จบ ภรรยาที่(ไม่ได้)แปลว่าที่รัก
26
ตอน
14.9K
เข้าชม
104
ถูกใจ
58
ความคิดเห็น
117
เพิ่มลงคลัง
ฉันอยากเป็นที่รัก ไม่ได้อยากเป็นที่ชัง แต่ถ้าคุณยังไม่เลิกคบชู้ ฉันจะนั่งสวยๆรอดูคุณคลานมาเซ็นใบหย่าใต้เท้าฉัน แล้วส่งคุณกับมันไปนอนกอดกันในนรก!!!

แนะนำตัวละครหลัก 

กษิดิษ ซื่อเล่น เดียว อายุสามสิบสองปี อาชีพคุณหมอ นิสัยเจ้าชู้ หลายใจ ปากสุนัขสุดๆ สามีจอมตอแหลของเอิงเอย ตัวลื่นยิ่งกว่าปลาไหล ใจโลเล และคิดว่าตัวเองเก่งอยู่คนเดียว ไม่ชอบฟังใคร  

 

อรพรรณ ชื่อเล่น เอิงเอย อายุ สามสิบปี อาชีพนักแสดงตัวประกอบ ภรรยาที่รักสามีอย่างสุดหัวใจเพราะเขาคือรุ่นพี่ที่เธอแอบรักมานานและเขาเป็นรักครั้งแรกของเธอ แต่เธอเกลียดสามีที่มีนิสัยเจ้าชู้ คนที่คิดว่าดีกลับเป็นคนเดียวกันกับคนที่ทำร้ายเธอมาตลอด  

 

หนูณดา ลูกสาววัยสองขวบของกษิดิษกับอรพรรณ หนูณดาเป็นเด็กน่ารักสดใส 

 

ผกามาศ ชื่อเล่น น้ำผึ้ง อายุยี่สิบแปดปี นางพยาบาลสาว ทำงานโรงพยาบาลที่เดียวกันกับกษิดิษ ทั้งสองคนแอบคบกัน โดยไม่ให้ใครรู้ 

 

ธนนท์ ชื่อเล่น นนท์ อายุสามสิบปี ทำอาชีพหมอ เป็นแฟนกับน้ำผึ้ง หมอนนท์ทำงานอยู่อีกโรงพยาบาลหนึ่ง โดยไม่รู้เลยว่าโดนแฟนสวมเขาให้อยู่ 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวดราม่าปั่นประสาทติดเรทสิบแปดบวกนะคะ พฤติกรรม และคำพูดของตัวละครบางฉากอาจมีความไม่เหมาะสม ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน  

พลอตเรื่องจะเป็นแนวดราม่าทั่วๆไปนะคะ เรื่องนี้ไม่เน้นสาระ เน้นฟาดอย่างเดียวค่ะ ฟาดเจ็บหรือว่าไม่เจ็บต้องมาติดตามลุ้นไปด้วยกันค่ะ ฮ่ะฮ่า  

นิยายเรื่องนี้แต่งตามจินตนาการของยัยชัตเตอร์เองทั้งหมด ตัวละครในเรื่องเป็นเพียงตัวละครสมมุติเท่านั้น สำหรับการดำเนินเรื่องเราจะให้ตัวละครเอิงเอยเป็นคนดำเนินเรื่องนะคะ และจะไม่มีการสลับตัวละครอื่นๆมาเล่าเรื่อง  

ถ้าคุณนักอ่านชอบนิยายแนวนี้ช่วยกดหัวใจ กดเพิ่มเข้าชั้นเก็บไว้ติดตามอ่านกันด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ  

คำเตือน นิยายเรื่องนี้ติดเรทสิบแปดบวกนะคะ ยัยชัตเตอร์ไม่ส่งเสริมให้ใช้ความรุนแรงไม่ว่ากับใครก็ตาม และไม่ส่งเสริมการทำผิดศีลธรรมในทุกรูปแบบ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ ขอให้ทุกคนสนุกไปกับนิยายของยัยชัตเตอร์นะคะ  

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537และ (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2558                                             

ยัยชัตเตอร์ไม่อนุญาตให้ผู้ใดคัดลอก ทำซ้ำหรือดัดแปลงหรือสแกนเนื้อหาไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์หรือเป็นเอกสารรูปเล่มหรือเพื่อทำการใดๆ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างเป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น 

 

         ฝากนิยายเรื่องนี้เก็บไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยน้า ^-^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว