เธอต้องตกมาเป็นเจ้าสาวกำมะลอของเขาด้วยความเต็มใจ เพื่อแลกกับความรัก แต่มันไม่ง่ายเลยกับความรักที่เธอต้องซ่อนไว้ในเงาของใครคนนั้น

   เจ้าสาวกำมะลอที่รัก 

ใครๆ ก็เห็นแก่ตัวกันทั้งนั้นแหละ ถ้าฉันจะเห็นแก่ตัวเพื่อความสุขของตัวเองแล้วมันจะผิดอะไร คงไม่มีใครรู้หรอกเนอะว่าฉันแอบสลับตัวกับลูกสาวมหาเศรษฐีพันล้าน ไหนๆ ชีวิตฉันก็ไม่มีอะไรดีอยู่แล้ว ขอมีความสุขสักครั้งในชีวิตเถอะ

 

ตัวละคร 

กัลย์ชนิต หญิงสาวกำพร้า โชคชะตาทำให้เธอมาสลับตัวกับขวัญแก้วลูกสาวมหาเศรษฐีที่มีใบหน้าเหมือนกันราวกับฝาแฝด และเธอได้แต่งงานกับกรวัฒน์ ชายหนุ่มที่เพียบพร้อมทุกอย่าง 

กรวัฒน์ ชายหนุ่มนักธุรกิจไฟแรง เจ้าบ่าวของขวัญแก้ว 

กฤตพล เพื่อนของกัลย์ชนิต คอยช่วยเหลือกัลย์ชนิตทุกเรื่อง แม้ว่าเรื่องที่ทำนั้นจะผิดเขาก็ยอมทำ เพื่อเธอ

ขวัญแก้ว เจ้าสาวตัวจริงที่อยู่ดีๆก็ถูกสลับตัวกับกัลย์ชนิต 

 

 

ปกนิยาย BY เฌอตฤณ 

 

อีบุ๊กเรื่อง เจ้าสาวกำมะลอที่รักมาแล้วค่ะนักอ่านที่น่ารักทุกคน เข้าไปติดตามได้เลยนะคะ

  

ยัยชัตเตอร์แต่งขึ้นมาตามจินตนาการของตัวเอง เกิดจากความมโน ความรู้สึกเพ้อฝันของตัวเองล้วนๆค่ะ ฝากทุกคนติดตามด้วยนะคะ นิยายเรื่องนี้มีอีบุ๊กแล้วนะทุกคน เว็บไซต์ MEB E-BOOK นานแล้วที่ยัยชัตเตอร์ไม่ได้มาบ้านธัญวลัย ไปสิงอยู่กับเด็กดีและรี๊ดอะไรท์ วันนี้ฤกษ์ดีมาเปิดบ้าน เปิดตลาดธัญวลัยอีกครั้ง ที่นี่มีอะไรเปลี่ยนไปเยอะมากที่เราต้องเรียนรู้เพิ่มเติมอีกเยอะ ขอต้อนรับตัวเองเข้าสู่บ้านธัญวลัยอย่างเป็นทางการอีกครั้ง หวังว่าบ้านหลังนี้จะให้เราได้สร้างผลงานนิยายให้นักอ่านได้อ่านกันตลอดไป ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาติดตามผลงานของเรานะคะ ขอบคุณจากใจยัยชัตเตอร์ ^-^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว