สาวน้อยที่เขาเคยดูแลมาแต่เด็กเติบโตมาเป็นสาวสวยโดยที่เขาไม่ทันรู้ตัว เพราะด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เขาหายไปจากชีวิตเธอ การกลับของเขาทำให้เขาพลาดพลั้งมีอะไรกับเธอขึ้นมา จนเกิดเป็นไฟปรารถนา (นิยายรัก 20+)

ภพธรชายหนุ่มที่ต้องไปพัวพันกับเด็กน้อย 'ข้าวจ้าว' โดยบังเอิญ เพราะลูกพี่ลูกน้องที่เติบโตมาด้วยกันกับเขาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ในขณะที่เขากำลังจะไปรับตัวเธอมาอยู่ด้วย ทำให้ภพธรมีความจำเป็นต้องไปดูแลเธออยู่ช่วงระยะเวลาหนึ่ง จนเขาต้องไปเรียนต่อและไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศเป็นเวลาเกือบ 10 ปี 

แต่ด้วยเหตุบังเอิญเขาและเธอได้เจอกันในช่วงที่เธอไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ เขาและเธอเกิดพลาดพลั้งมีความสัมพันธ์กันขึ้น จนสานตัวเกิดไปไฟเสน่ห่า ที่ตัวเขาเองก็ไม่อาจห้ามใจดับมันได้ 

ข้าวจ้าวหันหน้าไปหาภพธร โผกอดเขาและร้องไห้ออกมา กลิ่นที่คุ้นเคยของเธอมันยิ่งทำให้เขารู้สึกดีจนอยากเข้าไปจูบ จิตใจที่สั่นไหวก็ยิ่งเต้นไม่เป็นจังหวะ แต่ก็ต้องห้ามตัวเองไว้ เพราะไม่อยากจะให้เธอรู้ตัว 

 

............................... 

 

"ฮือออ อาภพ จ้าว จ้าว" 

"ไม่สบายเป็นอะไรมากรึเปล่า ไหนขออาดูหน้าเราชัดๆ หน่อยซิ เอาแต่ร้องไห้แล้วเราจะคุยกันรู้เรื่องเหรอ" 

ข้าวจ้าวได้คิดสะดุดถึงกลิ่นกายที่คุ้นๆ รูปร่างและความสูงของเขาก็ไม่ต่างกันมากนัก เธอจึงได้แต่นึกในใจ 'มันคงจะไม่บังเอิญขนาดนั้นหรอก คนเมื่อคืนไว้หนวดแต่อาภพไม่มีหนิ เราคงจะเมาจนเพ้อไปเอง คนคนนั้นต้องไม่ใช่อาภพสิ' 

ภพธรก้มตัวจูบไปที่ศีรษะของเธอ และลูบผมด้วยความเอ็นดู เธอก้มตัวซบลงบนบ่าเขา เขาเอื้อมมือจับลูบไปที่หน้าผากแล้วจึงจับไปที่แก้มนวลของเธอ เสร็จแล้วจึงเลื่อนไล้ลงมาที่ต้นแขนของเธออย่างแผ่วเบา 

"ไข้ก็ไม่ได้มีหนิเรา แล้วนี่เกิดอะไรขึ้น ทำไมเนื้อตัวช้ำไปหมด" 

เขาแกล้งถามเธออยากจะให้เธอพูดสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืนออกมา เพื่อที่เขาจะได้สารภาพตามตรงไปกับเธอด้วยเช่นกันว่าชายคนเมื่อคืนนั้นคือเขาเอง 

"ไม่มีอะไรค่ะอาภพ จ้าวแค่เดินตกบันได ตัวมันก็เลยช้ำไปหมดเลยค่ะ" 

หลังจากได้ฟังเธอพูดโกหกออกมา เขาคิดในใจ 'จะเล่นเกมแบบนี้กับอาใช่มั้ยจ้าว ได้! อาจะเร่งเคลียร์งานเพื่อรีบกลับเมืองไทย แล้วอาจะเป็นคนทำให้เรายอมรับเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างเราสองคนออกมาเอง' 

ข้าวเจ้ายังคงสวมกอดภพธรอยู่อย่างนั้น กลิ่นกายของเขามันช่างพาให้รู้สึกอบอุ่นและปลอดภัย ช่างแตกต่างจากชายคนเมื่อคืนโดยสิ้นเชิง เพราะมันคละคลุ้งไปด้วยกลิ่นเหล้าปะปนกับกลิ่นกาม แม้กลิ่นกายจะคล้ายกัน 'แต่เขาคนนั้นต้องไม่ใช่อาภพแน่นอน' 

 

.............................. 

 

สั่งซื้อนิยายได้ทาง MEB ดังลิงค์ข้างล่างราคาเล่มละ Android 139 บาท, Apple $3.99 

https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNjY1MjU5MyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIwOTI1OCI7fQ 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว