ตื่นอีกทีเป็นเจ้าสาวที่เจ้าบ่าวไม่รัก (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

จีน

จบ ตื่นอีกทีเป็นเจ้าสาวที่เจ้าบ่าวไม่รัก (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

ตื่นอีกทีเป็นเจ้าสาวที่เจ้าบ่าวไม่รัก (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

บานบุรีสีชมพู

จีน

13
ตอน
4.06K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
66
เพิ่มลงคลัง
เพราะมีปมร้าวที่ฝังรากหยั่งลึกอยู่ในใจ นางสวยหรือแสนดีให้ตายเช่นไรเขาจึงไม่รัก

สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านที่รักของบานบุรีสีชมพูทุกท่าน ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ "ตื่นอีกทีเป็นเจ้าสาวที่เจ้าบ่าวไม่รัก” เรื่องราวของสาวสวยนักกีฬาฟันดาบ ที่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิต เพราะลืมตาตื่นครั้งล่าสุดก็มีหลายอย่างเปลี่ยนไป กลายเป็นว่าตัวเองหลุดเข้าไปอีกโลกหนึ่ง เจอเรื่องราวแปลกๆ ต้องเป็นเจ้าสาวหมาดๆ ที่เจ้าบ่าวไม่ปลื้ม ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องน่ายินดีนัก 

ถิงถิงนางเอกของเราต้องไปตามหาสาเหตุ ที่ทำให้ใครบางคนไม่ชอบเจ้าของร่างที่เธออาศัยอยู่ แถมยังต้องหากิจกรรมให้คนที่นั่นปรับตัวปรับความคิดให้ได้ด้วย อยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรและจบลงเช่นไร ต้องติดตามค่ะ 

.........................

- เนื้อเรื่องทุกตัวอักษรแต่งขึ้นมาเพื่อเน้นความสนุกสนานที่มีเนื้อหาในสไตล์จีนโบราณเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งในรูปแบบของนิยายรักที่ผู้เขียนอยากถ่ายทอด

- สำนวนภาษาไม่ได้จีนเป๊ะ ไม่ได้มีการอ้างอิงบุคคลและเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ชาติจีนใดๆ ทั้งสิ้น

- ก่อนอ่านวางความจริงจังความสมเหตุสมผลทิ้งไป มาเสพความบันเทิงแบบไม่คิดอะไรมากดีกว่าค่ะ อ่านแล้วอาจจะมีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจ หากไม่ถูกใจรบกวนเลื่อนผ่าน และแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำสุภาพ

- ขอบพระคุณที่สนับสนุนผลงานค่ะ

......................................

เมื่อเห็นว่าคนในอ้อมแขนยังร้องไห้สะอึกสะอื้นไม่หยุด จนตาบวมและจมูกแดงไปหมด เจียงฝางจึงใช้มือข้างหนึ่งเชยคางของถิงถิงในร่างของเฟยเฟิ่งให้เงยหน้าขึ้นมาสบตากับเขา จากนั้นก็ใช้นิ้วโป้งค่อยๆ ปาดเช็ดน้ำตาออกไปจากหน้าสวย

“ข้าสัญญาว่าข้าจะไม่ให้เจ้าต้องหวาดกลัวเช่นนี้อีก เชื่อใจข้านะ”

ถิงถิงไม่พูดอะไร ทำเพียงพยักหน้าเป็นสัญญาณว่ารับทราบ แล้วสบตาคมกล้าของเขานิ่ง จังหวะที่ตาประสานตานั้น เจียงฝางรู้สึกราวกับว่ามีพลังอะไรบางอย่างดึงดูดระหว่างเขาและเฟยเฟิ่ง พลังที่ทำให้เขารู้สึกอยากสัมผัสกับคนตรงหน้ามากกว่าที่กอดไว้หลวมๆ อย่างเช่นที่ทำอยู่ในเวลานี้

อ้อมแขนแกร่งกระชับกายของถิงถิงในร่างของเฟยเฟิ่งให้แน่นเข้ามาอีก จนทุกสัดส่วนของความเป็นหญิงแนบไปกับกายบึกบึนของเขา ความอวบอัดนุ่มนิ่มที่ได้สัมผัส ทำให้เจียงฝางเกิดอาการร้อนรุ่มในกายอย่างประหลาด นึกถึงว่าเฟยเฟิ่งจะดูเย้ายวนได้มากถึงเพียงนี้ เมื่อมองไปยังกลีบปากอิ่มที่ซีดเล็กน้อย เขาก็หมดสิ้นซึ่งการควบคุมตนเองทันที

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว