(Fic Harry Potter) เมื่อฉันต้องไปอยู่ในโลกเวทมนตร์ (อ่านฟรี)

แฟนฟิก

(Fic Harry Potter) เมื่อฉันต้องไปอยู่ในโลกเวทมนตร์ (อ่านฟรี)

(Fic Harry Potter) เมื่อฉันต้องไปอยู่ในโลกเวทมนตร์ (อ่านฟรี)

MaMeLala

แฟนฟิก

63
ตอน
5.33K
เข้าชม
29
ถูกใจ
43
ความคิดเห็น
97
เพิ่มลงคลัง
เมื่ออยู่ๆ หญิงสาวที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของหนังสือชื่อดังแฮร์รี่พอตเตอร์ได้ถูกส่งเข้าไปอยู่ในโลกของเวทมนตร์ และได้พบกับเหล่าตัวละครที่ตนชื่นชอบ จึงต้องงัดทุกอย่างที่ตนเองรู้มาใช้เพื่อช่วยทุกคนให้ปลอดภัย

เมริสา หวัง หญิงสาวอายุ 40 ปี เชื้อชาติไทยจีนและอังกฤษ ได้ไปเที่ยวตามรอยหนังสือชื่อดังที่ตนเองชื่นชอบ เรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ประเทศอังกฤษ แต่อยู่ๆ ก็เกิดอุบัติเหตุทำให้เธอไปโผล่อยู่ที่บ้านของหนึ่งในตัวละคร จึงต้องใช้ชีวิตเป็นเด็กหญิงอายุ 10 ปีในโลกนั้น และเธอยังได้กลายเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมชั้นกับเด็กชายผู้มีแผลเป็นอีกด้วย 

แต่เพราะสิ่งต่างๆ ที่เธอได้รับรู้มาแล้วจากในหนังสือ เธอจึงพยายามช่วยเหลือเหล่าตัวเอกทั้งหลายให้สามารถทำตามเหตุการณ์ต่างๆ ให้สำเร็จด้วยความปลอดภัยที่มากขึ้น และเธอยังพยายามช่วยไม่ให้ตัวละครบางตัวต้องจากไปก่อนวัยอันควร รวมถึงชายหนุ่มรูปหล่อที่เธอตกหลุมรักตั้งแต่ตอนได้อ่านหนังสืออีกด้วย 

************ 

ทุกสิ่งที่แต่งขึ้นมาภายในนิยายเรื่องนี้จะยึดเหตุการณ์จากตัวนิยายต้นฉบับในหนังสือเป็นหลัก แต่อาจมีบางอย่างที่ถูกปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมและเพื่อเพิ่มความสนุก 

นิยายเรื่องนี้เปิดให้อ่านฟรีตลอดจนจบ และจะไม่มีการติดเหรียญใดใดทั้งสิ้น ผู้อ่านสามารถไปสนับสนุนนิยายเรื่องอื่นๆ ของผู้แต่งแทนได้ 

แนะนำนิยายเรื่องอื่นๆ ของผู้แต่ง MemeLala 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0