เกิดใหม่พร้อมกับมิติฟาร์มส่วนตัว

จีน

จบ เกิดใหม่พร้อมกับมิติฟาร์มส่วนตัว

เกิดใหม่พร้อมกับมิติฟาร์มส่วนตัว

MaMeLala

จีน

42
ตอน
15.7K
เข้าชม
21
ถูกใจ
34
ความคิดเห็น
198
เพิ่มลงคลัง
ดวงดาวคุณป้าขี้เหงาต้องอยู่คนเดียวโดยมีเกมฟาร์มคอยช่วยคลายเหงา ก่อนตายได้แต่หวังว่าชาติหน้าขอให้มีครอบครัวอบอุ่น แต่แล้วเธอกลับได้ไปเกิดใหม่ในร่างเด็กน้อยยากจนแต่ยังโชคดีที่มีเกมฟาร์มติดตามมาด้วย

ดวงดาวหญิงวัยห้าสิบกว่าปี ที่ต้องอยู่เพียงลำพังโดยมีเกมส์ฟาร์มสุดฮิตที่เพื่อนแนะนำมาไว้เล่นเป็นเพื่อนคลายเหงา จนเมื่อลมหายใจสุดท้ายสิ่งที่เธอถวิลหามากที่สุดก็คือครอบครัว ครอบครัวที่สมบูรณ์พร้อม ถ้ามีโอกาสชาติหน้าอีกครั้งเธอจะไม่เอาแต่ทำงานจนละเลยพวกเขาเช่นชาตินี้อีก เธอจะดูแลพวกเขาให้ดีเพื่อที่จะได้ไม่ต้องตายเพียงลำพังเช่นในชาตินี้

 

แต่เมื่อถึงเวลาตายจริงๆเธอกลับไม่ได้ไปชดใช้เวรกรรมในนรกหรือสวรรค์ แต่กลับมาอยู่ในร่างของเด็กน้อยในยุคจีนโบราณที่ครอบครัวยากจนครอบครัวหนึ่ง แต่ในเมื่อความปราถนาสุดท้ายในชาติก่อนคืออยากมีครอบครัวอบอุ่น ไม่เป็นไรเธอจะดูแลทุกคนให้ดีเอง

 

นอกจากการที่ได้มาอยู่ในร่างคนอื่นแล้ว เธอยังพบว่าได้รับของขวัญสุดโกงติดตัวมาด้วย นั่นก็คือฟาร์มในเกมส์ที่เธอเล่นก่อนตายนั่นเอง และเธอยังสามารถเอาของที่อยู่ในนั้นออกมาได้ไม่จำกัดอีกด้วย เพราะฉะนั้นครอบครัวอบอุ่นของเธอในชาตินี้คงจะเป็นความจริงแล้ว

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0