จบ เมื่อรักครั้งเก่าหวนคืนกลับมา
12
ตอน
1.93K
เข้าชม
4
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
งานแต่งงานใหญ่โต ไม่ได้หมายความว่าชีวิตคู่จะมีความสุข เธอตัดสินใจปิดฉากชีวิตคู่ เมื่อชั่งน้ำหนักดูแล้วว่าความทุกข์มีมากกว่าความสุข เธอจึงยอมเดินจากไปทั้งที่ยังรัก

Ex. 

        วิลาสินีมองใบหย่าที่ถืออยู่ในมือคนละฉบับ ยอมรับจากใจว่าผิดหวังและเสียใจ เมื่อชีวิตคู่ไม่สามารถประคับประคองกันไปจนถึงฝั่ง ใบหน้าสวยหวานซบลงที่พวงมาลัยรถ ปล่อยน้ำตาใส ๆ ไหลอาบแก้ม โดยไม่คิดจะเช็ดออก 

        ชัชวาลหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาโทรหาวิลาสินีอยู่หลายสาย ไม่เคยมีสักครั้งที่เธอจะไม่รับ ชัชวาลถอนหายใจยาว เรื่องการหย่าของเขากับเธอครอบครัวยังไม่ทราบเรื่องนี้ 

        วิลาสินีทิ้งตัวนอนแผ่หลาอยู่บนเตียง ปล่อยให้โทรศัพท์ดังอยู่แบบนั้นไปเรื่อย ๆ โดยไม่คิดจะรับสาย วันนี้เธอเจอแต่เรื่องหนัก ๆ มาทั้งวัน ทั้งที่ทำใจมาแล้ว แต่ก็ยังอดคิดไม่ได้ อนาคตที่เคยวาดฝันเอาไว้พังลงไม่เป็นท่า งานแต่งงานยิ่งใหญ่ไม่ได้การันตีว่าชีวิตคู่จะไปด้วยกันตลอดรอดฝั่ง เธอเจอมากับตัวเอง จึงตอบได้อย่างเต็มปาก  

        “ก้อยทำไมมาคนเดียวล่ะ แล้วชัชไม่มาด้วยเหรอ” คุณหญิงดารณีเอ่ยถามลูกสาวคนเดียว วิลาสินีโผเข้ากอดมารดาไม่พูดไม่จา 

        “ก้อยเป็นอะไรลูก” คุณหญิงดารณีถามเสียงนุ่ม หลายวันก่อนวิลาสินีพูดจาแปลก ๆ เหมือนคนกำลังน้อยใจอย่างไรอย่างนั้น 

        “ก้อยหย่ากับชัชแล้วค่ะ คุณแม่ไม่ต้องถามนะคะว่าเพราะอะไร” วิลาสินีเอ่ยเสียงเศร้า แผลเธอยังสดใหม่ ขอเวลาให้เธอทำใจอีกสักพัก คุณหญิงดารณีลอบถอนหายใจ แม้จะตกใจกับสิ่งที่ได้ยินจากปากลูกสาว ไม่มีใครกล้าถามถึงสาเหตุของการเลิกราในครั้งนี้ 

  

..................................................................................... 

ฝากติดตามนามปากกา พริกเม็ดเล็ก เผ็ดถึงใจ ด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว