พ่อเลี้ยงหนุ่มเจ้าของธุรกิจส่งออกเมล็ดกาแฟอาราบิกา ต้องมารับเลี้ยงลูกสาวของหุ้นส่วนใหญ่ ความปราถนาที่ก่อตัวขึ้นมายากที่จะห้ามใจ จนต้องทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้มาครอบครอง (นิยายรัก 20+)

พงพัฒน์หุ้นส่วนใหญ่ของบริษัท Reffcoff ร่วมทุนกับสิงห์มานพพ่อเลี้ยงหนุ่มแห่งเชียงราย พ่อเลี้ยงสิงห์ผู้ซึ่งต้องรับช่วงต่อกิจการเดิมของบิดาที่ไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จเท่าไหร่นัก  เจ้าตัวจึงต้องแบกภาระหนี้สินและประคับประคองกิจการของต้นตระกูลเดิม จนได้รับขนานนามคำว่าพ่อเลี้ยงต่อจากผู้เป็นบิดา แต่โชคยังดีที่พงพัฒน์ได้ชักชวนพ่อเลี้ยงหนุ่มร่วมทุนทำกิจการผลิตเมล็ดกาแฟคั่วส่งออกนอกประเทศ เพราะที่ดินมรดกเดิมของสิงห์มานพซึ่งมีนับพันไร่ เหมาะกับการเพาะปลูกเมล็ดกาแฟอาราบิกาคุณภาพดี รวมทั้งเงินทุนจากพงพัฒน์ที่ร่วมกันพัฒนาจนธุรกิจขยายกิจการให้ใหญ่โต 

 

ต่อมาพงพัฒน์ที่ไม่มีญาติใดๆ ได้ตรวจพบมะเร็งระยะสุดท้าย จึงได้ขอร้องแกมบังคับพ่อเลี้ยงหนุ่มให้เป็นผู้ปกครองคอยดูแลปัทมาหรือลูกปัดลูกสาวเพียงคนเดียวของพงพัฒน์ เนื่องจากญาติทางฝั่งแม่ของปัทมาต้องการที่จะยึดครองสมบัติตน ตนเองจึงได้เขียนพินัยกรรมให้พ่อเลี้ยงหนุ่มเป็นผู้ปกครองช่วยดูแลทรัพย์สมบัติจนกว่าปัทมาจะจบปริญญาตรี หรือมีอายุได้ 22 ปีบริบูรณ์ เพื่อป้องกันไม่ให้ญาติทางฝั่งภรรยามาหลอกให้ลูกสาวเซ็นต์โอนทรัพย์สมบัติ 

 

พ่อเลี้ยงหนุ่มจึงมีความจำเป็นต้องรับปัทมาเข้ามาปกครองดูแล เพื่อไม่ให้คนอื่นเข้ามาแทรกแทรงจนกระทบกับกิจการของตนที่ร่วมกันสร้างขึ้นมากับพงพัฒน์ 

 

เมื่อต้องเห็นหน้าคาดตากันทุกวัน ความปรารถนาที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น จนพ่อเลี้ยงหนุ่มต้องทำทุกวิถีทาง แม้จะต้องใช้อำนาจของการเป็นผู้ปกครอง เพื่อให้หญิงสาวตกมาเป็นของตน 

 

แนะนำตัวละคร 

 

พ่อเลี้ยงสิงห์(สิงห์มานพ) เจ้าของกิจการส่งออกเมล็ดกาแฟอาราบิกา อายุ 30 ปี ผู้ส่วนสูง 180 เซนติเมตร ผู้มีหน้าตาคมเข้ม สมาร์ท บุคลิกดี จากการออกกำลังกาย และกรำแดดเพราะรักในการเข้าไปดูงานในไร่ ได้รับดูแลลูกสาวของหุ้นส่วนใหญ่(พงพัฒน์) เนื่องจากเจ้าตัวได้ตรวจพบมะเร็งระยะที่ 3 และเสียชีวิตในเวลาถัดมา จึงได้รับเด็กสาวเข้ามาปกครองดูแล เพื่อไม่ให้ธุรกิจต้องหยุดชะงักจากการที่ญาติฝ่ายภรรยาของพงศ์พัฒน์พยายามที่จะเข้ามาเป็นผู้ปกครองดูแลทรัพย์สมบัติของเด็กสาว 

 

ปัทมา(ลูกปัด) บุตรสาวของพงพัฒน์ผู้ซึ่งเสียชีวิตก่อนวัยอันควรด้วยโรคมะเร็ง อายุ 14 ปี ส่วนสูง 164 เซนติเมตร หน้าตาน่ารัก ตาโต จมูกโด่ง ปากบางสีอมชมพู ใบหน้ารูปไข่ ได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่เชียงราย ภายใต้การปกครองของพ่อเลี้ยงสิงห์ 

###ประกาศ### 

นิยายมี E - Book แล้วนะคะ ราคาเล่มละ 149 บาท มีทั้งใน MEB และ Google Play ค่ะ  

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNjY1MjU5MyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE5OTc1MiI7fQ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว