ย้อนเวลาไปเป็นนางร้ายที่ไม่ยอมให้ใครมารังแก (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

จีน

จบ ย้อนเวลาไปเป็นนางร้ายที่ไม่ยอมให้ใครมารังแก (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

ย้อนเวลาไปเป็นนางร้ายที่ไม่ยอมให้ใครมารังแก (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

บานบุรีสีชมพู

จีน

10
ตอน
5.55K
เข้าชม
1
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
91
เพิ่มลงคลัง
เธอจะไม่เป็นนางเอกผู้แสนดีแต่ถูกรังแกเด็ดขาด เมื่อมีโอกาสร้ายก็จัดหนักไปเลยค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านที่รักของบานบุรีสีชมพูทุกท่าน ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ "ย้อนเวลาไปเป็นนางร้ายที่ไม่ยอมให้ใครมารังแก" เรื่องนี้เป็นสไตล์จีนทะลุมิติของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่รู้สึกขัดใจกับความแสนดีของนางเอกในนิยายที่อ่าน 

เมื่อฟ้าลิขิตให้เธอต้องเข้าไปอยู่ในนิยายเรื่องนั้น เธอจึงทำการปฏิวัตินางเอกเสียใหม่ให้สับกว่าเดิม ด้วยการเป็นนางเอกที่ไม่ยอมให้ใครมารังแกสู้คน และร้ายไปก็ร้ายกลับ อยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามอ่านจนจบค่ะ 

- เนื้อเรื่องทุกตัวอักษรแต่งขึ้นมาเพื่อเน้นความสนุกสนานที่มีเนื้อหาในสไตล์จีนโบราณเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งในรูปแบบของนิยายรักที่ผู้เขียนอยากถ่ายทอด 

- สำนวนภาษาไม่ได้จีนเป๊ะ ไม่ได้มีการอ้างอิงบุคคลและเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ชาติจีนใดๆ ทั้งสิ้น 

-ก่อนอ่านวางความจริงจังความสมเหตุสมผลทิ้งไป มาเสพความบันเทิงแบบไม่คิดอะไรมากดีกว่าค่ะ อ่านแล้วอาจจะมีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจ หากไม่ถูกใจรบกวนเลื่อนผ่าน และแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำสุภาพ 

- ขอบพระคุณที่สนับสนุนผลงานค่ะ 

............................. 

“นี่มันกลางวันแสกๆ นะเจ้าคะ แล้วข้าก็ต้องกลับบ้านด้วย” 

“ไม่เห็นเป็นอะไรเลย จะกลางวันหรือกลางคืนข้าก็รักเจ้าได้ทั้งนั้น ขากลับเดี๋ยวข้าให้คนไปส่งเจ้าที่บ้าน เพราะอย่างไรเสียเวลานั้นเจ้าคงแข้งขาอ่อนจนเดินแทบไม่ไหว” 

“พี่เนี่ยนเจินท่านจะ เอ่อ จริงๆ หรือเจ้าคะ” 

“ใช่แล้ว เหตุใดข้าต้องทำเป็นเล่นด้วยเล่า ข้ารักจริง จะแต่งจริง และเอาจริง” 

ประโยคสุดท้ายเนี่ยนเจินใช้น้ำเสียงหนักแน่นมาก จนแตงกวาในร่างของหวังลี่ฟังแล้วถึงกับรู้สึกร้อนวาบในช่องท้อง จะไม่ให้เธอไม่รู้สึกหรือมีปฏิกิริยาทางร่างกายอะไรเลยก็คงไม่ได้หรอก เพราะเขาเล่นเบียดกายมาจนสองร่างแทบไม่มีช่องว่างเหลือ ทุกความแข็งของเนี่ยนเจินเธอเองก็รับรู้ได้ทุกสัดส่วน แตงกวาในร่างของหวังลี่คงทำอะไรไม่ได้แล้ว นอกจากปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่มันอยากจะเป็น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว