ระบบร้านค้าไร้เทียมทาน (จบ)

แฟนตาซี

จบ ระบบร้านค้าไร้เทียมทาน (จบ)

ระบบร้านค้าไร้เทียมทาน (จบ)

MaMeLala

แฟนตาซี

75
ตอน
6.27K
เข้าชม
7
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
102
เพิ่มลงคลัง
จินหญิงสาวยุค 2000 ที่ตายด้วยโรคระบาดแล้วไปเกิดใหม่ในร่างของหญิงสาวที่แสนงดงามบนโลกแฟนตาซีจีนย้อนยุค โดยมีระบบให้เธอทำการเปิดร้านค้าขายสินค้าที่จะทำให้คนทั้งแผ่นดินต้องตกตะลึง

จินหญิงสาวในยุคปี 2000 ที่ตายลงเพราะโรคระบาด กลับได้มาเกิดใหม่ในร่างของหญิงสาวที่มีใบหน้างดงามล่มเมือง ที่มีชื่อคล้ายกับเธออาศัยอยู่ตัวคนเดียวไม่มีครอบครัวและไม่มีความทรงจำอื่นใดนอกเหนือจากนี้อีกเลย 

และเธอยังพบว่าได้ตื่นขึ้นมาในร้านค้าท้ายตลาดที่ห่างไกลผู้คนของแคว้นๆ หนึ่ง สถานที่แห่งนี้มีกลิ่นอายคล้ายกับยุคจีนโบราณ ผู้คนมีทั้งคนธรรมดาทั่วไปและคนที่มีพลังปราณ มีการฝึกฝนเพื่อเลื่อนระดับ มียาเสริมพลัง มีอาวุธระดับตำนาน และยังมีสัตว์อสูรอีกด้วย 

สิ่งที่เธอได้รับต่อมาหลังจากที่ตื่นขึ้นก็คือ 'ระบบร้านค้าไร้เทียมทาน' ที่เธอต้องทำภาระกิจให้สำเร็จตามที่ระบบตั้งเอาไว้แล้วจะได้รับรางวัลเป็นการเสี่ยงโชคเพื่อรับสินค้าสำหรับมาวางขายในร้าน แต่ถ้าเป็นสินค้าธรรมดาทั่วไปก็คงไม่สมกับชื่อระบบร้านค้าไร้เทียมทาน สินค้าต่างๆ ที่วางขายจึงสร้างความสั่นสะเทือนให้กับแผ่นแห่งนี้ได้เป็นอย่างมาก  

อะไรคือยาเลื่อนปราณที่แค่กินเข้าไปพลังปราณก็เลื่อนขึ้นทันทีหนึ่งระดับ อะไรคือยารักษาบาดแผลที่แค่กลืนลงคอไปอาการบาดเจ็บที่ยังไม่ถึงแก่ชีวิตก็จะถูกรักษาให้หายทันทีในระดับที่ตามองเห็น ยังมีชุดคลุมที่นอกจากงดงามแล้วยังสามารถสะท้อนการโจมตีได้อีกด้วย แล้วอะไรคืออาหารที่แค่กินก็ช่วยเพิ่มพลัง ไหนจะค่ายกลระดับสูงสุดที่ใช้ปกป้องร้านและมิติที่ใช้สำหรับฝึกฝนได้แบบเสมือนจริงนั่นอีก 

แต่ของต่างๆ ที่เอามาขายเธอต้องพยายามทำภาระกิจให้ได้ตามที่ระบบตั้งเอาไว้ แล้วไหนจะต้องคอยต่อสู้เพื่อปกป้องร้านค้าจากพวกคนโลภมากที่คิดอยากจะครอบครองสินค้า ร้านค้า และตัวของเธอ แล้วยังมีบุรุษผู้นี้ที่เธอเผลอไปช่วยอีกฝ่ายเอาไว้โดยการรับเข้ามาให้ช่วยดูแลร้าน แต่ทำไมพอยิ่งอยู่นานเข้าอีกฝ่ายกลับทำตัวเหมือนสุนัขโกเด้นตัวใหญ่ที่คอยตามติดเธออยู่ตลอดเวลานี่อีก โอ้ย!! แค่คิดหัวก็จะปวดแล้ว 

********** 

มาเปิดเรื่องใหม่ค่ะ 

ไปอ่านนิยายแปลมาแล้วชอบแนวนี้เลยอยากแต่งไว้อ่านเองบ้าง อาจจะมีบางอย่างที่คล้ายหรือเหมือนนิยายเรื่องอื่นไปบ้างขอผู้อ่านได้โปรดเข้าใจ เพราะเกิดจากการที่ได้อ่านนิยายแนวนี้มาแต่ไม่ได้ลอกเลียนเนื้อเรื่องจากที่ไหนมาอย่างแน่นอน 

ใครผ่านเข้ามาฝากกดติดตามด้วยนะคะ แต่ถ้าอ่านแล้วรู้สึกไม่ถูกใจกดออกได้เลย แต่อย่าทำร้ายผู้แต่งด้วยคำพูดรุนแรงเราใจบางมากค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว