จบ แค้นรักลวงสวาท (NC หนักมาก)
50
ตอน
334K
เข้าชม
42
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
511
เพิ่มลงคลัง
ความแค้นและความชิงชังที่มีต่อตัวเธออันเกิดจากความเข้าใจผิดจนนำพาไปสู่การล่อลวง แต่ตัวเขาเองก็พลาดท่าดันมีใจไปให้เธอไปแบบไม่ทันรู้ตัว ยิ่งข่มใจก็ยิ่งรู้ดีว่าไม่อาจจะฝืนใจตัวเอง (รักต่างวัย 18+)

#เกริ่นนำ# 

นาวินชายหนุ่มข้างบ้านที่อลิสแอบหลงรักมาตั้งแต่เพิ่งแตกเนื้อสาว ยิ่งเธอพยายามเข้าหาเขาก็ยิ่งถอยหนีจนทำให้ต้องเขาต้องเลิกรากับแฟนสาวไป เขาเอาความผิดทุกอย่างมาลงที่เธอ เมื่อเวลาผ่านไปการกลับมาพบกันอีกครั้งทำให้เธอต้องพลาดท่าเสียทีให้กับเขา 

#ตัวอย่าง# 

นาวินนั่งอยู่ที่ห้องรับแขกเพียงลำพัง เขานั่งทำงานอยู่สักพักจึงเดินกลับขึ้นห้องไป หน้าต่างห้องนอนของเขาถูกเปิดทิ้งไว้ทำให้เห็นแสงสว่างจากห้องนอนของอลิสที่เปิดหน้าต่างทิ้งไว้เพื่อรับลม เขาเดินไปแง้มผ้าม่านที่ยาวจนถึงพื้นห้องของเขาแล้วหยิบโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดซูมเข้าไปในห้องของเธอผ่านช่องหน้าต่างห้องนอนเพื่อคอยจับผิดว่าคิดวางแผนจะคิดทำอะไรอีกหรือเปล่า เขากดบันทึกวีดีโอไว้เผื่อที่จะเอาให้แม่ของเขาได้เห็นถึงธาตุแท้ของเธอ อลิสเริ่มคลายผมที่เกล้าไว้ให้ปล่อยยาวสยายลงมา เธอไม่ทันระวังตัวเพราะคิดว่านาวินคงจะไม่คิดสนใจเธอเหมือนดั่งช่วงเวลาที่ผ่านมาในอดีต แล้วเริ่มปลดกระดุมเสื้อนักศึกษา เขาก็ยังคงยืนจ้องเธอผ่านหน้าจอมือถือดั่งถูกมนต์สะกด เสื้อสีขาวถูกถอดลงมากองที่พื้นเผยให้เห็นหน้าอกอิ่มที่แทบจะล้นบราสีเนื้อออกมา เธอค่อยๆ ถอดกระโปรงออกจนเห็นกางเกงในสีเรียบตัวบางที่เข้ากับเสื้อใน นาวินยืนตะลึงจ้องมองด้วยสายตาไม่ลดละจนแทบจะไม่กระพริบตา อลิสค่อยๆ ถอดบราออกจนเห็นหน้าอกเปลือยเปล่า เขาเอามืออีกข้างยื่นไปข้างหน้าประดุจดั่งจะไปคว้าสิ่งที่เห็นอยู่ตรงหน้า แต่ก็ต้องเสียดายเพราะคว้าได้แค่ผ้าม่านแทน เธอก้มตัวลงไปถอดแพนตี้ตัวบางจนร่างกายเปลือยเปล่าไร้สิ่งใดปกคลุมร่างกาย แล้วจึงเดินหยิบเสื้อผ้าเข้าไปอาบน้ำ ความเป็นชายของเขาถึงกับผงาดขึ้นมา 

'ไอ้นาวินเอ้ย ทำไมกูต้องมามีอารมณ์กับยายเด็กแสบนั่นด้วยวะ มีผู้หญิงมาให้ท่าตั้งหลายคนก็ไม่เห็นว่ามันจะลุกขึ้นมาแบบนี้เลย' 

เขาได้แต่หงุดหงิดไม่รู้ว่าควรจะทำเช่นไรเพื่อให้ความเป็นชายนั้นสงบลง จึงได้หันหน้ามาที่โทรศัพท์และเปิดคลิปวีดีโอของเธอที่ได้บังเอิญบันทึกไว้ได้เล่นซ้ำไปซ้ำมาเพื่อช่วยตัวจนเสร็จ 

#ตัวละครหลัก# 

นาวิน : ผู้บริหารโรงแรมขนาดใหญ่ 

อลิส : เด็กสาวข้างบ้านที่แอบหลงรักนาวิน และรับงานนางแบบเพื่อช่วยใช้หนี้ให้กับทางบ้าน 

#ตัวละครเสริม# 

นาวี : น้องชายของนาวินจบดอกเตอร์รับงานสอนหนังสือเป็นงานเสริม และทำงานวิจัยเป็นงานหลัก 

เจส : เจ้าของเอเจนซี่ที่มีอลิสเป็นนางแบบ และตัวเองก็เป็นอดีตนางแบบที่นาวีเคยหลงรัก 

เคลวิน : เจ้าของห้างสรรพสินค้าเพื่อนของนาวิน ที่อลิสเคยเป็นนางแบบให้ 

แอ๋ม : เพื่อนของอลิสที่ถูกทาบทามให้มาช่วยเป็นนางแบบ 

#โปรโมชั่น E - Book# 

ลดราคา 26% จาก 199 บาท เหลือ 149 บาท ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2566  

https://www.mebmarket.com/web/index.php? action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNjY1MjU5MyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI0MDYxNCI7fQ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว