จบ 4.นรกปวงชน Thumbelina Man {David}
5
ตอน
149
เข้าชม
4
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง
ดาวิดเท้าคางจ้องตั๊กแตนพันธุ์ดุบนลานฝึกแค้นๆ เคาะนิ้วดูผู้บัญชาการกองอารักขาพิเศษออกแรงอย่างไร้อารมณ์เป็นกิ่งไม้ตายซาก จงใจเมินเขาข้ามหัว ประทานโทษเถอะ ไอ้ความดุเด็ดเผ็ดมันยามเข้าจังหวะหายไปไหนหมด!

THUMBELINA MAN : แดนหัวแม่มือ 5 in 1 โลกอีกใบบนฟ้ากว้างกับการจัดวางของกาลเวลา 

ดาวิด เจ้าชายลำดับสาม เจ้าชายสายแพทย์ผู้เปรียบดั่งกระสายยาแห่งราชอาณาจักรแพนซี ผู้สืบสานเจตนารมณ์ของปู่ทวด ปฐมราชาแห่งเมืองลอยฟ้ากับปณิธานแรงกล้า เขาเลือกออกจากหอยาพุ่งไปข้างหน้าเพื่อล้มล้างระบบนรกปวงชน! 

ดีเซิร์ท ซาซิน ตั๊กแตนทะเลทรายวัย 286 หัวหน้าหน่วยไวท์ฟรอซ์ท หน่วยลับรักษาพระองค์ ผู้ปกป้องราชา อยู่เบื้องหลังบัลลังก์กษัตริย์ สังกัดเดียวในแผ่นดิน 

ด้วยอายุอานามผันผ่านสามรัชกาล ผสานดีกรีเลี้ยงดูองค์ปรtกันชาติหลายสมัย ดีเซิร์ทมีทุนที่จะไม่เกรงใจราชวงศ์ เขาคู่ควรจึงกับหน้าที่ปราบปรามเชื้อกษัตริย์นิสัยรั้น เขาจำใจรับงานในภารกิจทิ้งถิ่น วางชายแดนกลับเข้าเมืองเพื่อปกปักษ์เจ้าชายตกสวรรค์ผู้คืนสู่มาตุภูมิ  

DIN THINKR : เขียน - First_Saturn : วาดปก 

หมวดหมู่ : BL / Mpreg /แฟนตาซี 

งานเขียนลำดับที่ :40.4 ราคาปก : 550.- 

The Chocolate Pansy {ดาวิด David} 

ลักษณะทั่วไป : หนวดและตาสีน้ำตาล จากปลายหนวดถึงส่วนหัวยาวประมาณ 18 มิลลิเมตร ลำตัวสีน้ำตาล มีขนสีน้ำตาลเข้มปกคลุมส่วนอก ปีกด้านท้องพื้นปีกสีน้ำตาลไหม้ ปีกคู่บนมีลวดลายสีน้ำตาลเข้ม ปลายปีกคู่บนหักฉาก 

ปีกคู่ล่างมีลวดลายสีน้ำตาลเข้ม มีจุดวงกลมสีน้ำตาลดำ 4 จุด ปลายปีกคู่ล่างยื่นแหลมออกไป ขอบปีกคู่บนและขอบปีกคู่ล่างมีขลิบสีขาวต่อเนื่อง ลวดลายเส้นปีกคล้ายใบไม้ ผีเสื้อแพนซีสีตาลไหม้มีขนาดเล็กถึงปานกลาง 

ประโยชน์ : ให้ความสวยงาม ตามฤดูกาล 

ศักยภาพการใช้งาน : มีบางพื้นที่ 

พฤติกรรม : ขณะเกาะมักกางปีกผึ่งแดดอยู่บนพื้น 

ถิ่นอาศัย : พบทั่วไปตามตามป่าดิบชื้น หรือป่าละเมาะ 

ชื่อวิทยาศาสตร์ : Junonia orithya wallacei Distant 

ชื่อสามัญ : Grey pansy

ชื่อวงศ์ : Nymphalinae.

พฤติกรรม : ขณะเกาะมักกางปีกในแนวราบ หากินตามริมลำธาร

ตั๊กแตนทะเลทราย Desert Locust {ดีเซิร์ท {Desert} 

ชื่อวิทยาศาสตร์ Schistocerca Gregaria ตั๊กแตนหนวดสั้นอยู่ในวงศ์ Arcrididae เมื่อออกจากไข่ใหม่ๆ ลำตัวจะมีสีเทา แต่เมื่อเข้าสู่วัยหนุ่มลำตัวจะเป็นสีเหลือง เมื่อโตเต็มวัยจะมีลายจุดสีดำปรากฏอยู่บนสีเหลือง 

ตั๊กแตนทะเลทรายชนิดนี้จัดเป็นตั๊กแตนสายพันธุ์ที่เป็นอันตรายที่สุดในบรรดาตั๊กแตนสายพันธุ์ที่กินอาหารเพราะความเร็วความสามารถในการเพิ่มจำนวนของมัน 

ข้อมูลของ FAO ระบุว่ามันไม่ทำร้ายคนหรือสัตว์ แต่ยังไม่มีหลักฐานว่ามันเป็นพาหะของโรคที่ถ่ายทอดสู่มนุษย์ได้ ตั๊กแตนทะเลทรายสามารถกินอาหารเท่ากับคน 35,000 คนในวันเดียวถูกจัดให้เป็นหนึ่งในศัตรูพืชที่อันตรายที่สุด เนื่องจากฝูงตั๊กแตนสามารถบินได้ระยะทางวันละหลายร้อยกิโลเมตร. 

เข็ม เหล็กแหลมที่หัวมีรูสำหรับสอดด้าย หรือเชือก ใช้เย็บ หรือกลัดสิ่งของ, ของที่มีรูปร่างคล้ายเข็ม. 

 

"ur welcome, Thanks for all the comments and ratings. Have fun." 

*เหตุการณ์ สถานที่ เนื้อเรื่อง คือจินตนาการของผู้แต่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ วรรณกรรมในมือท่านเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว