จบ ภรรยาสัญญาลับ (สัญญารัก) มี E-Book
32
ตอน
103K
เข้าชม
182
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
308
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
หลินลี่หยางถูกดึงให้เข้ามาร่วมเล่นเกมของเหลียงอี้เฉินที่หาทางโต้ตอบภรรยา ด้วยสัญญาจ้างมูลค่าหลายล้านเหรียญ เขาจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมาก กอปรกับเล่ห์ของเหลียงอี้เฉิน ทำให้เขาไม่อาจปฏิเสธสัญญาจ้างได้..

ภรรยาสัญญาลับ (สัญญารัก) 

  

หลินลี่หยาง อายุ 22 ปี เด็กหนุ่มสู้ชีวิตตามลำพัง หลังจากแม่ล้มป่วยด้วยโรคมะเร็ง เขาจึงต้องทำทุกวิธีเพื่อหาเงินมารักษาแม่ของเขา แต่แล้ววันหนึ่งเขาเป็นต้นเหตุให้รถยนต์คันหรูของเหลียงอี้เฉินพัง เขาจึงกลายเป็นลูกหนี้ของเหลียงอี้เฉินทันที ทั้ง ๆ ที่เขาเพิ่งจะทำงานตำแหน่งธุรการที่ บริษัท LJ Media Group ของเหลียงอี้เฉินได้เพียงสองสัปดาห์ 

เหลียงอี้เฉิน อายุ 38 ปี เป็นเจ้าของบริษัท LJ Media Group ซึ่งเป็นบริษัทโฆษณามีเดียอันดับต้น ๆ ของประเทศ เขาได้แต่งงานกับจางเหมยลี่ด้วยเหตุผลทางธุรกิจ และมีข้อผูกมัดที่ทำให้เขาไม่สามารถหย่าขาดจากภรรยาได้ 

จางเหมยลี่ อายุ 30 ปี เป็นผู้หญิงงดงามและร่ำรวย ตระกูลของเธอเป็นตระกูลผู้ดีเก่าและมีฐานะมั่งคั่ง การแต่งงานกับเหลียงอี้เฉินนักธุรกิจหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรง และกำลังมีชื่อเสียงในแวดวงธุรกิจโฆษณาของประเทศ ช่วยทำให้ตระกูลของเธอมีชื่อเสียงและขยายอำนาจทางธุรกิจมากขึ้น ด้วยเหลียงอี้เฉินกำลังเป็นนักธุรกิจคนใหม่ที่น่าจับตามองมากคนหนึ่ง 

ดังนั้นตระกูลจางของเธอจึงสนับสนุน และเป็นนายทุนใหญ่ด้านการเงินให้เหลียงอี้เฉินอย่างเต็มที่ ทำให้เหลียงอี้เฉินสามารถขยายธุรกิจให้เติบโตได้อย่างรวดเร็ว ระยะเวลาเพียงห้าปีเขาสามารถขยายบริษัทมีเดียด้านการโฆษณาขึ้นเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศ และมีสาขาย่อยตามเขตใหญ่ ๆ หลายแห่งภายในประเทศ M 

แม้ภายนอกเหลียงอี้เฉินมักจะแสดงออกให้สังคมรับรู้ว่าเขารักจางเหมยลี่ขนาดไหนก็ตาม แต่เขากลับไม่เคยแตะต้องเธอเลยสักครั้ง 

ด้วยเพราะการแต่งงานที่ไม่ได้เกิดขึ้นจากความรัก และเป็นการแต่งงานเพียงในนามเท่านั้น แต่จางเหมยลี่ซึ่งมั่นใจว่าเธอสามารถทำให้เหลียงอี้เฉินรักเธอได้ไม่ยาก หากแต่ความคาดหวังของเธอกลับสูญเปล่า เมื่อเหลียงอี้เฉินเฉยเมยต่อเธอและยังทำงานอย่างบ้าคลั่ง ทำให้จางเหมยลี่เริ่มโกรธ ตามมาด้วยความเกลียด สุดท้ายก็เคียดแค้นเหลียงอี้เฉิน ซึ่งทำให้เธอสูญเสียวัยสาวอันงดงามไปอย่างน่าเสียดาย เธอจึงทำทุกวิถีทางที่จะให้เหลียงอี้เฉินไม่มีความสุขเหมือนเธอ 

เหลียงอี้เฉินเป็นผู้ชายเย็นชาและไร้หัวใจ ชีวิตของเขาเติบโตมาอย่างยากลำบากตั้งแต่เด็ก เมื่อเขาเริ่มมีฐานะที่ดีขึ้น เขาจึงชุบตัวเองใหม่และสร้างความมั่นคงทางธุรกิจให้เติบโตได้เรื่อย ๆ 

จนกระทั่งเขาได้รู้จักกับหลินลี่หยางโดยบังเอิญ เขาเหมือนเห็นเงาของตัวเองสะท้อนออกมาจากหลินลี่หยาง นั่นจึงทำให้เขาใช้เล่ห์กล เพื่อดึงหลินลี่หยางให้ยอมรับเงื่อนไขของเขาโดยไม่สามารถปฏิเสธข้อเสนอของเขาได้ 

และนี่คือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ถูกร่างขึ้นด้วยสัญญาจ้างระหว่างหลินลี่หยางและเหลียงอี้เฉิน หากแต่สัญญาฉบับนี้จะถูกยกเลิกได้ก็ต่อเมื่อเหลียงอี้เฉินเป็นคนยกเลิกสัญญาฉบับนี้เท่านั้น แล้วเหลียงอี้เฉินจะยกเลิกสัญญาหรือไม่ มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้หลินลี่หยางกันด้วยนะคะ 

***หมายเหตุ นิยายเรื่องนี้ไม่มีนอกกายนอกใจค่ะ 

**คำเตือน 

เหตุการณ์ในเรื่องเป็นเรื่องสมมุติขึ้นมารวมถึงชื่อบุคคล สถานที่ และเนื้อหาในบางช่วงบางตอนอาจจะมีคำหยาบคาย กิริยาไม่เหมาะสม และการกระทำที่ไม่ควรนำมาเป็นแบบอย่าง โดยเฉพาะเด็กที่มีอายุต่ำกว่า18ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยค่ะ สุดท้ายผู้แต่งขอฝากเรื่อง ภรรยาสัญญาลับ (สัญญารัก) ด้วยนะคะ 

 

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

***ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การกระทำใดๆ โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน ถือเป็นการละเมิดสิทธิ์ และจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายสูงสุด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0