จบ ความรู้สึกไม่อาจหวนคืน
20
ตอน
4.06K
เข้าชม
11
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพราะคบกันมาเนิ่นนาน แต่ความสัมพันธ์หยุดอยู่กับที่ มิหนำซ้ำยังมีตัวแปรสำคัญเข้ามาเเทรกระหว่างทาง ความรักครั้งนี้จะจบที่ตรงไหน หรือปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

 

7 ปีสำหรับสถานะคนรัก แต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์จะหยุดอยู่กับที่ ไม่มีวี่แววที่จะพัฒนาไปไกลกว่านี้ มิหนำซ้ำยังมีอุปสรรคเข้ามาให้แก้ไม่หยุดหย่อน ความรักของเธอจะเดินหน้าต่อไปหรือถอยคนละก้าวแล้วค่อย ๆ ห่างกันไปเรื่อย ๆ จนกลับมาจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ 

................................................................................................................................................................. 

การคบหาของทั้งคู่ล้วนแล้วอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย กรณ์กวีเป็นทั้งเพื่อนเรียน เพื่อนเที่ยว ที่สำคัญเธอและเขาอายุห่างกันเพียง 1 ปี กรณ์กวีเข้ามาจีบเธอตอนที่เขาเรียนอยู่ปี 3 ส่วนเธอเรียนอยู่ปี 2 ใช้เวลาทำความรู้จักกัน 1 ปีเต็ม ก่อนจะตกลงคบกันเป็นแฟน และย้ายมาอยู่ด้วยกัน ตอนที่เธอเรียนอยู่ปี 3  

อีกอย่างเธอค่อนข้างเป็นสาวหัวสมัยใหม่ ไม่ได้มีปัญหากับการอยู่ก่อนแต่ง เพราะยังไงเมื่อเป็นแฟนกันก็ต้องมีเรื่องเซ็กซ์เข้ามาเกี่ยวข้อง และครอบครัวของเธอก็ค่อนข้างเปิดกว้างสำหรับเรื่องนี้ เธอเองก็มีพี่ชายหนึ่งคนชื่อ ศรุต เขาไม่ค่อยเห็นด้วยกับเรื่องนี้เท่าไรนัก เพราะยังไงผู้หญิงก็เป็นฝ่ายเสียหายมากกว่าผู้ชาย ถ้าเกิดในอนาคตเลิกรากัน แต่ก็ขัดน้องสาวไม่ได้ ในเมื่อเธอเก็บของย้ายเข้าไปอยู่กับกรณ์กวีเรียบร้อย ก่อนที่พี่ชายอย่างเขาจะรู้เรื่องซะอีก ทำให้ศรุตไม่ยอมคุยด้วยอยู่หลายเดือน เธอง้อจนเขายอมใจอ่อน ด้วยความที่เขาผู้ชายและพี่ชายที่รักน้องสาวมาก จึงไม่อยากให้เธอเสียใจ ศรุตจึงคอยตักเตือนเธอเสมอให้รักตัวเองให้มาก หากวันใดวันหนึ่งความรู้สึกไม่ตรงกัน ก็ขอให้นึกถึงครอบครัว และบอกเสมอว่าตัวเองก็เป็นผู้ชายคนหนึ่ง เรื่องความสัมพันธ์ทางกายกับคนรักย่อมเกิดขึ้น ถึงแม้จะยังไม่แต่งงาน แต่พี่ชายของเธอค่อนข้างชัดเจนในทุกความสัมพันธ์ ไม่ใช่คบไปเรื่อย ๆ เหมือนที่เธอกำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว