จบ crazy in love with you คลั่งรักนมัส
29
ตอน
66.8K
เข้าชม
23
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
291
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ผมไม่หล่อแต่ผมอร่อย“ใครจะไปเชื่อว่านี่คือคำพูดที่ออกจากหนุ่มหล่อสุดฮอตเจ้าของ Midnight club เพียงเพราะอยากชวนคนตรงหน้าให้ลิ้มลองเขา “ถ้าอย่างนั้นขอชิมของอร่อยหน่อยครับ”

 

 

 

แบล็คนมัส 

⛔️⛔️เนื้อหาต่อไปนี้เหมาะสมสำหรับผู้ที่อายุ 18 ปีขึ้นไป อาจมีเนื้อหาที่บรรยายถึงการร่วมรักแบบโจ่งแจ้ง และการบรรยายถึงเลือด การฆาตกรรม ผู้ใดไม่ชื่นชอบแนวนี้กดผ่านได้เลยค่ะ 

———————————————————— 

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๗ ห้ามทำการคัดลอกหรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนนี้ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม เว้นเสียแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น 

____________________________________ 

เรื่องนี้สร้างขึ้นตามจินตนาการของไรต์หากไม่สมจริงก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย อย่าดราม่านะ 

 

 

บทนำ 

ห้าปีที่คนตัวเล็กออกไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ ห้าปีที่เป็นการเริ่มใหม่ และเป็นห้าปีที่มีความสุขที่สุดตั้งแต่ได้เกิดมา และตอนนี้มันก็ถึงเวลาที่เขาจะต้องกลับมาจัดการทุกอย่างที่ค้างคาให้หมดสิ้นไปสักที

กึก กึก กึก 

เสียงรองเท้ากระทบพื้นสนามบินของเมืองหลวงดังด้วยความสม่ำเสมอบ่องบอกได้ดีว่าเจ้าของรองเท้าเป็นคนมั่นคงแค่ไหน

"เห้อ กลับมาซักทีฉันคิดถึงเมืองหลวงหนักมากแกรู้ไหม"หญิงสาวใบหน้าสวยที่ผ่านการทำศัลยกรรมมาถึงห้ารอบถามเพื่อนสนิทของเธอที่ยืนข้างๆกันด้วยน้ำเสียงหยอกล้อ

"คิดถึงเมืองหลวงหรือคิดถึงอะไรกันแน่ยัยแนน ฉันรู้ทันแกหรอกนะ"คนตัวเล็กร่างเพรียวที่ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นแต่ยังคงความงดงามบนใบหน้าไว้ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ผู้คนที่มองผ่านไปมาต่างชื่นชมเพราะคนร่างเล็กนั้นสวยมากจริงๆ

"แกก็ อย่ามารู้ดี นมัส ฉันคิดถึงผู้ชายในเมืองหลวงนี่นาคอยดูนะกลับมารอบนี้แม่จะซื้อผู้ชายรายวันไปเลย ฮ่าฮ่าฮ่า"ทั้งสองพูดหยอกล้อกันพอเป็นพิธี จากนั้นก็เดินออกไปขึ้นรถส่วนตัวที่เตรียมไว้ทันที โดยไม่รู้เลยว่ามีใครคนหนึ่งยืนมองอยู่ตั้งแต่ที่นมัสลงมาจากเครื่องบินแล้ว

"กลับมาสักทีนะ คนสวยของผม"

 

เรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก เมื่อนายเอกกลับมาแก้แค้น ใครที่ยังไม่ได้อ่านกลับไปอ่านความโหดของนมัสได้เลยนะจะได้ไม่งง ส่วนใครที่ชื่นชอบนมัสก็เตรียมตัวไว้ได้เลย ภาคนี้ยัยน้องแซ่บมาก ส่วนคนพี่ก็คลั่งรักน้องมากเช่นกัน ฝากน้องนมัสกับพี่แบล็คไว้ในอ้อมกอดของพี่ๆด้วยนะงั้บ🙏🏻

​เปิดเรื่อง 6/11/66 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม