จบ คำตอบของหัวใจคือ..เธอ (ฟรี E-Book)
5
ตอน
7.08K
เข้าชม
135
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
81
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เรื่องราวของคีทที่แอบรักเจย์เพื่อนสนิท แต่จู่ๆ เจย์ก็หายตัวไปนานถึงหกปี เมื่อเจย์ได้กลับมาพบเขาอีกครั้ง เขาจะสานสัมพันธ์ต่อกับเจย์ในฐานะเพื่อนสนิท(คิดไม่ซื่อ) หรือเพื่อนที่แปลว่าแฟน.....

คำตอบของหัวใจคือ..เธอ

คำตอบของหัวใจคือ..เธอ เป็นเรื่องราวของคีท ชายหนุ่มหน้าตาดีและมีพร้อมทุกอย่าง เขาแอบรักเจย์เพื่อนสนิทที่ตกหลุมรักครั้งแรกในวันรับน้องของมหาวิทยาลัย ถึงแม้จะเรียนต่างคณะกัน แต่คีทก็ไม่ลดละ เขาพยายามตีสนิทกับเจย์ในฐานะเพื่อน

จนกระทั่งในวันเรียนจบการศึกษา คีทไม่อยากเสียเวลาอีกต่อไปก่อนแยกย้ายกันไปทำงาน คีทตัดสินใจจะบอกรักกับเจย์ แต่เจย์ดันรู้เรื่องเข้าเสียก่อน

เจย์จึงเกิดความสับสน และหนีหน้าจากคีทไปถึงหกปีเต็ม จนกระทั่งคีทได้กลับมาพบเจย์อีกครั้งด้วยความบังเอิญที่ได้ทำงานร่วมกัน

งานนี้คีทจะปรับความเข้าใจกับเพื่อนสนิทอย่างเจย์อย่างไร และคีทจะเดินหน้าสานสัมพันธ์กับเจย์ต่อในฐานะเพื่อนสนิท (คิดไม่ซื่อ) หรือสารภาพความในใจที่เก็บไว้มานานหลายปี

 

**คำเตือน

เหตุการณ์ในเรื่องเป็นเรื่องสมมุติขึ้นมารวมถึงชื่อบุคคล สถานที่ และเนื้อหาในบางช่วงบางตอนอาจจะมีคำหยาบคาย กิริยาไม่เหมาะสม และการกระทำที่ไม่ควรนำมาเป็นแบบอย่าง โดยเฉพาะเด็กที่มีอายุต่ำกว่า18ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยค่ะ สุดท้ายผู้แต่งขอฝากเรื่อง คำตอบของหัวใจคือ..เธอ ด้วยนะคะ

 

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

***ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การกระทำใดๆ โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน ถือเป็นการละเมิดสิทธิ์ และจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายสูงสุด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0