จบ รักไม่ผิด ผิดที่มาทีหลัง
12
ตอน
2.84K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอกลายเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ถูกตราหน้าว่าแย่งสามีชาวบ้าน เป็นผู้หญิงหน้าไม่อาย ที่ทำให้ผู้หญิงอีกคนต้องทนทุกข์ทรมานใจ กินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะถูกสามีสุดที่รักขอหย่าในขณะที่เธอกำลังครรภ์อ่อน ๆ

 ตัวอย่าง 

    เตชินท์นัดณัฏฐณิชาออกมากินข้าวข้างนอก เธอเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าเขาจะตอบเธออย่างไร เพราะเธอให้เวลาเขาเคลียร์ตัวเอง 2 สัปดาห์ ถ้ายังเคลียร์ไม่ได้เธอจะไม่ยอมเจอเขาทุกกรณี 

        “พี่เตหย่ากับคุณอิงดาวแล้วเหรอคะ” ณัฏฐณิชาเหลือบมองเสี้ยวหน้าคมเข้มของเตชินท์ เธอถามในสิ่งติดค้างอยู่ในใจตลอด 2 สัปดาห์ ว่าเขาทำตามสิ่งที่เธอต้องการได้หรือเปล่า คำมั่นสัญญาที่เขาบอกกับเธออย่างหนักแน่น ว่าเขาจะหย่ากับภรรยาแล้วมาแต่งงานกับเธอ หรือแค่หลอกให้ความหวังเธอไปวัน ๆ 

        เตชินท์ยิ้มกว้างจนเห็นไรฟัน เขากุมมือณัฏฐณิชาเอาไว้หลวม ๆ ช้อนสายตามองลึกลงนัยน์ตาคู่สวยอย่างมีความหมาย เขาตั้งใจจะมาบอกกับเธอ พรุ่งนี้อิงดาวนัดเขาไปหย่าที่อำเภอเวลาเก้าโมงเช้า ทำให้ณัฏฐณิชาเบาใจขึ้น เริ่มมั่นใจในตัวชายหนุ่มขึ้นมานิด ๆ แต่เชื่อไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าเขาจะหย่าขาดจากภรรยาจริง ๆ 

        “พี่จะไปหย่ากับดาวพรุ่งนี้ พี่เลยมาบอกข่าวดีกับมีนก่อน” 

        “แสดงว่ายังไม่หย่า งั้นเราไม่ควรเจอกันเวลานี้ รอพี่เตหย่าให้เรียบร้อยก่อน แล้วค่อยว่ากันดีกว่านะคะ” ณัฏฐณิชาเอ่ยเสียงเบา เธอเชื่อว่าเขาทำตามที่พูดจริง ๆ  

        “พี่รักมีนนะครับ หัวใจของพี่เป็นของมีนคนเดียว” เตชินท์ยื่นหน้ามาใกล้กระซิบบอกรักเสียงนุ่ม ทำให้หัวใจของเธอเหี่ยวแห้งของเธอกลับมาเต้นแรงอีกครั้ง ใบหน้าของทั้งคู่อยู่ห่างกันไม่ถึงคืบ สัมผัสได้ถึงลมหายใจของกันและกัน  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว