สามีของข้าคือชายใบ้ที่อยู่ท้ายสวน (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

จีน

จบ สามีของข้าคือชายใบ้ที่อยู่ท้ายสวน (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

สามีของข้าคือชายใบ้ที่อยู่ท้ายสวน (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

บานบุรีสีชมพู

จีน

11
ตอน
4.44K
เข้าชม
4
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
59
เพิ่มลงคลัง
สามีของนางเป็นใบ้ แต่แข็งแรงกว่าชายใดในโลก

สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านที่รักของบานบุรีสีชมพูทุกท่าน ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ "สามีของข้าคือชายใบ้ที่อยู่ท้ายสวน” เรื่องราวของสาวชาวสวน ที่บังเอิญได้สามีเป็นชายหนุ่มรูปหล่อ แรงดี แต่เขาดันเป็นใบ้ ชีวิตของนางเอกน่าสงสาร เพราะเป็นลูกที่พ่อแม่ไม่รักด้วยเหตุผลบางประการ แต่สามีใบ้คนนี้ก็ทำให้นางรู้สึกชุ่มชื่นหัวใจอย่างที่ไม่เคยได้รับจากใครมาก่อน อยากรู้ว่าเรื่องราวจะดำเนินต่ออย่างไรและจบลงเช่นไร ต้องติดตามค่ะ 

 

......................... 

- เนื้อเรื่องทุกตัวอักษรแต่งขึ้นมาเพื่อเน้นความสนุกสนานที่มีเนื้อหาในสไตล์จีนโบราณเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งในรูปแบบของนิยายรักที่ผู้เขียนอยากถ่ายทอด 

- สำนวนภาษาไม่ได้จีนเป๊ะ ไม่ได้มีการอ้างอิงบุคคลและเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ชาติจีนใดๆ ทั้งสิ้น 

- ก่อนอ่านวางความจริงจังความสมเหตุสมผลทิ้งไป มาเสพความบันเทิงแบบไม่คิดอะไรมากดีกว่าค่ะ อ่านแล้วอาจจะมีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจ หากไม่ถูกใจรบกวนเลื่อนผ่าน และแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำสุภาพ 

- ขอบพระคุณที่สนับสนุนผลงานค่ะ 

...................................... 

กังตงกระแทกกายแรงขึ้นเรื่อยๆ สีหน้าของเขาเริ่มบูดเบี้ยวจากความปรารถนาที่ร้อนแรงเกินต้านทาน หนิงเจียวก็เด้งสู้อย่างไม่ยอมแพ้ 

“โอ้วๆๆ” 

อารมณ์กระสันซ่านจากภายในทำให้หนิงเจียวไม่สามารถพูดเป็นคำออกมาได้ เขารุกนางเร็วจนนางไม่มีเวลาหายใจหายคอ แต่นางก็ชอบใจเหลือเกิน ร่างอวบถูกแขนทรงพลังพลิกให้ขึ้นมาอยู่ข้างบนเป็นผู้ควบคุมเขาบ้าง อีกพักหนึ่งก็ลงไปอยู่ข้างล่างให้เขาโหมกายใส่เช่นเดิม แขนขาของนางอ่อนล้าไปหมด แต่กำลังของเขายังไม่มีทีท่าว่าจะถดถอย ไมรู้ว่าเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนนักหนา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว