64.อันตราย! เครื่องจักรกำลังทำงาน : The Second Life

อีโรติก

จบ 64.อันตราย! เครื่องจักรกำลังทำงาน : The Second Life

64.อันตราย! เครื่องจักรกำลังทำงาน : The Second Life

DIN THINKR

อีโรติก

8
ตอน
850
เข้าชม
16
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
32
เพิ่มลงคลัง
น่าน นารีญา เนเฟซ นารีผลสุดท้าย กับคุณปฏิมากรรมน้ำแข็งในโลกสันทราย เครื่องจักรสมบูรณ์แบบที่แฝงความก้าวร้าวเบาๆในวันธรรมดา และหนักหนาในวันพิเศษ

น่าน นารีญา เนเฟซ จากชีวิตหลังความตายสู่มักะลีผลลูกสุดท้าย ในยุคที่มนุษย์ชาติสูญพันธุ์ 

Nan Nareeya Nefez, from the afterlife to the tree bearing fruits in the shape of girls In the era of the extinction of mankind. 

DIN THINKR : เขียน 

งานเขียนลำดับที่ : 64  

หมวดหมู่ : โรมานซ์ / AI / Machine / Smut / Sci-Fi 

นารีผล หรือ มักกะลีผล พรรณไม้ตามความเชื่อจากตำนานป่าหิมพานต์ออกลูกเป็นหญิงสาว ในวรรณคดีระบุว่า มักกะลีผลเมื่อสุกแล้ว จะกลายเป็นหญิงสาวงามอายุราว 16 แต่ที่ศีรษะจะยังมีขั้วติดอยู่ นิ้วมือทั้ง 5 ยาวเท่ากัน ผมยาวสีทอง ตากลมโต คอเป็นปล้อง ไม่มีโครงกระดูก แต่ส่งเสียงได้เหมือนมนุษย์จริง  

มักกะลีผลที่ยังอ่อนมีลักษณะเหมือนคนนั่งคู้เข่าอยู่ เมื่อโตขึ้นขาจะเหยียดออกก่อน เมื่อโตเต็มที่จึงเหยียดตัวเหมือนคนยืนตัวตรง บรรดาฤๅษี กินร วิทยาธร คนธรรพ์ ที่ยังมีตัณหาอยู่ จะมาออที่โคนต้น เพื่อรอสุกก็จะแย่งชิงกันเด็ดไปเป็นภรรยา ต้องยื้อแย่งกัน ทำร้ายกันถึงตาย ผู้ที่เหาะได้ก็เหาะขึ้นไปเก็บ ผู้ที่เหาะไม่ได้ก็ใช้ไม้สอยหรือปีนขึ้นไปเก็บ เมื่อมาแล้วก็จะนำไปที่อยู่ของตน ทะนุถนอมระแวดระวังอย่างดีมิให้ใครแย่งเอาไป แต่มักกะลีผลมีชีวิตอยู่ได้เพียง 7 วัน ก็จะเน่าเปื่อยไป 

ถูกใจใช้เหรียญ! ไขกุญแจอ่านฟรี! เหมาๆผ่านอีบุ๊ก!   

*เหตุการณ์ สถานที่ เนื้อเรื่อง คือจินตนาการของผู้แต่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ วรรณกรรมในมือท่านเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว