มิติส่วนตัวในวันสิ้นโลก (จบ)

แฟนตาซี

จบ มิติส่วนตัวในวันสิ้นโลก (จบ)

มิติส่วนตัวในวันสิ้นโลก (จบ)

MaMeLala

แฟนตาซี

84
ตอน
9.73K
เข้าชม
7
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
145
เพิ่มลงคลัง
ในความทรงจำสุดท้ายเธอตายเพราะถูกฝูงซอมบี้บุกค่ายของผู้รอดชีวิต แต่พอเธอลืมตาขึ้นมาอีกครั้งเธอได้กลับมาในวันก่อนเหตุการณ์ที่คนกลายเป็นซอมบี้ พร้อมกับมิติส่วนตัวที่ใช้เก็บของได้ไม่จำกัด

มีนาเป็นหญิงสาวที่เติบโตขึ้นมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เธอใช้ชีวิตปากกัดตีนถีบจนส่งเสียตนเองเรียนจบระดับปริญญาตรี แต่เรียนจบมาหลายปีก็ยังหางานทำไม่ได้ แต่พอได้งานทำวันแรกก็เกิดเหตุการณ์เชื้อไวรัสระบาดผู้คนที่ติดเชื้อและตายลงกลับฟื้นขึ้นมาและกลายร่างเป็นซอมบี้ เธอต้องพยายามหลบหนีและหาทางเอาชีวิตรอด 

 

เมื่อผ่านไปได้เกือบสิบปีทุกอย่างเหมือนกำลังจะดีขึ้น แต่แล้ววันสิ้นโลกสำหรับทุกคนก็ได้เกิดขึ้น ค่ายที่เธออาศัยอยู่คือค่ายผู้รอดชีวิตแห่งเดียวที่เหลืออยู่ในตอนนี้ถูกฝูงซอมบี้นับล้านโจมตี ผู้คนในค่ายต่างหมดอาลัยและยินยอมที่จะตายมากกว่าจะลุกขึ้นต่อสู้ ส่วนตัวเธอก็ไม่สามารถทำสิ่งใดได้ เธอจึงตายลงพร้อมคนอื่นๆ ด้วยความไม่ยินยอม 

 

แต่แทนที่เธอจะตายกลับกลายเป็นว่าเธอตื่นขึ้นมาในตอนเช้าก่อนเกิดเหตุการณ์ไวรัสระบาดเพียงไม่กี่วันเท่านั้น และยังได้ของวิเศษเป็นมิติเก็บของติดตัวมาด้วย จุดมุ่งหมายของการมีชีวิตรอดของเธอในครั้งนี้จึงเริ่มต้นขึ้นและมันจะไม่มีทางจบลงเหมือนเดิมอีก 

 

********** 

เปิดเรื่องใหม่ค่ะ อยากอ่านแนวซอมบี้ ชาย-หญิง ที่แฟนตาซีนิดๆ แต่ยังอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง อาจจะไม่ได้ผจญภัย หรือต่อสู้ดุเดือดเลือดพล่าน เน้นแนวเอาตัวรอด เดินทาง มีความรัก มิตรภาพ และดราม่าเล็กน้อย แต่ยังเป็นแนวสุขนิยมตามสไตล์ผู้เขียน 

 

นิยายเรื่องนี้อาจมีบางอย่างไม่ถูกใจ แต่ก็อยากให้ช่วยเปิดใจค่อยๆ อ่านไปด้วยกันนะคะ ไรต์เองก็เพิ่งเคยแต่งแนวนี้เป็นครั้งแรก ข้อมูลที่เขียนก็เอามาจากการดูหนังและจินตนาการเพียงแค่นั้น เพราะไม่เคยไปสู้กับซอมบี้จริงๆ เลยสักครั้งต้องขอโทษด้วยค่ะ 

 

และอย่างที่บอกนิยายเรื่องนี้ไรต์อ้างอิงจากการดูซีรี่ส์มาอาจมีบางอย่างที่คล้ายคลึงกันบ้างนะคะ ถ้าอ่านแล้วไม่ถูกใจกดออกได้เลยค่ะ แต่อย่าทำร้ายกันด้วยคำพูด ไรต์ใจบางมากๆ 

 

~FB: MeMeLaLa นิยายสุขนิยม~ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว