ช่วยเรียก ผมว่าที่รักสัก 120 วัน (รีบอ่านฟรีก่อนติดเหรียญ)

รักโรแมนติก

ช่วยเรียก ผมว่าที่รักสัก 120 วัน (รีบอ่านฟรีก่อนติดเหรียญ)

ช่วยเรียก ผมว่าที่รักสัก 120 วัน (รีบอ่านฟรีก่อนติดเหรียญ)

ฟ้าอุ้ม

รักโรแมนติก

15
ตอน
341
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง
เพราะฟ้าเล่นตลกเธอดันไปหน้าตาคล้ายกันคนรักของเขาที่เสียชีวิตไป เธอเลยต้องเป็นที่รักจำเป็นให้กับเขาเพื่อช่วยให้ความทรงจำของเขาฟื้นคืนมา

พาลินทร์นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงวัย 35 ปีกับธรินทรแฟนสาวที่กำลังเข้าสู่ประตูวิวาห์กันประสบอุบัติเหตุ ธรินทรเสียชีวิตในที่เกิดเหตุส่วนพาลินทร์อาการโคม่า เมื่อฟื้นขึ้นมากลับจำอะไรไม่ได้เลยนอกจากธรินทรแฟนสาว 

ทุกคนในครอบครัวลงความเห็นว่าต้องปิดข่าวเรื่องนี้ให้เงียบสนิทเพราะไม่เช่นนั้นจะมีผลต่อกระแสหุ้นของบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างบริษัทพาลินทร์พาร์ทเนอร์จำกัดมหาชนที่พาลินทร์เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่อยู่ตกลงและอาจทำให้หุ้นส่วนบางรายถอนหุ้นออกไปด้วยหากเป็นเช่นนั้นคงล้มไม่เป็นท่าแน่ 

เมื่อครอบครัวของพาลินทร์เล็งเห็นว่าหากธรินทรยังคงอยู่และได้ใช้ชีวิตคู่สามีภรรยากับพาลินทร์ต่อไปตามแผนเดิมที่เคยวางกันเอาไว้พาลินทร์น่าจะมีโอกาสกลับมาจำได้เหมือนเดิมจึงได้ขอร้องให้ณรัชรันทร์มารับหน้าที่สวมรอยเป็นธรินทรโดยมีสัญญาจ้างงาน 120 วัน ตามการวิเคราะห์ของแพทย์เจ้าของไข้ว่าน่าจะเป็นช่วงที่มีโอกาสฟื้นฟูความจำได้มากที่สุด 

เธอคือกุญแจสำคัญสำหรับชีวิตเขาและเขาจะทำอย่างไรเมื่อสุดท้ายแล้วเขารู้ว่าคนที่แต่งงานด้วยไม่ใช่เจ้าสาวตัวจริง 

........ 

*หมายเหตุ จากผู้เขียน 

นิยายเรื่องนี้ทั้งชื่อตัวละครและเหตุการณ์สถานที่เป็นเพียงการสมมุติขึ้นมาเท่านั้นมิได้มีเจตนาจะพาดพิงผู้ใดหากชื่อ นามสกุลของตัวละครหรือบางเหตุการณ์บังเอิญไปพ้องกับผู้ใดผู้เขียนขออภัยมาณที่นี่ด้วยค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว