อคิราห์พ่ายรัก MPREG #ไคน์อย่าร้าย

Y

จบ อคิราห์พ่ายรัก MPREG #ไคน์อย่าร้าย

อคิราห์พ่ายรัก MPREG #ไคน์อย่าร้าย

ดอกไม้ไม่มีสี

Y

44
ตอน
52.8K
เข้าชม
29
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
264
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
อยากเป็นผัวคนอื่นนักใช่ไหม งั้นกูนี่แหละจะยัดเยียดความเป็นผัวให้กับมึงเองไอ้ฟลินท์!

 

 

จากเพื่อนสนิทกลายเป็นศัตรู

จากศัตรูกลายมาเป็น....ผัว

----------------------------------------------

ไคน์ อคิราห์ มอเซจ หนุ่มลูกครึ่งดวงตาสีน้ำข้าว เจ้าพ่อตลาดมืดมาเฟียค้ามนุษย์รายใหญ่ของทวีป ฉายามัจจุราชบนดิน แค่เพียงได้ยินชื่อก็สามารถสร้างความหวาดกลัวให้กับคนที่ได้ยินได้ หากนับเรื่องความโหดเหี้ยมไคน์ถือว่าเป็นอันดับต้นๆ ที่ผู้คนนึกถึง เพราะไม่ว่าจะเด็ก หรือผู้หญิง เขาไม่แม้แต่จะใส่ใจมองพวกเขาเป็นเพียงสินค้าชิ้นหนึ่งเท่านั้น ครั้งนี้เขากลับมาเพื่อลงโทษและจองจำใครคนนั้นให้อยู่กับเขาไปชั่วนิรันดร์ แม้คนนั้นจะเจ็บปวดปางตายก็ตาม

"หึ มึงต้องเป็นของกู ฟลินท์"

 

ฟลินท์ ฟลินสโตน มาลิค นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของธุรกิจส่งออกอาวุธสงครามทั่วโลก หนุ่มหล่อที่ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ใดล้วนแต่มีคนมาเกี่ยวพัน แต่เขาไม่แม้แต่จะจริงจังกับใครทุกคนที่เขามีอะไรด้วย ชายหนุ่มจะไม่กลับไปติดต่ออีก แต่ใครจะคิดว่าคนที่หล่อ สมบูรณ์แบบอย่างเขาจะถูกหักอกจากผู้หญิงที่ชื่อว่า'เฮเลน'โคโยตี้สาวดาวยั่วคนนั้น เขาใช้เวลาไม่กี่เดือนก็กลับมาเป็นคาสโนว่าตามเดิมกระทั่ง ใครบางคนกลับมา และทำให้ชีวิตของเขาตกต่ำยิ่งกว่าหมาข้างถนนเสียอีก

"อึก ไอ้สัตว์ ปล่อยกู!"

เพราะเห็นแก่ความสัมพันธ์ครั้งเก่าทำให้เขาปล่อยอีกฝ่ายไปครั้งหนึ่ง แต่ในเมื่อใครคนนั้นทำลายชีวิตของน้องสาวเขา เขานี่แหละจะเป็นผู้พิพากษามันเอง แม้จะเป็นการทำลายชีวิตของใครคนนั้นก็ตาม

Trigger Warning

Toxic Relationship : ความสัมพันธ์แบบเป็นพิษ

Dubious consent : การมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ยินยอม

Drug : การใช้ยา

Forced : การถูกบังคับ

Sex : การร่วมเพศ

Abusive Relationship : ความสัมพันธ์ที่มีการทำร้าย /ความรุนแรงต่อกัน

เรื่องนี้พระเอกร้ายและเลวมากนะคะ ใครที่รับไม่ได้ปล่อยผ่านได้เลยค่ะ+มีการใช้คำหยาบคายมากพอสมควร+มีการใช้ความรุนแรง ทรมาน เลือด และการฆาตกรรมร่วมด้วย

เรื่องนี้เป็นภาคแยกมาจากเรื่องเมื่อฮองเฮาตัวร้ายเกิดใหม่เป็นโคโยตี้เบอร์หนึ่ง เนื้อหาบางส่วนอาจเกี่ยวข้องกัน หากไม่อยากพลาดเชิญติดตามได้เลยค่ะ

https://www.readawrite.com/a/33885df50edbe5868b269060f757ec29

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNTI1NDE0MSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI5OTA5NSI7fQ

ช่องทางการติดตาม

facebook : นามปากกาดอกไม้ไม่มีสี

Facebook fan page : นามปากกาดอกไม้ไม่มีสี

------------

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียว ห้ามแจกจ่าย ทำซ้ำ หรือแก้ไขเนื้อหาโดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนผู้เขียนจะทำการดำเนินการตามกฎหมาย สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธฺ์ พ.ศ. 2537

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว