จบ เล่ห์รักกักขังใจ [NC 18+]
52
ตอน
58.2K
เข้าชม
33
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
140
เพิ่มลงคลัง
เขาคนที่ถูกแม่ของเธอนั้นทิ้งไป กับเธอลูกสาวคนที่เขาเคยมีใจให้ เมื่อเธอนั้นรักเขาจนสุดหัวใจ เธอจะอย่างไรเพื่อให้เขาหันกลับมาสนใจเธอสักที

#ตัวละครหลัก#

มาริสา เธอ...เด็กสาวลูกครึ่งนิสัยร่าเริงที่แอบชอบเขามานาน ถึงจะเคยผิดหวังจากเขาแต่ก็ยังรอคอยและทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เขามา

กฤษณ์ เขา...หนุ่มหล่อหน้าตาดีนักธุรกิจอหังสาริมทรัพย์ ที่ยังคงลืมคนรักแรกไม่ได้ แม้จะมีความสำพันธ์กับเคยมีความพันธ์กับใครอยู่หลายคนแต่ก็ไม่สามารถลืมความรักครั้งเก่าในอดีต

#สปอย 1#

มาริสาขึ้นห้องไปนั่งทำใจ เธอเคยเห็นเขาในรูปของแม่มาตั้งแต่เด็กๆ จนเหมือนคนคุ้นเคย หลังจากที่แม่เสียเธอถึงได้เดินทางมาหาเขาแต่พอเมื่อได้เจอตัวจริงก็รู้สึกแอบชอบเขามาตั้งแต่ตอนพบกันครั้งแรก แม้จะรู้ว่าเขานั้นคบคนอื่นและผลักไสเธอให้ไปอยู่เพียงลำพัง เธอเองก็เลยคิดที่จะพยายามตัดใจจากเขามาตั้งแต่วันนั้น แต่เมื่อเขาติดต่อกลับมาเพื่อให้เธอไปอยู่ด้วยก็ยิ่งรู้สึกดีใจและมีความหวังขึ้นมาอีกครั้ง แต่ทุกครั้งที่ได้ใกล้ชิดกัน เขาก็ยิ่งผลักไสให้จนสิ้นหวังไปทุกที เธอนั่งคิดวกวนแล้วรีบอาบน้ำแล้วจึงลงมาข้างล่างด้วยความเป็นห่วง เพราะไม่รู้ว่ากฤษณ์จะทานข้าวเย็นแล้วรึยัง

“อาคริสต์คะ ทานอะไรรึยังคะ ถ้ายังเดี๋ยวริสาไปดูของในครัวให้นะคะ”

เธอเห็นใบหน้าที่แดงกล่ำและขวดไวน์ที่ถูกดื่มจนหมดกระจัดกระจายอยู่บนพื้นจึงเดินเข้าไปเก็บให้เรียบร้อย

“ไม่ต้องมายุ่ง ขึ้นไปนอนเถอะไป!”

เขาตวาดเสียงดังใส่เธอจนรู้สึกกลัวและดูเหมือนว่าเขาจะเมามาก เธอไม่รู้ว่าเขามีเรื่องเครียดอะไรอยู่ในใจจนต้องดื่มให้เมามายขนาดนี้

“ขอโทษค่ะ งั้นริสาขอตัวขึ้นไปนอนก่อนนะคะ”

เธอกำลังหันหลังให้เขาและเดินขึ้นไปนอน กฤษณ์รีบลุกขึ้นแล้วคว้าเอวเธอให้ล้มตัวนอนคว่ำลงบนโซฟายาว กระโปรงนอนนั้นเลิ่กขึ้นมาจนเห็นต้นขาสีขาวเนียนละเอียด อารมณ์ของเขาพลุ่งพล่านจนแทบจะทนไม่ไหว เขาเอาตัวล้มทับเธอที่นอนคว่ำหน้าอยู่จนสัมผัสได้ถึงบางสิ่งบางอย่างที่กำลังแข็งตัวนาบลงไปบนสะโพกของเธอ

“อาคริสต์จะทำอะไรคะ”

“ก็ทำให้เราได้รู้ว่าผู้ชายน่ะมันอันตรายแค่ไหน”

 

 

#ตัวละครรอง#

กลอย เด็กสาวที่เฝ้ารอเขาจนยอมตกเป็นรองแม้จะรู้ว่าเขาจะพาใครอีกคนเข้ามาในชีวิต

อดิศร แม้คนที่เขาเคยรักไม่เคยรักเขา แต่ก็ไม่คิดจะทิ้งเด็กในท้องของเธอ

#สปอย 2#

อดิศรลงมาที่ด้านล่างเจอกลอยเด็กสาวที่กำลังเป็นสาวสะพรั่งวิ่งตาตื่นมาหาเขา แม้เสื้อยืดสีขาวจะดูตัวโคร่งไปสักนิด แต่หากขณะที่เธอเคลื่อนย้ายร่างกายมันก็ยิ่งแนบไปกับเรือนร่างจนเห็นทรวดทรงองเอว และที่สำคัญเธอนั้นไม่ได้ใส่ชุดชั้น

“ตายละ! กลอยทำไมรีบวิ่งมาแบบนี้”

เขารีบหาเสื้อคลุมมาให้เธอใส่แต่ก็ถูกสะบัดออกเสียจนตกกระเด็นไปไกล

“นาย... ฮือๆๆ ... พ่อบอกว่านายเอาเมียจากกรุงเทพฯ จริงๆ เหรอจ๊ะ”

สีหน้าของเธอช่างร้อนรนจนเขาถึงกับอ่อนใจ เขาเคยคิดว่าเธอจะลืมเขาได้ แต่กลับยิ่งคิดผิดถนัด เขาปาดน้ำตาให้เธอด้วยความเอ็นดูเพราะเห็นสาวน้อยมาวิ่งเล่นแก้ผ้าตัวมอมแมมมาตั้งแต่ยังเด็กยังเล็ก แต่มาในขณะนี้กลายเป็นสาวสวยผมยาวผิวขาวสะอาดสะอ้าน ใบหน้าจิ้มลิ้มแถมทรวดทรงองเอวก็ดูน่าฟัดจนลืมภาพในอดีตไปอย่างสิ้นเชิง แล้วเผลอดึงตัวเธอเข้ามากอด

“ใครให้แต่งตัวแบบนี้ โตแล้วนะ เสื้อในก็ไม่ใส่ นี่ถ้าคนงานคนอื่นมาเห็นเข้าจะทำยังไง”

“ฮือๆๆ ไม่รู้หละ กลอยอุตส่าห์รอนายมาตั้งนาน ขนาดลูกค้าฝรั่งที่รีสอร์ตมาจีบตั้งหลายคน ยังไม่สนใจเลย แล้วนายมาทำแบบนี้ได้ยังไง”

กลอยเอามือทุบอกของเขาไปเบาๆ ยังคงตัดพ้อน้อยเนื้อต่ำใจต่อเขา อดิศรพาเธอเดินไปส่งยังบ้านพักของหัวหน้าคนงานที่ดูจะหลังใหญ่กว่าบ้านพักของคนงานทั่วไปอยู่สักหน่อย

“เข้าไปนอนเถอะ พรุ่งนี้ค่อยคุยกัน”

เขาไปส่งเธอถึงหน้าห้องนอน กลอยรีบคว้ามือเขาไว้ไม่ให้ไปไหนและดึงเขาเข้ามาในห้องด้วยกัน เธอปลดเปลื้องเสื้อผ้าจนเห็นแต่ผิวขาวที่กระทบกับแสงจันทร์

“กลอย!”

“ไม่รู้หละ ถ้าคืนนายไม่ยอมมีอะไรกับกลอย กลอยจะไม่ยอมเรียนต่อ แล้วจะหนีออกจากบ้านไปเอาคนงานมาทำผัว”

เขาไม่รู้จะทำอย่างไรกับเธอดี อุตส่าห์ตั้งใจช่วยลุงชิดส่งเสียให้กลอยเรียนต่อและมีชีวิตที่ดีกว่านี้ แต่นี่เธอกลับคิดอะไรโง่ๆ มันคงเป็นกรรมของเขาสินะ ที่ไปพรากรินมาจากคนที่เธอรัก เขาเริ่มจะเข้าใจความรู้สึกของรินขึ้นมาบ้างแล้วว่าการที่มีคนมารักโดยที่ตัวเองไม่ได้รักตอบมันเป็นเช่นไร

กลอยค่อยๆ ถอดกระดุมเสื้อของเขาอย่างช้าๆ มือบางค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาอย่างเงอะงะ เธอเองก็ไม่เคยประสาในเรื่องอย่างว่า รู้แต่ว่าถ้าไม่ทำถึงขนาดนี้คงจะเสียเขาไปอย่างแน่นอน

 

##โปรโมชั่น E-Book ใน MEB ลดราคาจาก 149 บาท เหลือราคา 69  บาทจนถึงวันที่ 16/9/23 ดังลิงค์ข้างล่าง##

 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNjY1MjUhttps://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNjY1MjU5MyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI1OTM0MCI7fQ5MyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI1OTM0MCI7fQ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว