ชายาจอมมารในนิยายเรื่องนี้ไม่ใช่ชุ้น (ภาค 2)

จีน

ชายาจอมมารในนิยายเรื่องนี้ไม่ใช่ชุ้น (ภาค 2)

ชายาจอมมารในนิยายเรื่องนี้ไม่ใช่ชุ้น (ภาค 2)

ยัยชัตเตอร์

จีน

17
ตอน
580
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง
โอ๊ย!ฉันจะบ้าตาย ฉันหลุดมาอยู่ในนิยายที่ตัวเองยังแต่งไม่จบได้ยังไงกันเนี่ย แล้วต้องกลายมาเป็นนางร้ายที่พระเอกไม่เอา แถมสุดท้ายต้องมีหลัวเป็นจอมมาร ไม่นะ...ชุ้นจะต้องออกไปจากนิยายเรื่องนี้ให้ได้

นิยายเรื่อง ชายาจอมมารในนิยายเรื่องนี้ไม่ใช่ชุ้น 

คำโปรย โอ๊ย!ฉันจะบ้าตาย ฉันหลุดมาอยู่ในนิยายที่ตัวเองยังแต่งไม่จบได้ยังไงกันเนี่ย แล้วต้องกลายมาเป็นนางร้ายที่พระเอกไม่เอา แถมสุดท้ายต้องมีหลัวเป็นจอมมาร ไม่นะ...ชุ้นจะต้องออกไปจากนิยายเรื่องนี้ให้ได้!!

 

แนะนำตัวละครหลัก 

นางเอกชื่อส้มซ่า อายุยี่สิบปี เธอเป็นนักศึกษาปีสาม คณะนิเทศศาสตร์ นิสัยร่าเริง พูดมาก พูดเก่ง มีจินตนาการสูง งานอดิเรกของเธอคือแต่งนิยายลงเว็บไซต์นิยายออนไลน์ แต่งมาสามเรื่องไม่ปังสักเรื่อง แต่พอแต่งเรื่องที่สี่มันปังแบบงงๆ ในดงนิยายจีนโบราณที่เธอไม่ถนัดแต่งเอาเสียเลย (คนติดตามถึงสามสิบคนถือว่าปังแล้วสำหรับเธอ) ส้มซ่าจึงตั้งใจจะเขียนนิยายเรื่องบุปผาราตรีกาลให้ดีที่สุดและต้องการเขียนให้ตัวร้ายได้สมหวังมีคนรักกับเขาบ้าง แต่ยังแต่งนิยายไม่จบ ชีวิตของนักเขียนโนเนมตัวน้อยๆ อย่างเธอดันหลุดเข้าไปอยู่ในนิยายของตัวเอง แล้วต้องมารับบทเป็นหลีซูหนี่ว์ นางร้ายในนิยายที่ต้องมาเป็นชายาของจอมมาร

พระเอก อี้หนิงเฟิ่ง คือจอมมารที่ลงมาตามหาอาวุธของตัวเองในดินแดนมนุษย์ ที่สูญหายไปหลายร้อยปี นั่นก็คือไขกระดูกมาร ตอนนี้เขามีอาวุธอยู่แล้วสองอย่างมีทั้งกระบี่ฝ่าสวรรค์ ศรสังหารเทพ ถ้าได้ไขกระดูกมาร จะทำให้เขากลายเป็นจอมมารผู้ครอบครองโลก

พระเอกในนิยาย หลิวเจียวหั่ว เทพสงคราม (เทพมังกร) เขาเป็นเทพที่เกิดมาเพื่อกำจัดจอมมารและเป็นคู่หมายของหลีซูหนี่ว์ องค์หญิงของฮ่องเต้ตงฟาง ผู้ปกครองแคว้นซีฉิน แต่หลิวเจียวหั่วเกลียดนางเข้ากระดูกดำเพราะนางใจร้ายกับทุกคน ไม่เว้นแม้แต่กับเขาและนางยังชอบทำร้ายหญิงที่เขารักอย่างเยว่ชิง ซึ่งเป็นเทพแห่งจันทรา เขาจึงทำทุกอย่างเพื่อให้นางกลับบ้านเมืองของตนเองไป

นางเอกในนิยาย ฟางเยว่ชิง เทพแห่งจันทราที่มีใจรักกับหลิวเจียวหั่ว และเป็นเทพที่จอมมารอย่างอี้หนิงเฟิ่งตกหลุมรักตั้งแต่แรกเจอ พอเขารู้ว่าเยว่ชิงรักกับเจียวหั่วซึ่งเป็นเทพแห่งสงคราม เขายิ่งอยากเป็นจอมมารที่ไม่มีใครเอาชนะได้ เพื่อจะได้ครองใจเยว่ชิงเพียงผู้เดียว

 

นิยายเรื่องนี้ไม่มีเหตุผลใดๆ อาจไม่มีความสมเหตุสมผลในบางฉากและมีแต่จินตนาการของนักเขียน ภาคที่สองจะเน้นการบรรยายแบบเล่าเรื่องผ่านมุมมองบุคคลที่สาม เน้นขายพล็อตน้ำเน่า ขายขำ ขายความกาวและความสนุก ถ้าชอบกดใจ เพิ่มเข้าชั้นไว้ติดตามนะคะ ถ้าไม่ชอบกดออกก่อนที่จะพูดคำว่าอิหยังวะ ฮ่ะฮ่า

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนิยายเรื่องนี้จากทุกๆ ช่องทางนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ ติดตามอ่านนิยายเรื่องนี้ได้ทุกวันศุกร์เวลาหนึ่งทุ่มตรง ใครสายเสพความกาวของนิยายเชิญมากองรวมกันตรงนี้เลยค้าบบบ ห้ามพลาดอ่านนิยายเรื่องนี้เด็ดขาดนะที่รัก ^-^

 

 

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537และ (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2558

ยัยชัตเตอร์ไม่อนุญาตให้ผู้ใดคัดลอก ทำซ้ำหรือดัดแปลงหรือสแกนเนื้อหาไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์หรือเป็นเอกสารรูปเล่มหรือเพื่อทำการใดๆ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างเป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น

 

ฝากติดตามเราในทุกช่องทางด้วยนะคะ ตอนนี้เรามีหลายช่องทางให้เข้าไปติดตามเราได้เลย

ติ๊กต๊อก ยัยชัตเตอร์ (นักเขียน) ช่องนี้เราไว้โปรโมตนิยาย และแชร์ความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับการลงนิยายในแต่ละเว็บไซต์ คุณนักอ่านนักเขียนเข้าไปติดตามกันได้เลยนะคะ

เฟซบุ๊กชื่อ ยัยชัตเตอร์ นักเขียน เฟซนี้เพิ่งเปิดใหม่ค่ะ ใครมีอะไรอยากถามสามารถทักแชทมาถามได้น้า

เพจเฟซบุ๊กชื่อ ยัยชัตเตอร์ นักเขียน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว