บอสคะ หนูไม่อยากเป็นเลขาแล้วค่ะ (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

อีโรติก

จบ บอสคะ หนูไม่อยากเป็นเลขาแล้วค่ะ (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

บอสคะ หนูไม่อยากเป็นเลขาแล้วค่ะ (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

บานบุรีสีชมพู

อีโรติก

12
ตอน
4.87K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
62
เพิ่มลงคลัง
เขาทั้งหล่อ แสนดี มีความน่ารัก จนเธอรู้สึกเบื่อ เบื่อที่จะเป็นเลขาและมีเจ้านายอย่างเขา แต่เราควรเป็นแฟนกัน

สวัสดีคุณผู้อ่านที่รักทุกท่าน ฝากนิยายเรื่องใหม่ของบานบุรีสีชมพูด้วยนะคะ "บอสคะ หนูไม่อยากเป็นเลขาแล้วค่ะ " เรื่องราวแนวเลขากับเจ้านายที่ทำงานด้วยกันมานานฝ่ายหญิงแอบรักบอสหนุ่มอยู่เงียบๆ ส่วนเจ้านายรูปหล่อ แสนดี ก็ไม่รู้ใจตัวเองเสียที อ่านได้เพลินๆ กุ๊กกิ๊ก น่ารัก แต่ก็แอบมีความเผ็ดร้อนอยู่นะคะ ใครอยากผ่อนคลายจิตใจให้มีความสุขด้วยนิยายสั้นๆ ไม่ยืดเยื้อ ไม่ควรพลาดค่ะ  

- พฤติกรรมและความคิดของตัวละครอาจจะมีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจคนอ่าน อย่าไปยึดติดกับความสมจริงหรือความสมเหตุสมผล ทำใจให้สบาย เน้นอ่านเพื่อความบันเทิงก็พอ 

- โปรดแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพ 

- ขอบพระคุณที่สนับสนุนผลงานค่ะ 

.................................. 

จะด้วยเมาหรืออะไรดลใจคะนึงนางเจตพลก็ไม่อาจจะรู้ได้ เพราะจากที่ยืนกอดเขาอยู่นิ่งๆ จู่ๆ แม่เลขาสาวก็ยื่นหน้าเข้ามาจูบเขา แต่ไม่ได้จูบลึกซึ้งอะไรมากมาย คะนึงนางทำเพียงใช้ปากของเธอประทับลงมาบนปากของเขาเท่านั้น 

“จูบทั้งที ทำแค่นี้เองเหรอคะนึงนาง รู้มั้ยว่ามันเสียเวลามาก” 

“อื้อ” 

เสียงอื้ออันแผ่วเบาที่ดังออกมา คือเสียงของคะนึงนางที่ไม่สามารถพูดอะไรไปได้มากกว่านี้ เพราะเจตพลกลายร่างเปลี่ยนหน้าที่จากผู้ถูกกระทำเป็นผู้กระทำเสียเอง เขากำลังจะรุกอีกฝ่ายหนึ่งแล้ว 

เจตพลกระชับร่างอ้อนแอ้นของคะนึงนางให้เขามาในอ้อมกอดแน่นมากกว่ากว่าเดิม จนไม่มีช่องว่างระหว่างกายทั้งสอง ร่างนุ่มนิ่มและอกอวบที่กดมาที่อกแกร่งทำให้ใจของเจตพลเต้นไม่เป็นจังหวะ พระเจ้า ทำงานด้วยกันมาตั้งนาน ทำไมเขาไม่เคยรู้ว่าคะนึงนางมีรูปร่างที่น่าดึงดูดใจมากมายขนาดนี้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว