3.ราชาไร้มงกุฎ Thumbelina Man {Ash Corps}

Y

จบ  3.ราชาไร้มงกุฎ Thumbelina Man {Ash Corps}

3.ราชาไร้มงกุฎ Thumbelina Man {Ash Corps}

DIN THINKR

Y

5
ตอน
323
เข้าชม
6
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง
"เราชอบเล่นเจ็บๆนี่เอง" หุบปาก! เขากัดปาก ยันตัวขย่มสะโพกมันใช้จงอยเล็บข่วนทึ้งแผ่นอกสีเข้ม แคสปาร์มองมันจากที่สูง เขาเหนือมัน เขาโยกเอวคว้านภายในไปมาจนถ้วนทั่วต่อหน้ามัน กระทั่งมันจับเอวเขากระทุ้งสูง

THUMBELINA MAN : แดนหัวแม่มือ 5 in 1 โลกอีกใบบนฟ้ากว้างกับการจัดวางของกาลเวลา 

แอชคอป The Grey pansy น้องชายลำดับ 3 พี่ชายลำดับ 4 เจ้าชายผีขี้เถ้าแห่งราชวงศ์แพนซี เมล็ดพันธ์ผู้ฟื้นจากความตาย ผู้เอาอ่าวเชิงประจัญบาน เพียบพร้อมสายปกครอง นักวางกับดัก สันทัดการใช้มีดทุกชนิดแห่งตระกูลมีฟ ผู้มีคุณสมบัติครองราชย์ แต่ผิดพลาดที่รักสันโดษจึงปาดสมอกระท่อมลอยฟ้า วิ่งหนีบัลลังก์อย่างสมเหตุสมผลกลางดึก 

แคสปาร์ ซา สปินเจอร์ มอธเหยี่ยวฮัมมิ่งปีกใส ราชาดาบแห่งกองทัพราชวงศ์สปินเจอร์ เขาถูกลอบสังหาร วางยา ตัดปีกจนเหลือแต่ตอซัง ไม่อาจโผบินโยนซากทิ้งในป่าดงดิบ เขาใช้ชีวิตรกร้างบนเกาะลอยฟ้าชายแดนเพียงลำพังนาน 16 ปี เจ็บไข้ติดในไฟแค้นและตาขวาเจียนบอดเพราะพิษกัดกร่อน 

DIN THINKR : เขียน  

First_Saturn : วาดปก 

หมวดหมู่ : BL / Mpreg / คนขวด / แฟนตาซี 

งานเขียนลำดับที่ : 39.3  

Grey pansy แอชคอป - Ash Corps 

พื้นปีกทั้งสองด้านมีสีขาวเทา แต่พื้นปีกด้านล่างออกสีขาวมากกว่า มีลายจุดบนพื้นปีกทั้งสองด้านเป็นสีดำ-ส้ม และเส้นลวดลายสีเทาเข้ม พฤติกรรม : ขณะเกาะมักกางปีกในแนวราบ หากินตามริมลำธาร ถิ่นอาศัย : พบทั่วไปตามป่าดบชน และป่าละเมาะ 

มอธเหยี่ยวฮัมมิ่ง Hummingbird Hawk Moth 

แคสปาร์ - Caspar 

มอธเหยี่ยวฮัมมิ่ง เนื่องจากลักษณะที่ตัวเล็กแถมบินคล้ายนกฮัมมิ่ง คือสามารถบินหยุดนิ่งในอากาศและบินถอยหลังได้ ทำให้หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นนกฮัมมิ่ง Hummingbird Hawk Moth วงศ์มอธเหยี่ยว มีชื่อเรียกว่ามอธเหยี่ยวเขียวปีกใส หรือมอธเหยี่ยวปีกใส หรือผีเสื้อหัวจรวดปีกใส วงศ์มอธเหยี่ยว {Family SPHINGIDAE} 

มอธเหยี่ยวเขียวปีกใส หรือ Hummingbird Hawk Moth มีสองชนิดด้วยกัน คือ Cephonodes picus และ Cephonodes hylas มีลักษณะที่คล้ายกันมาก แต่ C. hylas มีขนาดใหญ่กว่า C. picus เล็กน้อย และถ้าดูที่ขาหน้าบริเวณแข้งของ C. hylas จะมีหนามเล็กๆ อยู่ด้วย แต่ว่าสังเกตได้ยาก มันไม่ค่อยยอมเกาะให้เราได้เห็นขาของมันชัดๆ ทั้งสองชนิดมีพื้นที่ส่วนใหญ่ของปีกทั้งสองคู่เป็นเยื่อบางใส มองเห็นทะลุได้ มีเกล็ดปีกแค่บริเวณโคนปีก {สีเขียว} และขอบปีก {สีดำ} เท่านั้น ปีกคู่หน้าใหญ่กว่าปีกคู่หลังเกินครึ่ง ท้องปล้องกลางๆ สองปล้องจะมีสีน้ำตาลแดง เห็นได้ชัดเจน 

มีด 

เครื่องใช้มีคมสำหรับหั่น ฟัน ตัด ผ่า เหลา มักทำด้วยโลหะ ใบมีดเป็นแผ่นแบนยาว มีคมด้านเดียว หรือ ๒ ด้าน มีด้ามจับ. 

แดนหัวแม่มือ / บันทึกคนขวด / ราชาไร้มงกุฎ / นรกปวงชน / ขบถโพรทิสต์ 

"ur welcome, Thanks for all the comments and ratings. Have fun." 

*เหตุการณ์ สถานที่ เนื้อเรื่อง คือจินตนาการของผู้แต่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ วรรณกรรมในมือท่านเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว