จบ เมียแสนชังของขุนโจร (มีอีบุ๊ก)
45
ตอน
21.4K
เข้าชม
45
ถูกใจ
37
ความคิดเห็น
127
เพิ่มลงคลัง
กฎของเสือคือห้ามหลงรักเหยื่อ ต่อให้ได้เหยื่อเป็นเมียก็อย่าหวั่นไหว

นิยายเรื่อง เมียแสนชังของขุนโจร 

คำโปรย กฎของเสือคือห้ามหลงรักเหยื่อ ต่อให้ได้เหยื่อเป็นเมียก็อย่าหวั่นไหว 

ตัวละครหลัก 

เสือเดช  หัวหน้าโจรผู้มีดวงตาข้างขวาเพียงข้างเดียว มีคาถาอาคมแกร่งกล้า  ตั้งตนเป็นศัตรูกับตำรวจตลอดชีวิตเพราะแค้นนายตำรวจสิงหราชที่เป็นคนทำให้เขาสูญเสียดวงตาไปหนึ่งข้างและวางแผนเอาคืนกับนายตำรวจ โดยการให้ลูกน้องไปลักพาตัวลูกสาวของสิงหราชมาเป็นเมียของเสือแผน โจรหนุ่มที่เขาวางตัวให้เป็นหัวหน้าซุ้มเสือกล้าคนต่อไป 

  

เสือแผน ขุนโจรหนุ่มซุ้มเสือกล้า เขาเป็นโจรหนุ่มที่ตำรวจทุกพื้นที่พยายามไล่ล่า แต่รอดมาด้วยคาถาอาคมอยู่ทุกครั้ง เสือแผนมีอายุสามสิบปี จิตใจโหดเหี้ยม เกลียดคนทรยศ รักพวกพ้อง ตั้งตนอยู่เหนือกฎหมายและคิดว่าตนมีอำนาจเหนือกว่าทุกคน ไม่ยอมหักและไม่ยอมลงให้ใครง่ายๆ 

 

จันทร์หอม หญิงสาววัยยี่สิบปี เธอโดนจับตัวมาอยู่ซุ้มเสือโจร หญิงสาวถูกเข้าใจผิดว่าเธอคือลูกสาวของนายตำรวจสิงหราช เมื่อเสือเดชรู้ว่าไม่ใช่คนที่ต้องการให้จับตัวมา จึงบอกเสือแผนให้พาไปฆ่าทิ้งเพราะถ้าปล่อยไป เธอจะบอกให้ตำรวจรู้ที่อยู่ซุ้มโจรและจะเป็นอันตรายต่อพวกพ้อง แต่เสือแผนไม่ฆ่าเธอและขอให้ขุนเดชยกจันทร์หอมมาเป็นเมียรองของตนเอง  

 

                         นิยายเรื่องนี้เป็นแนวดราม่า โรมานซ์ ภาษาบ้านๆ การเล่าเรื่องแบบธรรมดาขั้นสุด ตามสไตล์ยัยชัตเตอร์ ถ้าชอบกดใจ กดติดตามเข้าชั้นไว้ด้วยนะคะทุกคน ขอฝากอิพี่เสือแผนกับยัยน้องจันทร์หอมไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยน้า มาดูกันว่าผัวโจรมันจะกร้าวใจแค่ไหน หุหุ

                         ขอบคุณทุกการติดตามนะคะ ^-^  

 

   ช่องทางการติดตามข่าวสารผลงานของยัยชัตเตอร์ 

         เฟชบุ๊กยัยชัตเตอร์ นักเขียน 

         https://www.facebook.com/profile.php?id=100093405427758 

 

        ติ๊กต๊อก 

        ยัยชัตเตอร์ (นักเขียน) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว