปลง ทำซ้ำ ส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งการจัดเก็บ ถ่ายทอด สแกน ถ่ายภาพ บันทึกเสียง ไม่ว่าในรูปแบบหรือวิธีการใด ๆ ในกระบวนการอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์เท่านั้น 

​ Warning  

นิยายเรื่องนี้มีฉากการบรรยายการร่วมรักที่ค่อนข้างหนักหน่วง ชัดเจน และตรงไปตรงมาในบางประโยค หากท่านใดไม่ชอบนิยายแนวการเขียน รบกวนโปรดผ่านเล่มนี้ไป ตัวละครทุกตัวในเรื่องถือเป็นลูกรักของนรีกานต์ นรีกานต์ใส่หัวใจลงไปเต็มที่ทุกบรรทัด ทุกตัวอักษรหากผู้อ่านต้องการแสดงความคิดเห็น โปรดแสดงความเห็นด้วยความสุภาพ เนื่องจากนักเขียนรักตัวละครทุกตัวเหมือนลูกของตัวเอง 

 

--- 

คีรีภัทรไม่ชอบสาวพรหมจารี และเขาก็จะไม่ยุ่งกับสาวพรหมจารีด้วย ผู้หญิงที่ยังเก็บความสาวไว้แบบนี้มักจบที่เรียกร้องหาการแต่งงานหากได้เสียกันแล้วซึ่งเป็นสิ่งที่เขาให้ไม่ได้ เขาพอใจกับหญิงสาวที่มีประสบการณ์เจนจัดพอกันและต้องเป็นผู้หญิงที่ฉลาด เข้าใจโลกมากพอที่จะรู้ว่าการมีเซ็กซ์ก็เหมือนกับการรับประทานอาหาร รับประทานอิ่มเสร็จก็จบกัน 

แต่ทันทีที่สบตาหวานซึ้งคู่นั้นบนใบหน้างามละมุน ท่าทางอ่อนหวานทำให้สัญชาตญาณดิบความต้องการทางเพศถูกกระตุ้นให้ตื่นขึ้น นาทีนั้นเขารู้ทันทีเลยว่า เขาต้องได้เธอ! เขาจะทำทุกวิถีทางไม่ว่าจะวิธีการใด! ต่อให้ต้องข่มขืนเธอเขาก็จะทำ! 

--- 

“ตื่นแล้วหรือ ไปอาบน้ำแต่งตัวให้เรียบร้อย ฉันเตรียมชุดให้เธอไว้แล้วล่ะ เสร็จแล้วเราค่อยออกไปด้วยกัน” 

“คุณคีรี...” 

พิริสาหน้าเสีย หญิงสาวหันหลังให้เขาโชว์แผ่นหลังขาวผ่องเปลือยเปล่าให้ชายหนุ่ม มือบางควานหาชุดนอนและชุดชั้นในที่ตกอยู่ข้างเตียงรีบมาสวมใส่ขึ้นอย่างลวก ๆ 

ในที่สุดช่วงเวลาที่เจ็บปวด รวดร้าว ทรมานที่สุดในชีวิตเธอก็มาถึง ไหล่สั่นสะท้าน มือเล็กกลัดกระดุมมือไม้สั่นจนคีรีภัทรอดไม่ได้ที่จะจับหญิงสาวให้หันหน้ามามองหน้ากัน 

น้ำตาคลอหน่วยที่ปลายหางตา พยายามเม้มปากกลั้นสะอื้นออกไปไม่ให้มีเสียง แต่ไม่สามารถห้ามไหล่ที่กำลังสั่นสะท้านได้ 

นัยน์ตาคมทอประกายโชนแสง ระคนอ่อนหวาน มุมปากหยักยกขึ้นเล็กน้อยและจางหายออกไปอย่างรวดเร็วโดยที่พิริสาไม่ทันสังเกต 

เขาพอจะเดาสาเหตุออกว่าหญิงสาวร้องไห้เสียใจ ตาแดงก่ำเป็นกระต่ายตาแดงแบบนี้เพราะอะไร แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังต้องการคำตอบจากหัวใจเธออยู่ดี 

“ร้องไห้ทำไม” 

“น้ำเปล่าร้องไห้” 

“ก็ฉันเห็นอยู่ว่าเธอร้องไห้” 

“ไม่เกี่ยวกับคุณ” 

หญิงสาวสูดลมหายใจเข้าจมูก เบือนหน้าหนี พยายามผลักไสตัวเองออกจากการถูกกอด 

“เกี่ยวสิน้ำ เรื่องของเธอทุกเรื่องเกี่ยวกับฉันทั้งนั้น ที่เธอร้องไห้ก็เพราะเธอรักฉันใช่ไหม” 

นัยน์ตาคมทอประกายลึกล้ำ คีรีภัทรจับใบหน้าเธอให้จ้องตรงมาที่เขา 

“ไม่ใช่ น้ำดีใจต่างหากก็เพราะถึงเวลาที่น้ำ จะได้หย่าขาดกับคุณเสียงที” 

“ตอบฉันมาตามตรง เธอรักฉันใช่ไหม” 

คีรีภัทรถามย้ำอีกครั้ง 

“คุณคีรี มันจะเป็นเรื่องสำคัญนักหนาหรือคะที่คุณต้องการจะรู้ว่าน้ำรู้สึกอย่างไรกับคุณ ความรู้สึกของน้ำจะเป็นอย่างไรก็ช่าง ในเมื่อคุณบอกเองว่าคุณมีผู้หญิงคนอื่นอยู่แล้ว” 

พิริสาไม่อาจทนกลั้นน้ำตาได้อีก ความรู้สึกของเธอไม่มีความหมายอะไรทั้งนั้น เขาจะมาคาดคั้นอะไรจากเธอ เธอรักเขา ไม่อยากนั้นคง ม่ยอมเป็นของเขา เขายังจะใจร้ายมาช่วงชิงความรักอันเป็นความลับในใจของเธออีกอย่างนั้นเหรอ 

นี่เขาจะขยี้หัวใจของเธอให้เจ็บขนาดไหน ในเมื่ออีกไม่กี่ชั่วโมงต่อจากนี้ เธอก็จะไม่ใช่ภรรยาของเขาอีกต่อไปแล้ว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม