เรื่องราวอันซับซ้อนของรดา เด็กมหาวิทยาลัยปี 3 ที่ต้องจำยอมมาอยู่ด้วยกันกับพ่อของหลานชายที่เป็นอดีตเจ้านาย เพียงเพราะพี่สาวตัวเองนั้นได้ทิ้งเรื่องราวไว้ให้เธอต้องมารับผิดชอบแทน

#ตัวละคร#

 

รดา : เด็กสาวมหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 3 อายุยี่สิบต้นๆ ที่ชีวิตพลิกผัน พ่อแม่เสียชีวิต และถูกพี่สาวทิ้งเธอไว้ที่บ้านของสหรัฐให้เลี้ยงลูกของตัวเอง 

สหรัฐ : นักธุรกิจเจ้าของบริษัทรับเหมารายใหญ่ ลูกครึ่งไทยฝรั่งเศสอายุสามสิบปลายๆ ที่พลาดได้เสียกับรตีพี่สาวของรดาอดีตเลขาของเขา เป็นคนบ้างาน ไม่สนใจเรื่องความรัก

เจนสุดา : เพื่อนสนิทรดาลูกสาวเจ้าของบริษัทอุปกรณ์ก่อสร้างรายใหญ่ เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง

คริสต์ : ลูกชายเจ้าของห้างดังย่านใจกลางเมืองและยังเป็นหุ้นส่วนบริษัทของสหรัฐ เพลย์บอยตัวพ่อที่กลายเป็นคนคลั่งรักเจนสุดาเพื่อนของรดา

 

#เกริ่นนำ#

 

“ดึกแล้ว ทำไมยังไม่ขึ้นไปนอน”

เขาทำเสียงเข้มใส่หญิงสาวเพราะรู้ว่าพรุ่งนี้เธอนั้นมีสอบเป็นวันสุดท้าย

“ก็... ก็รดาเป็นห่วงพี่รัฐนี่คะ”

“ห่วง! ในฐานะอะไร?”

เธอเดินตามเขาเดินเข้าห้องนอนเล็กมาด้วยกัน จนลืมไปเลยว่าที่ตรงนี้คือพื้นที่ส่วนตัวของเขา ชายหนุ่มกำลังเริ่มถอดเสื้อผ้า รดารีบเดินถลาไปช่วยเขาปลดกระดุมเสื้อทันที เธอยื่นหน้าเข้าไปใกล้แผงอกล่ำ กลิ่นเหงื่อคราบไคลปะทะเข้ากับจมูกอันโค้งมนของเธอทำให้ได้กลิ่นกายจากเขาอย่างชัดเจน เสื้อเชิ้ตถูกถอดจนเสร็จเหลือไว้แต่ส่วนล่าง ชายหนุ่มก้มหน้ามองดูเธอที่กำลังปลดเข็มขัดให้

“ถ้ารดาจะห่วงพี่รัฐ ในฐานะคนพิเศษคนหนึ่ง ไม่ได้เหรอคะ?”

หญิงสาวยังคงตั้งใจถอดกางเกงให้เขาจนเหลือแต่บ็อกเซอร์สีเทาแล้วนึกขึ้นมาได้ว่าตัวเองไม่ควรมาทำอะไรแบบนี้ เธอเงยหน้าหันมาสบตาเขาที่กำลังจ้องมองดูการกระทำของตัวเอง

“พี่รัฐคะ... เอ่อ... รดา...”

“มีอะไรก็ว่ามาสิ”

“พี่รัฐไปไหนมาเหรอคะ”

“แล้วเราคิดว่าพี่ไปทำอะไรมาล่ะ”

“ไม่รู้สิคะ รดาไม่กล้าเดา”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว