เมื่อเขาตั้งใจจะจีบเธอแค่เล่นๆ เพราะพนันกับเพื่อนไว้ เมื่อชนะพนันได้เงินเกมส์ก็จบ แต่เธอกลับรักเขาเข้าจริงๆ สุดท้ายเกมส์ถูกเฉลยว่าถูกหลอก เธอจะเอาคืนเขายังไงให้สาสม

เมื่อรู้ตัวว่าถูกหลอกให้เป็นแฟนเพราะเขาแค่พนันกับเพื่อนสนุกๆแต่เมื่อความจริงเปิดเผยเธอก็เสียใจไปนั่งร้องไห้ที่สะพานริมแม่น้ำจนเกิดอุบัติเหตุพลั้งตกน้ำและจมน้ำตาย 

จนวิญญาณออกจากร่างและมีพลังงานอะไรบางอย่างดูดวิญญาณของเธอจนไปสิงร่างของผู้หญิงคนหนึ่งที่นอนป่วยด้วยโรคประหลาดจนเป็นเจ้าหญิงนิทรา 

แต่ทว่าโชคชะตาก็เล่นตลกร้ายกับเธออีกครั้งเมื่อผู้หญิงที่เธอเข้ามาอาศัยร่างดันเป็นว่าที่คู่หมั้นของเขาที่พ่อแม่หมั้นหมายให้ตั้งแต่เด็กซึ่งทั้งสองคนต่างเติบโตและไม่เคยเห็นหน้ากันมานานกว่า15ปีแล้ว ความทรงจำครั้งสุดท้ายที่เคยเจอกันคือตอนนั้นผู้หญิง11ขวบส่วนผู้ชาย9ขวบ 

เธอจะแก้แค้นยังไงให้สาสมกับที่เขาได้ทำกับเธอไว้ ในขณะที่เธอทั้งเกลียดทั้งแค้นเขา แต่เขากลับเริ่มตกหลุมรักเธอในร่างใหม่ 

เธอจะใจอ่อนให้เขาหรือเอาคืน เธอจะเอาอย่างไรกับความรู้สึกที่ดูคล้ายว่าจะรักดีนะ 

........................................................................................................................... 

 

*หมายเหตุ จากผู้เขียน 

นิยายเรื่องนี้ทั้งชื่อตัวละครและเหตุการณ์สถานที่เป็นเพียงการสมมุติขึ้นมาเท่านั้นมิได้มีเจตนาจะพาดพิงผู้ใดหากชื่อ นามสกุลของตัวละครบังเอิญไปพ้องกับผู้ใดผู้เขียนขออภัยมาณที่นี่ด้วยค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว