15.ราชาเจ็ดป่าช้า : KING OF THE CEMETERY {หนังสือหมด}

ดราม่า

15.ราชาเจ็ดป่าช้า : KING OF THE CEMETERY  {หนังสือหมด}

15.ราชาเจ็ดป่าช้า : KING OF THE CEMETERY {หนังสือหมด}

DIN THINKR

ดราม่า

0
ตอน
120
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง
สหัสนัยน์ สักกาย(สะหัดสะนัย สักกายะ) คือชื่อนามสกุลของ พันตา พันตาหมายถึงดวงตานับพัน! ปี 2600 หลังข้ามกลียุควิปโยค คนดีมีศีลธรรมเหลือเพียง ๑ ใน ๑๐ เปลี่ยนโลกแห่งวิทยาศาสตร์สู่โลกไสยศาสตร์เต็มรูปแบบ!

KING OF THE CEMETERY ราชาเจ็ดป่าช้า 

หลังข้ามกลียุควิปโยค คนดีมีศีลธรรมเหลือเพียง ๑ ใน ๑๐ เปลี่ยนโลกแห่งวิทยาศาสตร์ สู่โลกไสยศาสตร์เต็มรูปแบบ...! 

จะเป็นอย่างไร หากพระศรีอริยเมตไตรยไม่ปรากฏเพื่อปรกโปรดโลกา หรือหากมาช้าในยุคกวาดเก็บ...' ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว ' ตาชั่งกรรมดี พิพากษากรรมชั่ว การมาแบบไม่รู้ หรือไม่รู้ว่ามา บททดสอบกงกรรมกงเกวียน คุณจะรู้ได้อย่างไร ใครคือใคร คุณจะรู้ได้อย่างไร สิ่งใดคือบททดสอบ สิ่งใดคือวิบากกรรม 

สิ่งที่คุณประสบ สาสมกับสิ่งที่คุณกระทำหรือไม่? ใครตัดสิน? เมือความตายมาเยือน เมื่อความวิบัติเรียกร้องหา เมื่อคนในครอบครัวถึงกาลฉิบหาย เมื่อความจริงปรากฏ เมื่อคุณอ้าปากถามว่าเพราะอะไร เมื่อไม่มีทางให้ย้อนกลับ เมื่อสายตานับพันจับจ้องมองดู เมื่อพระพุทธเจ้าพระองค์ที่ห้าไร้ปรานีต่อกรรมชั่ว และเมื่อเขามาเยือนถึงหน้าประตู คำตอบจากนรกคือการกระทำ บัญชีหนังหมาไม่เคยโกง ในเรื่องราวของ...สหัสนัยน์ สักกาย ราชาเจ็ดป่าช้า 

DIN THINKR : เขียน / Qhuanxoke : Delineator 

หมวดหมู่นิยาย : ดรามา /วิญญาณ/ กรรม 

พิมพ์ครั้งแรก : สิงหาคม 2019/2562 ราคาปก : 450. 

"อ่านก่อนใครซุกไซร้หน้าเพจและทวิต กดติดตามไว้แล้วคุณจะไม่พลาดผลงานชั้นนำ"  

*เหตุการณ์ สถานที่ เนื้อเรื่อง คือจินตนาการของผู้แต่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ วรรณกรรมในมือท่านเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว