ทะลุมิติไปเป็นสาวใช้ของนายอำเภอ (ลงให้อ่่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

จีน

จบ ทะลุมิติไปเป็นสาวใช้ของนายอำเภอ (ลงให้อ่่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

ทะลุมิติไปเป็นสาวใช้ของนายอำเภอ (ลงให้อ่่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

บานบุรีสีชมพู

จีน

13
ตอน
2.14K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง
เมื่อเบื้องบนกลั่นแกล้งให้คนทักษะงานบ้านห่วยแตกเช่นเธอ ต้องไปเป็นสาวใช้ของนายอำเภอ งานหนักไม่เท่าไร แต่ไอ้หน้าหล่อๆ บวกกับหุ่นเซ็กซี่ไม่ต่างจากพระเอกหนังอีโรติกของเจ้านายหนุ่มนี่สิ เธอสู้ไม่ไหวจริงๆ

สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านที่รักของบานบุรีสีชมพูทุกท่าน ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ "ทะลุมิติไปเป็นสาวใช้ของนายอำเภอ" เรื่องราวของสาวสวยที่เคยเห็นแต่คนอื่นทะลุมิติไปเป็นคุณหนูหรือไม่ก็สาวไฮโซในยุคจีนโบราณ แต่พอถึงคราวตัวเองบ้างกลับกลายเป็นเพียงแค่สาวใช้ แต่โชคชะตาก็ยังไม่ใจร้ายกับเธอนัก เพราะนายอำเภอเจ้านายสายตรงช่างหล่อและมีเสน่ห์เย้ายวนใจเหลือเกิน ใครชอบนิยายแนวอ่านได้เพลินๆ น่ารัก ไม่ต้องคิดอะไรมาก ไม่ควรพลาดค่ะ 

- เนื้อเรื่องทุกตัวอักษรแต่งขึ้นมาเพื่อเน้นความสนุกสนานที่มีเนื้อหาในสไตล์จีนโบราณเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งในรูปแบบของนิยายรักที่ผู้เขียนอยากถ่ายทอด 

- สำนวนภาษาไม่ได้จีนเป๊ะ ไม่ได้มีการอ้างอิงบุคคลและเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ชาติจีนใดๆ ทั้งสิ้น 

-ก่อนอ่านวางความจริงจังความสมเหตุสมผลทิ้งไป มาเสพความบันเทิงแบบไม่คิดอะไรมากดีกว่าค่ะ อ่านแล้วอาจจะมีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจ หากไม่ถูกใจรบกวนเลื่อนผ่าน และแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำสุภาพ 

- ขอบพระคุณที่สนับสนุนผลงานค่ะ 

.......................................... 

“อุ้ย อะไรกันอีกเจ้าคะ” 

เป่าเป้ยมีเรื่องให้ต้องตกใจอีกครั้ง เมื่อนายอำเภอหนุ่มยกร่างของเธอขึ้นเพื่อเปลี่ยนท่าให้เธอนั่งเผชิญหน้ากับเขาในระยะประชิด ท่านี้จัดว่าล่อแหลมพอสมควร เพราะขาเรียวทั้งสองข้างของเธอคร่อมตักของเขาไว้ จุดสำคัญตรงกลางของร่างกายก็อยู่ตำแหน่งเดียวกันเสียด้วย อย่าบอกนะว่าเขาจะทำอะไรหื่นๆ ในห้องนี้ โอยๆ หัวใจเธอจะวายเสียให้ได้ เลี่ยงจินเปรี้ยวกว่าที่เธอคิดไว้หลายช่วงตัวเลยทีเดียว 

“ข้าว่ามีสิ่งที่น่าอร่อยกว่าหมั่นโถเป็นร้อยเท่า” 

“หือ อะไรหรือเจ้าคะ” 

“ก็ตัวเจ้าอย่างไรเล่าเป่าเป้ย เจ้าทำให้ข้าหิว และอยากกลืนกินเจ้าไปทั้งเนื้อทั้งตัว”  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว