เมื่ออาเมฆหรือเมฆาผู้บริหารมากด้วยประสบการณ์ตกหลุมรักกับหลานสาว(ไม่แท้)คนสวย ผู้นำพาความสดใสแก่ชีวิตอันขุ่นมัวของตน (นิยายรัก 18+)

##เกริ่นนำ## 

เมฆาเดินไปหยิบเสื้อคลุมและผ้าขนหนูระหว่างรอเพลงใจโทรศัพท์คุยกับเพื่อนเสร็จ คนตัวโตที่ในมือข้างหนึ่งกำของที่ตัวเองหยิบมา เดินไปใช้มืออีกข้างคว้าเอวบางของคนตัวเล็ก กระซิบเบาๆ ที่ข้างหู 

"ไปอาบน้ำกับอานะคะ" คนตัวโตใช้ท่อนแขนที่แข็งแรงดันเอวคนตัวเล็กเดินตรงมายังห้องน้ำ 

คนตัวเล็กที่ไม่สามารถจะปฏิเสธอะไรได้ เพราะตัวเองก็ติดสายกับเพื่อนอยู่ เดินตามแรงแขน สายตามองหน้าของอีกฝ่ายด้วยความมึนงง ขณะที่เดินมาถึงห้องน้ำ เมฆาคว้าโทรศัพท์ของคนตัวเล็ก ตัดสายทิ้ง บรรจงถอดเสื้อผ้ากองไว้ที่เคาท์เตอร์อ่างล้างหน้า คนตัวเล็กหันไปมองในกระจก เห็นร่างตัวเองเปลือยเปล่า เพลงใจอายม้วน แก้มที่แดงจากแก้มที่แดงด้วยบรัชออนอยู่แล้วกลับยิ่งแดงระเรื่อขึ้นไปอีก 

เมฆาบรรจงถอดเสื้อตัวเองมากองไว้ที่เคาท์เตอร์ข้างๆ กองเสื้อผ้าของเพลงใจ จูงมือสาวน้อยมาที่ชาวเวอร์ เปิดน้ำคลอเบาๆ คนตัวโตใช้ริมฝีปากหนาประทับหน้าผากคนตัวเล็ก ด้วยความเอ็นดู​​​ 

##แนะนำตัวละครหลัก## 

อาเมฆ หรือ เมฆา เรืองรุ่งโรจน์ วัย 38 ปี สูง 188 เซนติเมตร ชายหนุ่มร่างใหญ่ รักในการออกกำลังเพื่อให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอ ผู้บริหารบริษัทชิ้นส่วนรถยนต์รายใหญ่ ผู้มีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ ลูกติดแม่ผู้เป็นภรรยาน้องชายพ่อของนิลกาฬ 

หมอก  หรือ นิลกาฬ เรืองรุ่งโรจน์ ลูกผู้พี่ของเมฆ พ่อของเพลงใจและเพลินฤดี 

เพลงใจ หรือ เพลง หลานสาวคนสวยของอาเมฆ สาวน้อยวัย 18 ปี สูง 165 เซนติเมตร ผู้ที่มีความสดใส และมีความมั่นใจในตัวเอง 

เพลินฤดี หรือ เพลิน น้องสาวเพลงใจ อายุน้อยกว่าเพลงใจ 1 ปี สาวน้อยผู้มีพี่สาวเป็นไอดอล แต่แฝงไว้ด้วยความอิจฉาพี่สาวนิดๆ 

######## 

เมื่อความผูกพันที่มีให้กันระหว่างเมฆาอากับหลานสาว(ไม่แท้) ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นมาทีละน้อย ทีละน้อย อาหนุ่มจะรับความรู้สึกที่มากขึ้นจนเอ่อล้นออกมานั้นและนำพาความสัมพันธ์กับหลานสาวคนสวยไปในทิศทางใด 

เพลิงใจ หลานสาวคนสวย ที่เดินไปทางไหนก็มักจะมีทั้งหนุ่มน้อยและหนุ่มใหญ่ให้ความสนใจ เมื่อเกิดการสัมผัสใกล้ชิดกับอาผู้เป็นที่รัก ผู้ซึ่งคอยเลี้ยงดูจากหลานสาวตาโตแก้มป่องตัวน้อย จนเป็นสาวสวยที่เปลี่ยนไปในถนัดตา ความผูกพันที่แปลเปลี่ยนจากอากับหลาน ก่อตัวเป็นความรักระหว่างชายและหญิง 

###ประกาศ### 

นิยายมี E - Book แล้วนะคะ ราคาเล่มละ 99 บาท มีทั้งใน MEB และ Google Play ค่ะ 

**โปรโมชั่น E-Book 15/7/22-31/7/22 ใน MEB ลดราคา 30% เหลือราคา 69 บาท** 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNjY1MjU5MyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE5ODY0MSI7fQ 

########### 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว