จบ ฉันนี่แหละเป็นนางร้ายทะลุมิติ
43
ตอน
16.4K
เข้าชม
16
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
102
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
" WTF!"นี่คงเป็นประโยคเดียวที่อยู่ในหัวของ'วาเลนเทีย'ในตอนนี้เมื่อเธอได้เข้ามาอยู่ในร่างของ'นับดาว'ผู้หญิงที่มีชะตากรรมที่น่าสงสารกว่าใครๆที่เธอเคยพบมา

ฉันนี่แหละเป็นนางร้ายทะลุมิติ 

( นับดาว x ออสติน ) 

คำเตือน เนื้อหา 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่เหมาะสมกับบุคคลที่อายุ18+ปีขึ้นไป มีเนื้อหาหยาบคาย ความรุนแรงต่อเพศและการใช้คำไม่สุภาพ นักอ่านที่อายุน้อยกว่า18+ปี โปรดได้รับคำแนะนำ 

เมื่อ'วานเลนเทีย คาร์โลว์' ลูกสาวคนเล็กของท่านลอร์ดอาร์ดีนแห่งตระกูลคาร์โลว์ ตระกูลขุนนางเก่าแก่จากอิตาลี หญิงสาวที่ต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดจากการลอบสังหารนับครั้งไม่ถ้วนตั้งแต่เธอยังเด็กจากคนในตระกูลหลังจากที่ได้ล่วงรู้ความลับว่าเธอคือที่ทายาทที่จะได้เป็นผู้นำคนต่อไปของตระกูลคาร์โลว์ วาเลนเทียนั้นฉลาด ทันคน อีกทั้งยังเก่งกาจเรื่องการต่อสู้และยังเอาตัวรอดได้ในหลายๆ สถานการณ์แต่ไม่ใช่กับครั้งนี้ 

ปัง!

เอี๊ยดด!

เสียงล้อของรถหรูที่เธอขับบดกับพื้นถนนเสียงดังสนั่นไปทั่วบริเวณ เสียงปืนที่กระหน่ำยิงไล่ตามมานั้นยังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้เธอจะพยายามมากแค่ไหนก็ไม่สามารถสลัดให้หลุดได้

ปัง ปัง ปัง

"พวกมันจะไล่บี้ไปถึงไหนเนี่ย!" วาเลนเทียพูดขึ้นก่อนที่จะเหยียบคันเร่งแล้วพุ่งทะยานออกไปด้วยความรวดเร็ว

ปัง ปัง ปัง

เพล้ง!

กระจกด้านหลังแตกกระจายหลังจากที่โดนกระสุนเจาะทะลวงเข้ามาในรถได้ วาเลนเทียเลือกที่จะใช้เส้นทางเลียบหน้าผาที่เธอคุ้นเคยเพื่อหลบหนีเพราะเธอมั่นใจว่ารู้จักเส้นทางดีกว่าคนเหล่านั้นแน่ๆ แต่แล้วเธอก็ต้องคิดผิดเมื่อเบื้องหน้าของเธอนั้นมีชายชุดดำหลายสิบคนกำลังเล็งปืนมาในทิศทางของเธออยู่ ทางหนีเดียวในตอนนี้คือเธอต้องทะลุหน้าผาไป

ปัง!

!!

กรี๊ดดด

รถหรูของวาเลนเทียพุ่งตกลงจากหน้าผาโดยทันทีหลังจากโดนกระสุนนัดสุดท้ายจากชายคนหนึ่ง รถของเธอกระแทกกับโขดหินด้วยความรุนแรงก่อนที่รถคันดังกล่าวจะระเบิดและได้ปลิดชีพของลูกสาวคนเล็กแห่งตระกูลคาร์โลว์ในทันทีเช่นเดียวกัน

โครม!

บึ้ม!

ทุกสายตาจับจ้องไปในทิศทางเดียวกัน เผยให้เห็นรอยยิ้มชั่วร้ายของผู้ที่อยู่ในเบื้องหลังครั้งนี้

"เรียบร้อยแล้วครับนายท่าน"

หึ

ก่อนที่รถคันนั้นจะขับออกไปโดยทันที

___________________________________________________________________________

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อติดตามได้ในนิยายเรื่อง ฉันเป็นนางร้ายทะลุมิติ เรื่องนี้นางเอกจะเก่งและโหดไปหน่อยนะ เรื่องนี้ไม่มีใครดีเต็มร้อยและร้ายร้อยเปอร์เซ็นนะคะ ทุกตัวละครจะมีปมของตัวเอง ใครที่ไม่ชื่นชอบสามารถกดปิดได้เลยฮะ แต่ขอสปอยว่านางเอกแซ่บมาก ทุกเรื่องงงง nc20+

ตัวละครในนิยายเรื่องนี้ เกิดจากจินตนาการของไรท์และเป็นเรื่องสมมุติ สถานที่บางสถานที่ถูกสมมุติขึ้น ไม่ได้มีตัวตนแต่อย่างใด หากผิดพพลาดประการใดไรท์ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

เปิดเรื่อง 28/01/67 

ติดตามและพูดคุยกับไรท์ได้ที่  

https://www.facebook.com/profile.php?id=100071252107729&locale=th_TH 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว