จบ รักไม่ได้ร้ายอย่างที่คิด
22
ตอน
2.66K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอใช้รูปร่างหน้าตาหารายได้เลี้ยงปากเลี้ยงท้อง ส่วนเขาเป็นหนุ่มเจ้าสําราญ รักอิสระ ยังไม่คิดถึงจริงจังกับใครหรือคบใครเป็นตัวเป็นตน มิหนำซ้ำยังเห็นผู้หญิงเป็นเพียงเครื่องประดับ หาซื้อได้ด้วยเงินตรา

     รมิตาเฝ้าโทรหาเขมทัตแทบทุกครั้งที่มีเวลาว่าง ดูเหมือนว่าเขาจะหายเงียบไป ราวกับตายจากกัน ปล่อยให้เธอคิดมากอยู่ฝ่ายเดียว จนไม่เป็นอันกินอันนอน ยิ่งช่วงหลัก ๆ เธอรู้สึกว่าตัวเองไม่ปกติ พะอืดพะอมช่วงเช้า 

         “คงไม่ท้องหรอกมั้ง” เสียงหวานพึมพำแผ่วเบา แต่เพื่อไม่ให้ตัวเองสงสัยนาน แว่นตาดำอันใหญ่ถูกนำมาใช้บดบังใบหน้า พร้อมทั้งสวมหน้ากากอนามัยอีกชั้น เดินเข้าร้านขายยา และซื้อในสิ่งที่ตัวเองต้องการก่อนจะขับรถกลับ 

         ชุดทดสอบการตั้งครรภ์หลากหลายยี่ห้อไม่ต่ำกว่า 5 อัน ถูกถือเข้าไปในห้องน้ำ รมิตานั่งลุ้นใจหายใจคว่ำและผลที่ออกมาปรากฏว่าขึ้น 2 ขีดทุกอัน นั้นก็หมายความว่าเธอตั้งครรภ์อย่างไม่ต้องสงสัย เธอนั่งทรุดอยู่ตรงนั้น สมองขาวโพลนไม่รู้จะเอายังไงต่อไปกับชีวิต เขมทัตก็ติดต่อไม่ได้มาเป็นสัปดาห์ เธอจึงตัดสินใจไปหาเขาที่บริษัท 

       “คุณเป็นบ้าอะไรริต้า ทำไมถึงมาหาผมถึงที่นี่”เขมทัตถามเสียงเข้ม รมิตาเบือนหน้าหนีไปอีกทาง เธอตั้งใจจะมาคุยกับเขา 

         “ริต้ามีเรื่องสำคัญที่ต้องคุยกับคุณค่ะ” เสียงหวานบังคับไม่ให้สั่น แววตาทอดมองหน้าพ่อของลูก ไม่รู้ว่าเขาจะว่ายังไงเรื่องที่เธอตั้งครรภ์ 

         “อย่าบอกนะว่าคุณว่าท้อง” เขมทัตพูดขึ้นอย่างรู้ทัน 

         “ค่ะ...ริต้าท้อง” เธอตอบรับเสียงเบา ๆ 

         “ผมคิดว่าคุณจะฉลาดกว่าผู้หญิงคนอื่นซะอีก รู้ไหมว่าผมฟังเรื่องพวกนี้บ่อยพอ ๆ กับเปลี่ยนผู้หญิง และคุณก็ไม่ใช่คนแรกที่เดินมาบอกผมว่าท้อง” เขมทัตพูดเสียงเรียบ  

         “ต้องการเท่าไหร่สำหรับจบเรื่องนี้” 

         “คุณกำลังจะใช้เงินฟาดหัวริต้า มันไม่เห็นแก่ตัวเกินไปหน่อยเหรอคะ ตอนสุขก็สุขด้วยกัน พอเกิดปัญหาคุณโยนมาให้ริต้ารับผิดชอบอยู่คนเดียว” ริมฝีปากบางยิ้มเย้ยหยันความโง่งมตัวเอง ไม่น่าบากหน้ามาให้เขาดูถูกดูแคลนถึงที่นี่ 

         “เห็นแก่ตัวตรงไหน เราตกลงกันแล้ว อย่าลืมสิริต้า คุณกับผมต่างได้ประโยชน์ด้วยกันทั้งสองฝ่าย แต่วันนี้คุณต้องการมากกว่านั้น ซึ่งผมให้คุณไม่ได้ไง สิ่งที่ผมให้คุณได้ก็คือเงิน คุณเรียกร้องมาสิ ผมจะพิจารณาเป็นเคส ๆ ว่าจำนวนเงินที่คุณต้องการมันสมเหตุสมผลหรือเปล่า” 

         “สิบล้าน คุณกล้าจ่ายหรือเปล่า” เขมทัตเหยียดยิ้มมุมปาก สุดท้ายผู้หญิงที่เข้าหาเขาก็หิวกระหายในเงินตราแทบจะทั้งสิ้น 

         “ผมให้คุณได้แค่ห้าล้าน คุณเป็นผู้หญิงที่ผมจ่ายแพงที่สุด ถ้าคุณไม่รับคุณก็จะไม่ได้อะไรจากผมแม้แต่บาทเดียว” เขมทัตกัดฟันพูด ไม่คิดว่าหญิงสาวจะเข้ามาบอกว่าตัวเองท้อง ซึ่งมันมีโอกาสน้อยมากจนแทบจะเป็นไปไม่ได้ด้วยซ้ำ เพราะเขาเป็นคนป้องกันทุกครั้งที่นอนกับเธอ เรื่องแบบนี้เขาไม่ไว้ใจใครนอกจากตัวเอง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว