เมื่อฮองเฮาตัวร้ายเกิดใหม่เป็นโคโยตี้เบอร์หนึ่ง

รักโรแมนติก

จบ เมื่อฮองเฮาตัวร้ายเกิดใหม่เป็นโคโยตี้เบอร์หนึ่ง

เมื่อฮองเฮาตัวร้ายเกิดใหม่เป็นโคโยตี้เบอร์หนึ่ง

ดอกไม้ไม่มีสี

รักโรแมนติก

44
ตอน
14.2K
เข้าชม
7
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
73
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อมารดาของแผ่นดินอย่าง‘เยว่เสินฮองเฮา’ได้สิ้นชีพและได้ทะลุมิติเข้ามาอยู่ในร่างของ‘เฮเลน’พนักงานเสิร์ฟสาวแสนเชยผู้ที่ได้ฉายาว่ายัยเฉิ่ม เรื่องราวจะเป็นยังไงกันนะ

เมื่อฮองเฮาตัวร้ายเกิดใหม่เป็นโคโยตี้เบอร์หนึ่ง 

เปิดตอน 23/04/67 

 เมื่อฮองเฮาผู้ชั่วร้ายอย่าง'เยว่เสินฮองเฮา'ถูกตัดสินโทษประหารชีวิตเนื่องจากมีส่วนเกี่ยวข้องในการก่อกบฏ แต่เหมือนยมโลกยังไม่ได้ต้องการชีวิตของนางในตอนนี้ทำให้วิญญาณของนางทะลุมิติเข้ามาอยู่ในร่างของ'เฮเลน' สาวแว่นสุดเฉิ่มพนักงานเสิร์ฟของสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองหลวง ซึ่งตำแหน่งของเธอนั้นเรียกได้ว่าอยู่ต่ำสุดในที่นี้ เธอต้องรองรับแรงกดดัน ดูถูก และกดขี่จากเพื่อนร่วมงานตลอดมา แต่หลังจากนี้ทุกสิ่งจะเปลี่ยนไปเธอจะก้าวขึ้นไปอยู่บนจุดสูงสุดให้ได้อีกครั้งหนึ่งแม้ว่าที่นี่จะไม่ใช่ที่ของเธอก็ตามแต่... 

***************************************************************** 

* เฮเลน สุพัชชา คงเจริญยิ่ง อายุ 25 ปี หญิงสาวฐานะทางบ้านลำบาก เธอเป็นพนักงานเสิร์ฟของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ความฝันของเธอนั้นคืออยากให้ครอบครัวสบายแม้ตัวเองจะต้องอดมื้อกินมื้อก็ตาม เธอทำงานสารพัดเพื่อเก็บเงินส่งให้ทางบ้านที่ไม่แม้แต่จะไยดีตัวเธอหวังเพียงแค่เงินที่หญิงสาวส่งให้ในทุกๆ เดือนเท่านั้น แต่โชคไม่ดีที่เธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้ต้องอยู่ในโรงพยาบาลนานนับเดือน 

  

*ฟลินท์ ฟลินสโตน มาลิค อายุ 30 ปี นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงเจ้าของธุรกิจส่งออกอาวุธทุกชนิด เขาเปรียบเสมือนช้างเผือกของวงการนักธุรกิจที่ไม่ว่าจะปรากฏตัวที่ไหนเหล่านักธุรกิจก็ต่างอยากร่วมงานกับเขาด้วยทั้งนั้น แต่ชายหนุ่มนั้นไม่ใช่คนที่ใครจะเข้าถึงได้ง่ายๆเพราะเขานั้นมีข้อตกลงมากมายสำหรับคุณที่เขาจะร่วมลงทุนด้วย 

*อามิน คูเวตน์ อายุ 30 ปี เจ้าของสถานบันเทิงชื่อดังของเมืองหลวง ประธานกรรมการtHE KHING COMPANY บริษัทนำเข้าและส่งออกอัญมณี และเครื่องเพชรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาเป็นที่หมายปองของเหล่าผีเสื้อราตรีทั้งหลาย นิสัยสุขุมนุ่มลึก อ่อนโยน(เฉพาะกับบางคน) 

*อีริค โจนาท เฉิน อายุ 29 ปี นักการเมืองหนุ่มสุดหล่อ เป็นทายาทของผู้นำประเทศคนก่อนและว่าที่ผู้นำตระกูลคนปัจจุบัน มีธุรกิจที่ร่วมลงทุนกับเพื่อนอีกสองคน และธุรกิจกิจค้าอาวุธในตลาดมืด นิสัยอ่อนโยน มั่นคง และเชื่อมั่นในตัวเอง 

  

ฝากนิยายแนวทะลุมิติ/เกิดใหม่อีกเรื่องนะคะ  

**ชื่อตัวละครและสถานที่ถูกสมมุติขึ้นมาจากจินตนาการ ไม่ได้อ้างอิงจากยุคสมัยใด เกิดจากจินตนาการของไรต์เท่านั้น หากผิดพลาดประการใดไรต์ขออภัยไว้ ณ ที่นี้นะคะ 

แนวทางนิยาย 

นางเอกเรื่องนี้ร้ายมาก+ตัวละครหลักฝ่ายชายมีมากกว่าหนึ่งคน+มีตัวร้ายหลายตัวละครมา+มีการบรรยายถึงเลือดและการฆาตกรรม 

บัญญัติลิขสิทธิ์ 

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2558 ไม่อนุญาตให้สแกนนิยาย คัดลอก เลียนแบบ ดัดแปลง ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยาย นอกจากได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น

 

ติดตามเพิ่มเติมและพูดคุยกับไรต์ได้ที่ 

https://www.facebook.com/profile.php?id=100071252107729&locale=th_TH 

  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว