2.บันทึกคนขวด Thumbelina Man {CHEETAH}

Y

จบ 2.บันทึกคนขวด Thumbelina Man {CHEETAH}

2.บันทึกคนขวด Thumbelina Man {CHEETAH}

DIN THINKR

Y

3
ตอน
108
เข้าชม
4
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง
สิ่งมีชีวิตตัวนั้นเคลื่อนไหวเชื่องช้า คลีปีกกรีดกรายราวนางพญา เปิดเผยเนื้อตัวอ่อนละมุนสีเผือกผ่อง สะกดเขาด้วยเรียวแขนเรียวเล็กประดับกกำไลขนฟูสีขาวรอบข้อมือ ทำให้เขาคิดในใจว่า 'โคตรแม่ง สวยชะมัดเลย!'

THUMBELINA MAN : แดนหัวแม่มือ 5 in 1 โลกอีกใบบนฟ้ากว้างกับการจัดวางของกาลเวลา  

ชีต้า มีฟ The Blue Pansy ร่างใหญ่ วัย 20 ลูกชายที่ 5 น้องชายคนที่ 4 พี่ชายคนที่ 8 เกิดในกลุ่มพี่น้อง 12 คน นักขุดมือฉมังผู้สะพายพลั่วไว้ด้านหลัง ใช้ทุกวันไล่ฆ่าศัตรูพืชในไร่ข้าวโพด จากคนขวดทรงพลังธรรมดาในเคนย่า สู่เจ้าชายเทียมฟ้าแห่งโลกเบื้องบน 

ฟลัฟฟี่ มอสลูกผสมที่ได้ความงามจากแม่มาเต็มตัว มันคือของสะสมในวังถูกเรียกว่า White Moth Anker เป็นการตั้งชื่อแบบทวินาม เพราะไม่อาจระบุสายพันธุ์ประหลาดขาวพร่างทั่วร่างตลอดตัว ผลผลิตของแม่ผู้งดงามผ่าเหล่า มารดาถูกบังคับขังจนตาย มันก็เช่นกัน มันเกิดมาพร้อมสถานะรองมือรองเท้าพี่น้องต่างแม่เยี่ยงทาส ทาสสีขาวที่รอวันล้างแค้นด้วยหัวใจดำทมิฬ! 

เขียนโดย : DIN THINKR 

วาดภาพปกโดย : First_Saturn 

No. : 38.2 ราคา : 550 Baht 

The Blue Pansy ชีต้า - Cheetah {Syrah} 

เขาชีต้า มีฟ ลูกชายคนที่ห้า พี่ชายคนที่เจ็ด นักขุดมือฉมังผู้สะพายพลั่วไว้ด้านหลังเหมือนพี่น้องคนอื่นๆ เราดูแลอุกรณ์ของเราประหนึ่งสะพายอาวุธคู่ใจติดตัวเสมอ บ้านเกิดเขาคือเคนยา แต่รากเหง้าเดิมคือมหานครลอยฟ้า อาณาจักรคนขวดที่เราเพิ่งรู้จักเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา เมื่อพี่ชายคนโตของเขากลายเป็นรัชทายาทอันดับหนึ่งแห่งราชวงศ์แพนซี ตามฐานันดรแล้ว เขาคือเจ้าชายลำดับห้า! 

White Moth Anker  เซราฟิม - Fluffy {Serafim}  

มอสลูกผสมที่ได้แม่มาเต็มตัว มันคือของสะสมในวังถูกเรียกว่า White Moth Anker เป็นการตั้งชื่อแบบทวินาม เพราะไม่อาจระบุสายพันธุ์ประหลาดขาวพร่างทั่วร่างตลอดตัว ผลผลิตของแม่ผู้งดงามผ่าเหล่า 

"ข้าคือตัวประหลาด ..ข้าแปลกแยกเมื่อข้าไม่กระทำเช่นพวกเขา ข้าถูกทอดทิ้งเมื่อข้าไร้กำลังลงแส้แหวกหลังผู้คน ข้าคือสิ่งต่อต้านที่ไร้แรงทะยานกล้า" 

Venezuelan Poodle Moth เป็นสายพันธุ์ของมอธที่ถูกค้นในปี 2009 โดย Dr. Arthur Anker ในพื้นที่ประเทศเวเนซุเอลา ชายฝั่งทางเหนือของทวีปอเมริกาใต้ นักวิทยาศาสตร์ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับมอธตัวนี้มากจึงยังไม่ได้รับการจัดอันดับในสิ่งมีชีวิต รวมทั้งการตั้งชื่อแบบทวินาม ด้วยลักษณะของขนและสีที่คล้ายกับสุนัขพุดเดิ้ล จึงกลายเป็นที่มาในชื่อเรียกทั่วไปของมัน 

พลั่ว เครื่องมือสำหรับตัก สาด หรือโกยดินคล้ายเสียมแต่ใหญ่กว่า รูปแบน คม มีด้ามจับยาว. 

แดนหัวแม่มือ / บันทึกคนขวด / ราชาไร้มงกุฎ / นรกปวงชน / ขบถโพรทิสต์ 

"ur welcome, Thanks for all the comments and ratings. Have fun." 

*เหตุการณ์ สถานที่ เนื้อเรื่อง คือจินตนาการของผู้แต่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ วรรณกรรมในมือท่านเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว