เมียบ่าว (อีบุ๊กพร้อมโหลด 1 พฤษภาคม)

ดราม่า

เมียบ่าว (อีบุ๊กพร้อมโหลด 1 พฤษภาคม)

เมียบ่าว (อีบุ๊กพร้อมโหลด 1 พฤษภาคม)

ยัยชัตเตอร์

ดราม่า

65
ตอน
15.5K
เข้าชม
57
ถูกใจ
55
ความคิดเห็น
54
เพิ่มลงคลัง
ข้าแค่อยากเป็นเมียของชายที่ข้ารัก แต่เวรกรรมอันใดหนอให้ข้าต้องมาเป็นทาสรัก นอนตรอมตรมเพราะรักจนตัวตาย เมื่อฟ้าให้โอกาสข้าได้ย้อนเวลากลับมาครานี้ ข้าจักไม่ขอเป็นเมียของผู้ใดอีกต่อไป

 

เมียบ่าว 

ข้าแค่อยากเป็นเมียของชายที่ข้ารัก แต่เวรกรรมอันใดหนอให้ข้าต้องมาเป็นเมียน้อยเขา นอนตรอมตรมเพราะรักจนตัวตาย เมื่อฟ้าให้โอกาสข้าได้ย้อนเวลากลับมาครานี้ ข้าจักไม่ขอเป็นเมียของผู้ใดอีกต่อไป 

  

แนะนำตัวละครหลัก 

ใบบัว นางทาสในเรือนของหลวงเทพวิสุทธิ์อัครเดช เธอทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ตนเองกลายเป็นทาสไปตลอดชีวิต จึงคิดวางแผนเล่นวิชาคุณไสย เพื่อให้หลวงเทพวิสุทธิ์หลงรักเธอเหมือนที่เธอรัก เพื่อให้เขายกย่องเธอเป็นเมีย คิดว่าชีวิตนี้จะสุขสบายได้เป็นเมียหลวงเทพ แต่สุดท้ายได้แค่คำว่าเมียทาส เป็นเมียกลางทาสีแสนต่ำต้อย 

หลังจากเมียหลวงอย่างคุณหญิงพุดซ้อนรู้เรื่องที่เธอทำคุณไสยให้หลวงเทพหลงรัก จึงสั่งให้บ่าวไพร่โบยตีปางตายพร้อมกับกรอกยาพิษให้นางตายอย่างช้าๆ และจับไปขังให้ห้องมืดไม่ให้เห็นดวงตะวัน ในที่สุดเธอนอนตรอมใจตายอยู่ในห้องนั้นอย่างน่าเวทนา แต่ซะตากลับพลิกพันให้เธอย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตอีกครั้ง ครั้งนี้เธอจึงขอใช้ชีวิตให้ดีกว่าเดิมและไม่หลงไปในเส้นทางที่ผิดพลาดอีก

หลวงเทพวิสุทธิ์ ชายหนุ่มเจ้าสำราญ จอมเจ้าชู้ คบหาหญิงเป็นว่าเล่น หลวงเทพมีเมียชื่อคุณหญิงพุดซ้อน มีหน้าที่ดูแลงานบ้านงานเรือน ดูแลผัวมิให้ขาดตกบกพร่องต่อหน้าที่ หลวงเทพทำงานราชการรับช่วงต่อจากบิดาที่เสียชีวิตไปแล้ว จึงมีอำนาจและมีผู้เกรงขามเป็นอย่างมาก ทั่วทั้งเมืองไม่มีผู้ใดไม่รู้จักเขา 

คุณหญิงพุดซ้อน หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นเมียกลางเมือง เมียหลวงของหลวงเทพวิสุทธิ์ คอยดูแลผัวในทุกๆ เรื่อง ตามหน้าที่ของเมีย แต่คนที่ได้ชื่อว่าเมียหลวงนั้นแสนช้ำใจยิ่งนักเพราะหลวงเทพวิสุทธิ์เจ้าชู้ ไม่รู้จักพอ มีหญิงอื่นไปทั่วจนคนเป็นเมียหลวงแสนเอือมระอา 

 

ขุนเดช บุตรชายของออกญาชัยวรรณการ มีสถานะเป็นลูกพี่ลูกน้องของคุณหญิงพุดซ้อนและเป็นเพื่อนกับหลวงเทพวิสุทธิ์อัครเดช ขุนเดชเป็นผู้มีจิตใจหาญกล้าและเหี้ยมโหด รักความยุติธรรม 

นายยศ ทาสในเรือนหลวงเทพวิสุทธิ์ เขาเป็นชายที่มีใจรักมั่นคงต่อใบบัวและพยายามเก็บเงิน เพื่อจะไถ่ตัวของใบบัวไม่ให้เธอเป็นทาสของผู้ใด เขาวาดฝันว่าสักวันหนึ่งใบบัวและเขาจะกลายเป็นไพร่ที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน โดยไม่ต้องมีผู้ใดมาบังคับขู่เข็ญ 

 

นิยายเรื่องนี้ไม่มีอิงประวัติศาสตร์ใดๆ เน้นสนองจินตนาการของผู้เขียนเองล้วนๆ

ถ้าชอบกดใจ กดติดตามให้กำลังใจใบบัวกันเยอะๆ นะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ ^-^

 

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537และ (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2558

ยัยชัตเตอร์ไม่อนุญาตให้ผู้ใดคัดลอก ทำซ้ำหรือดัดแปลงหรือสแกนเนื้อหาไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์หรือเป็นเอกสารรูปเล่มหรือเพื่อทำการใดๆ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างเป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น

 

ฝากติดตามเราในทุกช่องทางด้วยนะคะ ตอนนี้เรามีหลายช่องทางให้เข้าไปติดตามเราได้เลย

ติ๊กต๊อก ยัยชัตเตอร์ (นักเขียน) ช่องนี้เราไว้โปรโมตนิยาย และแชร์ความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับการลงนิยายในแต่ละเว็บไซต์ คุณนักอ่านนักเขียนเข้าไปติดตามกันได้เลยนะคะ

 

เฟซบุ๊กชื่อ ยัยชัตเตอร์ นักเขียน เฟซนี้เพิ่งเปิดใหม่ค่ะ ใครมีอะไรอยากถามสามารถทักแชทมาถามได้น้า

เพจเฟซบุ๊กชื่อ ยัยชัตเตอร์ นักเขียน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว