เมื่อนายเอกย้อนเวลามาแก้แค้น

Y

จบ เมื่อนายเอกย้อนเวลามาแก้แค้น

เมื่อนายเอกย้อนเวลามาแก้แค้น

ดอกไม้ไม่มีสี

Y

33
ตอน
77.6K
เข้าชม
48
ถูกใจ
119
ความคิดเห็น
355
เพิ่มลงคลัง
เมื่อนายเอกร่างบางอย่าง ‘นมัส’โดนสามีและเพื่อนรักคบชู้แล้วรวมหัวกันฆ่าร่างบางอย่างทุกข์ทรมาน แต่เหมือนว่าฟ้าจะเห็นใจร่างบางเลยให้เขาย้อนเวลากลับมาแก้แค้นคนสารเลวพวกนั้น

 

 

ปัง!!!

 

"นี่มันเรื่องอะไรกันครับพี่เมฆ!!!"เสียงของร่างบางหน้าสวยอย่าง 'นมัส เรืองฤทธินาถ'เอ่ยถามคนรักอย่าง 'เมฆ หรือ เมฆา สุธิไพศาล'เสียงดังกับภาพตรงหน้าเพราะคนรักของเขากับเพื่อนสนิทที่เขารักที่สุดนอนเปลือยเปล่าคนอยู่บนเตียงแห่งหนึ่งในโรงแรม ที่เขารู้เพราะมีเบอร์ปริศนาส่งข้อความมาให้เขาตามมา เขาไม่คิดว่าจะได้เห็นภาพบาดตาเช่นนี้ แต่ชายหนุ่มตรงหน้ากลับไม่ได้รู้สึกตกใจแม้สักนิดกลับกันเขารู้สึกดีด้วยซ้ำที่ภรรยารับรู้ 

 

" มันไม่ใช่เรื่องของเธอ!!"เมฆาพูดออกมาอย่างอย่างสนใจไยดีร่างเล็กเลยแม้สักน้อย ทั้งที่คนตรงหน้าก็เป็นภรรยาเขา แต่นับวันความรักของเขาที่มีให้คนตรงหน้ากลับลดน้อยลง จนกระทั่งหมดไป เขากลับรู้สึกกับอีกคนมากกว่าภรรยาเสียอีก คนที่เร้าร้อน เข้าใจเขาทุกอย่าง และไม่น่าเบื่อแบบนี้ นมัสที่ได้ยินก็สะอึกกับคำพูดของสามี

 

"ฮึกก ไม่เกี่ยวงั้นเหรอ ไม่เกี่ยวได้ยังไง!!"นมัสตะคอกใส่คนตรงหน้า ทำให้ร่างสูงไม่พอใจตบเข้าที่ใบหน้าอย่างรุนแรง

 

เพี๊ยะ! ตุบ

 

เพื่อนสนิทที่เขารักและไว้ใจอย่าง'เพลงพิน'กลับมองเขาด้วยสายตาว่างเปล่าคล้ายกับคนไม่รู้จัก ชายหนุ่มร่างเล็กมองหญิงสาวตรงหน้าด้วยความผิดหวัง ก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นความโกรธแค้น

 

"ฮึกกก อีเพื่อนชั่ว!! เธอทำกับฉันแบบนี้ได้ไงเพลงพิน!! ฉันดีกับเธอทุกอย่างแต่เธอมาแทงข้างหลังฉันแบบนี้เหรอ อีงูพิษ!!"ร่างเล็กด่าทอคนตรงหน้าเสียงดัง แว๊บหนึ่งเผยให้เห็นสีหน้าโกรธของหญิงสาวก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นโศกเศร้า

 

"ฮึกก ฉันขอโทษจริงๆนมัส แต่ฉันกับพี่เมฆา เรารักกันด้วยใจจริง เธอหลีกทางให้พวกเราเถอะน่ะ"หญิงสาวพูดออกมาอย่างไม่รู้สึกผิด แถมยังเป็นคำพูดที่ทำให้นมัสอึ้งเป็นอย่างมาก 

 

"ทุเรศ!!! พวกแกมันโคตรทุเรศเลยคอยดูฉันจะเอาคลิปพวกนี้ไปประจานให้พวกเธอย่อยยับให้หมด ฮึกก"นมัสพูดออกมาพร้อมชูหลักฐานขึ้นแต่นั้นก็ทำให้ทั้งคู่เบิกตากว้างก่อนจะพุ่งเข้าไปแย่ง คนตัวเล็กที่เห็นดังนั้นก็วิ่งไปนอกระเบียงเพื่อจะโยนหลักฐานออกไปให้ไกล แต่ร่างสูงก็มายื้อแย่งกับเขาจนกระทั่ง

 

พรึ่บบบ

 

"ช่วยด้ว- กรี๊ดดด"

 

ร่างของนมัสโดนหญิงสาวผลักจนทำให้หงายหลังตกลงจากชั้น10ของห้องพัก

 

ตุบบ!!!

 

เลือดมากมายไหลออกจากร่างกายของนมัส สายตาของยังคงจ้องมายังห้องพักที่ตกลงมา ชาตินี้เขาโดนคนที่เขารักที่สุดหักหลังพร้อมกันถึงสองคน แถมยังสังหารเขาโดยไม่รู้สึกผิดอีกด้วย เพราะเขาแสนดีและไว้ใจคนทั้งคู่มากเกินไปทำให้โดนพวกเขาทำร้ายถึงขนาดนี้ นมัสได้แต่โกรธแค้นและขอปฏิญาณกับตัวเองไว้ว่า ไม่ว่าชาติไหน เขาจะจองล้างจองผลาญพวกมัน และจะแก้แค้นพวกมันให้สาสม ก่อนที่เปลือกตาบางจะปิดลงตลอดกาล

 

สวัสดีรีดเดอร์ทุกคนเปิดเดือนใหม่กับนิยายแนวแก้แค้นของนายเอกกันน่ะ เรื่องนี้ก็เป็นเหมือนที่ผ่านมาแต่รับรองลูกๆของไรท์ไม่เคยยอมคนอยู่แล้ว โปรดติดตามตอนต่อไปเร็วๆนี้

 

เปิดเรื่อง 1 กันยายน 2566

 

ใครที่ชื่นชอบนิยายที่นายเอกร้าย ห้ามพลาดเลยเด็ดขาด เรื่องนี้ขอแนะนำ

 

 

 

 

หากชื่นชอบกดใจ กดติดตาม เพิ่มเข้าชั้นไว้เลยนะค่าจะได้ไม่พลาดตอนใหม่ๆ

 

นิยายเรื่องนี้อัพทุกวันจันทร์ถึงเสาร์ เวลา 07.00 น. ของทุกวัน

 

นามปากกา ดอกไม้ไม่มีสี

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว